Thứ năm, 28/03/2024

Dai-ichi Life Việt Nam tổng kết "Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021" gây quỹ 5 tỷ đồng

09/01/2022 1:00 PM (GMT+7)

Sau hơn 6 tháng phát động và triển khai giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng "Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021", công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải tại Hà Giang.

Mới đây, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức lễ tổng kết giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng "Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021", tại Hà Giang. Đây là điểm về đích của hành trình trải dài khắp 63 tỉnh thành, với 5 thử thách lớn theo triết lý ngũ đại Nhật Bản - đất, nước, lửa, gió, vô, và 15 chặng.

Buổi lễ tổng kết diễn ra trang trọng cùng nghi lễ thượng cờ chào mừng 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (2007-2022) tại Cột cờ Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi các cán bộ chiến sĩ tại Đồn Biên phòng Lũng Cú. Đồng thời, trao tặng học bổng và áo ấm trị giá 15 triệu đồng cho 12 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang được Đồn Biên phòng Lũng Cú nhận nuôi dưỡng.

Dai-ichi Life Việt Nam tổng kết 'Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021' gây quỹ 5 tỷ đồng - Ảnh 1.

Nghi lễ thượng cờ chào mừng 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam tại Cột cờ Lũng Cú. Ảnh: T.T

Được biết, chính thức được phát động vào đầu tháng 7/2021 "Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021" nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện chào mừng cột mốc phục vụ hơn 4 triệu khách hàng và kỷ niệm 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022). Với mỗi km mà người tham gia thực hiện và được ghi nhận hợp lệ, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết đóng góp 2.000 đồng để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước.

Theo đó, giải đi/chạy bộ trực tuyến với cung đường dài nhất Việt Nam đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của gần 16.000 thành viên, hoàn thành hơn 2,3 triệu km và đạt mục tiêu gây quỹ ấn tượng 5 tỷ đồng. 

Dai-ichi Life Việt Nam tổng kết 'Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021' gây quỹ 5 tỷ đồng - Ảnh 2.

Giải đi/chạy bộ trực tuyến với cung đường dài nhất Việt Nam gây quỹ được 5 tỷ đồng. Ảnh: T.T

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: "Cách đây 5 năm, lần đầu tiên, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức Lễ Thượng cờ tại Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang, chính thức đánh dấu cột mốc "phủ sóng" khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Hôm nay, chúng tôi tự hào khi được trở lại đây để chính thức tổng kết và vinh danh những gương mặt xuất sắc của Giải "Dai-ichi – Cung Đường Yêu Thương 2021". Đánh dấu chặng đường 15 năm đồng hành và "Kết nối Triệu Yêu Thương" cùng đất nước và người dân Việt Nam".


Thành quả tuyệt vời của "Dai-ichi – Cung Đường Yêu Thương 2021" và những câu chuyện truyền cảm hứng từ giải là động lực to lớn để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục làm tốt hơn nữa trọng trách bảo vệ an toàn tài chính cho khách hàng và gia đình.

 Song hành với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe trọn đời cho khách hàng và gia đình, cũng như góp phần xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng".

Theo đúng cam kết, toàn bộ số tiền gây quỹ 5 tỷ đồng của giải đã và đang được quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam chuyển trao đến những mảnh đời khó khăn. Trong đó, 1,6 tỷ đồng đã được quỹ hỗ trợ các bệnh nhi ung thư và trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; trao tặng máy thở, vật tư y tế và tiền mặt cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại các tỉnh Tiền Giang, Long An, Bình Dương và TP.HCM.

Dai-ichi Life Việt Nam tổng kết 'Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021' gây quỹ 5 tỷ đồng - Ảnh 4.

Giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng "Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021" thu hút gần 16.000 thành viên. Ảnh: T.T

Ngoài ra, quỹ còn trao tặng học bổng 600 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội, Bình Định và Ninh Thuận; trao tặng 15 bộ máy tính trị giá 200 triệu đồng cho bệnh viện Đại học Y Hà Nội; tài trợ 500 triệu đồng bao gồm công trình trường học trị giá gần 390 triệu đồng và trao tặng 528 áo ấm trị giá 110 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Giang...

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Các khó khăn về kinh tế không làm ảnh hưởng tới thói quen “đi cà phê” của người Việt. Thậm chí, tần suất đi cà phê và số tiền bỏ ra đi cà phê năm 2023 còn tăng hơn so với năm 2022.

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Cộng đồng nhà bán hàng trên Shopee tuần qua phản ứng dữ dội, không đồng tình các chính sách mới của sàn liên quan việc tăng thời gian khách được trả hàng, và kéo dài thời gian hoàn tiền hàng về cho người bán.

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Công ty bán lẻ thuộc tập đoàn FPT đặt mục tiêu mở cửa thêm 100 trung tâm vaccine trong năm 2024. Mục tiêu đặt ra là rất cao vì tính trung bình mỗi 3,65 ngày phải mở thêm 1 cửa hàng, chưa nói đến "tham vọng" thêm 400 cửa hàng dược phẩm Long Châu mới trong năm.

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đang tăng cường đưa tôm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, Nhật, EU phục vụ người Việt. Tại Bách Hóa Xanh - nhà bán lẻ Minh Phú vừa bắt tay hợp tác, tôm thẻ đang bán chỉ 186.000 đồng/kg.

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.

Một siêu thị tuyên bố giá luôn rẻ hơn đối thủ trong bán kính 10km

Một siêu thị tuyên bố giá luôn rẻ hơn đối thủ trong bán kính 10km

Một siêu thị vừa tăng số lượng hàng giá rẻ phục vụ người tiêu dùng lên gấp đôi so với bình thường. Doanh nghiệp cũng cam kết có giá rẻ hơn thị trường trong bán kính 10km.