Thứ năm, 09/05/2024

Dai-ichi Life Việt Nam trao giải thưởng chương trình tri ân 4 triệu khách hàng

12/02/2022 1:00 PM (GMT+7)

Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam vừa tổ chức lễ trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình tri ân chào mừng 4 triệu khách hàng.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa tổ chức lễ trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng.

Buổi lễ nằm trong chương trình tri ân chào mừng 4 triệu khách hàng, được tổ chức và kết nối truyền hình trực tiếp đồng thời tại văn phòng công ty ở TP.HCM và Hà Nội với sự tham dự của Ban giám đốc cấp cao Dai-ichi Life Việt Nam.

Tại buổi lễ, ông Đặng Hồng Hải - Phó Tổng giám đốc Điều hành Dai-ichi Life Việt Nam (phụ trách các lĩnh vực tài chính, định phí bảo hiểm, phát triển và quản trị sản phẩm, phân phối mở rộng) đã chúc mừng khách hàng thứ 4 triệu Nguyễn Phi Long và trao giải kim cương - 10 lượng vàng SJC 999.9.

Các đại diện Ban giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã chúc mừng và trao các giải vàng, giải titan, giải bạc cùng nhiều giải thưởng khác.

Dai-ichi Life Việt Nam trao giải thưởng chương trình tri ân 4 triệu khách hàng - Ảnh 1.

Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam trao giải thưởng cho khách hàng may mắn thứ 4 triệu. Ảnh: T.T

Hướng đến cột mốc phục vụ 4 triệu khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai chương trình tri ân chào mừng 4 triệu khách hàng trong hơn 8 tháng, bắt đầu từ ngày 5/5/2021 đến ngày 31/12/2021, với hơn 400 giải thưởng "Vàng SJC 999.9" hấp dẫn có tổng trị giá trên 4,5 tỷ đồng, thu hút sự tham gia của hàng trăm ngàn khách hàng.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: "Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc phục vụ hơn 4 triệu khách hàng vào tháng 12/2021. Đây là mốc son quan trọng và đáng ghi nhớ sau 15 năm hình thành và phát triển của Dai-ichi Life Việt Nam.

Để công ty có được tầm vóc, vị thế và nền tảng vững chắc như ngày hôm nay, chúng tôi hiểu rằng, nhân tố quyết định chính là sự tin yêu và gắn bó của hơn 4 triệu khách hàng. Chúng tôi rất tự hào, trân quý và biết ơn hơn 4 triệu khách hàng đã cho chúng tôi cơ hội được cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe hiệu quả".

Dai-ichi Life Việt Nam trao giải thưởng chương trình tri ân 4 triệu khách hàng - Ảnh 3.

Các khách hàng được trao giải vàng, giải titan, giải bạc cùng nhiều giải thưởng khác. Ảnh: T.T

Năm 2021 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện thành công 4 chương trình khuyến mại với tổng trị giá hơn 16 tỷ đồng. Đặc biệt, khởi động năm mới 2022 với nhiều điều tốt đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam cùng lúc giới thiệu đến khách hàng hai chương trình khuyến mại - Mừng Xuân bình an, Rinh quà cực sang và Mừng tuổi 15, Rước "xế" về nhà, với tổng trị giá trên 3,3 tỷ đồng.

Song hành với nỗ lực kinh doanh hiệu quả, 15 năm qua Dai-ichi Life Việt Nam đã dành hơn 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, xuyên suốt các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế và bảo vệ môi trường.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Van Phuc City - bán đảo sở hữu hai bến du thuyền hiện đại, đẳng cấp

Van Phuc City - bán đảo sở hữu hai bến du thuyền hiện đại, đẳng cấp

Sau thời gian khởi công và triển khai xây dựng, tại bán đảo Van Phuc City đã tổ chức thành công buổi lễ khai trương bến du thuyền Marina Royal dưới sự quản lý và vận hành của Vietyacht – Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm du thuyền hàng đầu Việt Nam vào chiều ngày 04/05/2024 vừa qua.

Thị trường Việt Nam tạo kết quả bất ngờ cho công ty bia Đan Mạch

Thị trường Việt Nam tạo kết quả bất ngờ cho công ty bia Đan Mạch

Tưởng rằng giai đoạn "giông bão" gần đây trên thị trường bia Việt Nam đã làm các công ty bia lao đao, Carlsberg báo cáo doanh số từ Việt Nam quý 1/2024 tăng 4%. Ngoài ra, sản lượng năm ngoái tại Việt Nam của hãng bia Đan Mạch tăng 8%.

Đơn hàng xuất khẩu tăng vọt, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa thể vui

Đơn hàng xuất khẩu tăng vọt, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa thể vui

4 tháng đầu năm 2024, đơn hàng xuất khẩu ngành gỗ, dệt may, máy móc… tăng vọt. Dù vậy, chủ nhiều doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng tại TP.HCM vẫn chưa thể lạc quan.

'Chuyến bay ma' khiến một hãng hàng không mất 79 triệu USD

'Chuyến bay ma' khiến một hãng hàng không mất 79 triệu USD

Qantas Airways, hãng hàng không quốc gia Úc, đã đồng ý chi ra 120 triệu đô-la Úc (79 triệu USD) để giải quyết cho hành vi lừa dối khách hàng vì đã bán hàng ngàn vé cho "các chuyến bay ma".

Tham gia mô hình tiếp thị liên kết: Đối tác của Shopee phát hoảng vì bị truy thu thuế hơn 5 tỷ đồng

Tham gia mô hình tiếp thị liên kết: Đối tác của Shopee phát hoảng vì bị truy thu thuế hơn 5 tỷ đồng

Cộng tác theo mô hình tiếp thị liên kết của Shopee, nhiều đối tác hiện đang hoang mang vì rơi vào vòng xoáy nợ nần và có nguy cơ đối diện với pháp luật.

Loạn giá rau củ quả sấy khô

Loạn giá rau củ quả sấy khô

Chỉ cần quan sát ở các chợ, siêu thị hoặc trên mạng xã hội, người tiêu dùng không khó nhận thấy mặt hàng rau, củ quả sấy được bày bán la liệt, đủ loại với nhiều mức giá khác nhau.