Quá tải tại điểm đến, khách sạn không đủ phục vụ nhu cầu khiến các doanh nghiệp du lịch không có niềm vui trọn vẹn trong mùa du lịch hè.
Sự kiện Liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam sẽ diễn ra tại TP.HCM ngày 8-9/8 tới. Sự kiện này tập trung bàn các giải pháp thu hút khách quốc tế đến Việt Nam, phục hồi toàn diện ngành du lịch Việt Nam.
Cuộc thi Thiết kế quà tặng lưu niệm - du lịch TP HCM nhằm tìm kiếm những thiết kế sản phẩm quà tặng lưu niệm và tạo ra sản phẩm quà tặng lưu niệm, du lịch có thiết kế mới… đáp ứng nhu cầu quà tặng cho khách du lịch nội địa và quốc tế.
Tổng lượng khách đến Nha Trang – Khánh Hòa tham quan và lưu trú trong 4 ngày lễ tăng gấp đôi so với năm ngoái, doanh thu đạt gần 530 tỉ đồng.
Nhiều nhà hàng, khách sạn, điểm tham quan du lịch và tour du lịch ở TP HCM đồng loạt giảm giá mạnh để kích cầu.
Ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, khẳng định như vậy tại buổi trao đổi với báo chí về mở cửa lại hoạt động du lịch vào chiều 15-3
Dịch bệnh Covid-19 đã khiến thị trường bất động sản du lịch điêu đứng, tuy nhiên, năm 2022 phân khúc này được dự đoán sẽ “sống dậy”.
Khách quốc tế đến nước ta trong tháng 2-2022 đã tăng 49,6% so với tháng trước và tăng 169,6% so với cùng kỳ năm trước do Việt Nam đang thực hiện lộ trình thí điểm đón khách du lịch quốc tế và nhiều đường bay quốc tế đã được khôi phục.
Du lịch nội địa và du lịch quốc tế đang dần khởi sắc. Các doanh nghiệp du lịch lữ hành đang đặt nhiều kỳ vọng vào giai đoạn cao điểm hè với tâm thế "phá băng" Covid-19 suốt 2 năm qua.
Thị trường du lịch TP.HCM cho thấy nhiều dấu hiệu khả quan trong dịp Tết Nguyên đán 2022, sắp tới lãnh đạo thành phố sẽ chủ động thực hiện nhiều giải pháp để phục hồi, mở cửa hoàn toàn đón khách trong và ngoài nước.