Thứ tư, 08/05/2024

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai nhiều khuyến mãi chào hè

20/05/2022 9:47 AM (GMT+7)

Kỉ niệm 15 năm thành lập, Dai-ichi Life Việt Nam triển khai nhiều chương trình khuyến mãi tổng trị giá giải thưởng gần 5 tỷ đồng dành cho khách hàng trên toàn quốc.

Mới đây, đại diện công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) cho biết đơn vị sẽ triển khai Chương trình khuyến mãi chào hè với giá trị giải thưởng lớn. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 15 năm thành lập tại Việt Nam của đơn vị.

Theo đó, chương trình khuyến mãi "Chào hè vui khỏe, Nhận quà thật chất" với nhiều giải thưởng hấp dẫn, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc có hợp đồng bảo hiểm được phát hành từ 18/05/2022 đến hết ngày 30/06/2022 và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai nhiều khuyến mãi chào hè - Ảnh 1.

Nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng Dai-ichi Life Việt Nam. Ảnh: H.T

Song song, Dai-ichi Life Việt Nam cũng triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mừng tuổi 15, Rước 'xế' về nhà" với giải thưởng hấp dẫn là 2 chiếc xe hơi Toyota Camry 2.5Q có tổng trị giá 2,7 tỷ đồng. Chương trình dành cho tất cả khách hàng có hợp đồng bảo hiểm được phát hành từ 18/01/2022.

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Trong hành trình 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng các quyền lợi và giá trị cộng thêm thiết thực, hấp dẫn. 

Với thông điệp "Kết nối Triệu Yêu Thương", chúng tôi mong muốn kết nối, lan tỏa tình yêu thương bản thân, yêu thương gia đình đến với khách hàng để cùng đón mùa hè vui khỏe, tràn đầy hứng khởi bên những người thân yêu".

Được biết, từ đầu năm 2022 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai 4 chương trình khuyến mãi cho khách hàng với tổng giá trị quà tặng gần 5 tỷ đồng. 

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Thị trường Việt Nam tạo kết quả bất ngờ cho công ty bia Đan Mạch

Thị trường Việt Nam tạo kết quả bất ngờ cho công ty bia Đan Mạch

Tưởng rằng giai đoạn "giông bão" gần đây trên thị trường bia Việt Nam đã làm các công ty bia lao đao, Carlsberg báo cáo doanh số từ Việt Nam quý 1/2024 tăng 4%. Ngoài ra, sản lượng năm ngoái tại Việt Nam của hãng bia Đan Mạch tăng 8%.

Đơn hàng xuất khẩu tăng vọt, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa thể vui

Đơn hàng xuất khẩu tăng vọt, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa thể vui

4 tháng đầu năm 2024, đơn hàng xuất khẩu ngành gỗ, dệt may, máy móc… tăng vọt. Dù vậy, chủ nhiều doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng tại TP.HCM vẫn chưa thể lạc quan.

'Chuyến bay ma' khiến một hãng hàng không mất 79 triệu USD

'Chuyến bay ma' khiến một hãng hàng không mất 79 triệu USD

Qantas Airways, hãng hàng không quốc gia Úc, đã đồng ý chi ra 120 triệu đô-la Úc (79 triệu USD) để giải quyết cho hành vi lừa dối khách hàng vì đã bán hàng ngàn vé cho "các chuyến bay ma".

Tham gia mô hình tiếp thị liên kết: Đối tác của Shopee phát hoảng vì bị truy thu thuế hơn 5 tỷ đồng

Tham gia mô hình tiếp thị liên kết: Đối tác của Shopee phát hoảng vì bị truy thu thuế hơn 5 tỷ đồng

Cộng tác theo mô hình tiếp thị liên kết của Shopee, nhiều đối tác hiện đang hoang mang vì rơi vào vòng xoáy nợ nần và có nguy cơ đối diện với pháp luật.

Loạn giá rau củ quả sấy khô

Loạn giá rau củ quả sấy khô

Chỉ cần quan sát ở các chợ, siêu thị hoặc trên mạng xã hội, người tiêu dùng không khó nhận thấy mặt hàng rau, củ quả sấy được bày bán la liệt, đủ loại với nhiều mức giá khác nhau.

Sản phẩm OCOP TP.HCM chuẩn bị vào khách sạn sang

Sản phẩm OCOP TP.HCM chuẩn bị vào khách sạn sang

Có thêm cơ hội mới cho các đặc sản Việt Nam vì Sở Công Thương và Sở Du lịch TP.HCM sẽ phối hợp đưa sản phẩm OCOP của địa phương vào các khách sạn 4 - 5 sao tại thành phố để quảng bá, giới thiệu với du khách trong và ngoài nước.