Thứ năm, 28/03/2024

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư trên ứng dụng Sacombank Pay

PV

27/10/2021 10:48 AM (GMT+7)

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới K-Care Bảo hiểm Bệnh Ung thư được phân phối trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay.


SACOMBANK VÀ DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM RA MẮT SẢN PHẨM BẢO HIỂM BỆNH UNG THƯ TRÊN ỨNG DỤNG SACOMBANK PAY - Ảnh 1.

Đây là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mang lại sự an tâm toàn diện trước rủi ro bệnh ung thư đang ngày càng gia tăng, giúp khách hàng dự phòng tài chính hiệu quả, cung cấp quyền lợi bảo hiểm vượt trội, bồi thường và hỗ trợ điều trị nếu chẳng may mắc bệnh ung thư.

K-Care Bảo hiểm Bệnh Ung thư dành cho khách hàng từ 18 đến 60 tuổi, với thời hạn bảo vệ từ 10 năm đến 25 năm. Tham gia sản phẩm này, khách hàng được bảo vệ trọn vẹn trước rủi ro mắc bệnh ung thư từ thể nhẹ đến nghiêm trọng. Bên cạnh đó còn được hỗ trợ thêm các quyền lợi trong và sau điều trị như miễn đóng các khoản phí bảo hiểm tiếp theo của sản phẩm này ngay khi quyền lợi bệnh ung thư được chi trả, nhận trợ cấp nằm viện tối đa lên đến 1 triệu đồng/ngày, cùng khoản hỗ trợ chi phí điều trị và hỗ trợ hồi phục sức khỏe sau điều trị... Vào ngày đáo hạn hợp đồng nếu người được bảo hiểm không có bất cứ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm nào trước đó được chi trả sẽ nhận giá trị hoàn lại 50% tổng phí bảo hiểm đã đóng.

Khách hàng có thể tham gia sản phẩm K-Care Bảo hiểm Bệnh Ung thư ngay trên thiết bị di động cá nhân dễ dàng và tiện lợi thông qua ứng dụng Sacombank Pay. Chỉ cần chưa đến 5 phút thao tác, thủ tục đăng ký đơn giản, thanh toán phí trực tuyến thuận tiện, khách hàng đã sở hữu ngay một hợp đồng bảo hiểm với mức bảo vệ lên đến 500 triệu đồng.

Bên cạnh đó, trong hai tháng 11 và 12/2021, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho 100 khách hàng cá nhân đầu tiên mỗi tháng tham gia mới hợp đồng K-Care Bảo hiểm Bệnh Ung thư (HĐBH) sẽ được hoàn 20% phí bảo hiểm thực thu kỳ đầu tiên, tối đa 1 triệu đồng/HĐBH vào tài khoản Sacombank Pay. Khách hàng có thể tham gia nhiều HĐBH trong thời gian triển khai chương trình khuyến mại sẽ được hưởng ưu đãi nhiều lần.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Hàng không tăng tải hàng ngàn chuyến bay phục vụ lễ 30/4-1/5

Hàng không tăng tải hàng ngàn chuyến bay phục vụ lễ 30/4-1/5

Các hãng hàng không lên kế hoạch tăng tải, tăng cường chuyến bay để phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao của hành khách trong dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Các khó khăn về kinh tế không làm ảnh hưởng tới thói quen “đi cà phê” của người Việt. Thậm chí, tần suất đi cà phê và số tiền bỏ ra đi cà phê năm 2023 còn tăng hơn so với năm 2022.

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Cộng đồng nhà bán hàng trên Shopee tuần qua phản ứng dữ dội, không đồng tình các chính sách mới của sàn liên quan việc tăng thời gian khách được trả hàng, và kéo dài thời gian hoàn tiền hàng về cho người bán.

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Công ty bán lẻ thuộc tập đoàn FPT đặt mục tiêu mở cửa thêm 100 trung tâm vaccine trong năm 2024. Mục tiêu đặt ra là rất cao vì tính trung bình mỗi 3,65 ngày phải mở thêm 1 cửa hàng, chưa nói đến "tham vọng" thêm 400 cửa hàng dược phẩm Long Châu mới trong năm.

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đang tăng cường đưa tôm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, Nhật, EU phục vụ người Việt. Tại Bách Hóa Xanh - nhà bán lẻ Minh Phú vừa bắt tay hợp tác, tôm thẻ đang bán chỉ 186.000 đồng/kg.

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.