Thứ bảy, 27/04/2024
kết quả tìm kiếm (23)
Cà phê kiểu Việt, cà phê kiểu Tây

Cà phê kiểu Việt, cà phê kiểu Tây

"Hôm nào rảnh, cà phê chơi!" là câu nói quen thuộc của những bạn bè ở Sài Gòn.

Messi không chuộng cà phê, nhưng đây là lý do quảng cáo cà phê

Messi không chuộng cà phê, nhưng đây là lý do quảng cáo cà phê

Hình siêu sao Messi và 2 cầu thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina khác vừa được một thương hiệu cà phê nước ngoài quảng bá ở TP.HCM.

Chuỗi cà phê Trung Nguyên vượt qua Highlands Coffee, Phúc Long, Starbucks, Coffee House

Chuỗi cà phê Trung Nguyên vượt qua Highlands Coffee, Phúc Long, Starbucks, Coffee House

Tập đoàn Trung Nguyên Legend giành vị trí cao nhất trong Top 5 công ty thuộc nhóm ngành chuỗi cửa hàng cà phê, dịch vụ đồ uống, nhượng quyền năm 2023 do Vietnam Report công bố.

Giấc mơ Bắc tiến dang dở của các chuỗi cà phê

Giấc mơ Bắc tiến dang dở của các chuỗi cà phê

Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.

Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam

Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam

Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.

Khởi nghiệp ở tuổi xế chiều

Khởi nghiệp ở tuổi xế chiều

Câu chuyện mở chuỗi cà phê muối ở tuổi gần 60 của ông Dương Thành Long truyền động lực cho rất nhiều người, nhất là các bạn trẻ đã và đang có ý định khởi nghiệp

Con số "ám ảnh" McDonald's và Starbucks tại thị trường Việt Nam: Mở 100 cửa hàng trong 10 năm

Con số "ám ảnh" McDonald's và Starbucks tại thị trường Việt Nam: Mở 100 cửa hàng trong 10 năm

Năm 2014, khi mới khai trương tại Việt Nam, McDonald’s từng đặt mục tiêu mở 100 cửa hàng trong vòng 10 năm tới. Đến nay, số lượng cửa hàng McDonald’s chưa tới 30. Với Starbucks, chuỗi cà phê danh tiếng này khai trương tại Việt Nam vào năm 2013 và dự định sẽ cán mốc 100 cửa hàng năm 2023.

Đổi màu ly nước, Katinat nhắm vào khách hàng trẻ

Đổi màu ly nước, Katinat nhắm vào khách hàng trẻ

Katinat - chuỗi cà phê được nhận diện thương hiệu với tông màu xanh cổ vịt, có sự phát triển đáng chú ý sau đại dịch COVID-19.

Cuộc đua cửa hàng cà phê sang, xịn trở lại

Cuộc đua cửa hàng cà phê sang, xịn trở lại

Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.

Giới trẻ thích thú check-in quán cafe % Arabica đầu tiên có mặt ở Sài thành

Giới trẻ thích thú check-in quán cafe % Arabica đầu tiên có mặt ở Sài thành

Giới trẻ Sài thành được trải nghiệm quán cà phê thương hiệu % Arabica nổi tiếng tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ.