Chủ nhật, 05/05/2024
kết quả tìm kiếm (38)
Doanh nghiệp tiếc nuối nhìn cơ hội phục hồi sản xuất trôi qua vì... thiếu lao động

Doanh nghiệp tiếc nuối nhìn cơ hội phục hồi sản xuất trôi qua vì... thiếu lao động

Với tốc độ phục hồi kinh tế nhanh và mạnh mẽ như hiện nay, TP.HCM đang cần số lượng nhân lực rất lớn để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, dù đơn hàng dồn dập đến nhưng DN không dám nhận do thiếu lao động, rơi vào tình trạng "lực bất tòng tâm" nhìn cơ hội phục hồi sản xuất trôi qua…

Hàn Quốc quảng bá thực phẩm tại Việt Nam

Hàn Quốc quảng bá thực phẩm tại Việt Nam

Từ ngày 6 đến 10-12 tại Trung tâm Thương mại Parkson Hùng Vương (quận 5, TP.HCM) diễn ra sự kiện triển lãm hàng tiêu dùng xuất khẩu tỉnh Gyeongsangbuk (Hàn Quốc) do Văn phòng Đại diện tỉnh Gyeongsangbuk tại TP.HCM tổ chức.

Nova Consumer phát triển 250.000 điểm bán hàng

Nova Consumer phát triển 250.000 điểm bán hàng

Đó là một trong những mục tiêu mà Nova Consumer đặt ra để chinh phục thị trường hàng tiêu dùng (FMCG) Việt Nam với giá trị thị trường ước đạt 40 tỷ USD vào năm 2026.

Sài Gòn tổ chức "black friday" riêng, sale kịch trần

Sài Gòn tổ chức "black friday" riêng, sale kịch trần

Sự kiện khuyến mại trong mua sắm “khủng” nhất từ trước tới nay đang được lên kế hoạch thực hiện tại TP.HCM từ ngày 15/11-31/12. Đây là việc làm cần thiết để kích cầu sau làn sóng thứ tư của dịch Covid-19.

Đà Nẵng: Tuần lễ kích cầu phục hồi mua sắm ưu đãi giảm giá 50%-100%

Đà Nẵng: Tuần lễ kích cầu phục hồi mua sắm ưu đãi giảm giá 50%-100%

Thực hiện chủ trương của UBND TP Đà Nẵng về phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh dịch COVID-19, Sở Công Thương Đà Nẵng phát động chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” trên địa bàn TP từ ngày 4 – 10/11/2021.

Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021

Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021

Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố Bảng xếp hạng Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021.

Doanh nghiệp TP.HCM thích ứng tình hình mới

Doanh nghiệp TP.HCM thích ứng tình hình mới

Dưới sự tác động mạnh mẽ bởi COVID-19, nhiều doanh nghiệp đã tìm cách thích ứng để tồn tại. Tới nay, nhịp độ sản xuất của họ đã dần tăng tốc trở lại, sẵn sàng thích ứng với trạng thái bình thường mới.

Khẳng định vị thế hàng Việt Nam

Khẳng định vị thế hàng Việt Nam

Trong giai đoạn đỉnh điểm ảnh hưởng dịch COVID-19, hàng Việt Nam khẳng định vị thế, đảm bảo nguồn cung, góp phần bình ổn giá trên thị trường.