Thứ bảy, 04/05/2024
kết quả tìm kiếm (31)
Nông dân kỳ vọng lớn vào mô hình canh tác theo chuỗi giá trị lúa gạo

Nông dân kỳ vọng lớn vào mô hình canh tác theo chuỗi giá trị lúa gạo

Được cung cấp nguồn giống chất lượng, quy trình canh tác tiêu chuẩn và bao tiêu sản phẩm và xây dựng thương hiệu đầu ra, nông dân kỳ vọng lớn vào chương trình hợp tác xây dựng mô hình canh tác theo chuỗi giá trị lúa gạo tại khu vực ĐBSCL.

Cuộc thi xây dựng thương hiệu cá nhân: Sân chơi "flex" chuyên nghiệp cho học sinh, sinh viên

Cuộc thi xây dựng thương hiệu cá nhân: Sân chơi "flex" chuyên nghiệp cho học sinh, sinh viên

Cuộc thi xây dựng thương hiệu cá nhân với mục tiêu trang bị cho học sinh, sinh viên phát triển kiến thức về marketing, truyền thông; xây dựng thương hiệu cá nhân trong bối cảnh công nghệ số và mạng xã hội phát triển mạnh mẽ.

Ba chàng trai Quảng Trị cất bằng đại học, cao đẳng về nhà làm bún quê, thế mà cho thu nhập tốt

Ba chàng trai Quảng Trị cất bằng đại học, cao đẳng về nhà làm bún quê, thế mà cho thu nhập tốt

Ba chàng trai tốt nghiệp đại học, cao đẳng ở những thành phố lớn, nhiều cơ hội việc làm nhưng họ đã trở về làng bún Linh Chiểu (xã Triệu Sơn, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) để khởi nghiệp, xây dựng thương hiệu bún sạch cho quê hương.

Ứng dụng 4.0 làm nông nghiệp đô thị, anh nông dân làng mai Bình Lợi bán mai thu tiền tỷ, cùng hàng xóm làm giàu

Ứng dụng 4.0 làm nông nghiệp đô thị, anh nông dân làng mai Bình Lợi bán mai thu tiền tỷ, cùng hàng xóm làm giàu

Nhanh nhạy với xu hướng làm nông nghiệp đô thị, anh Nguyễn Trúc Linh ở làng mai Bình Lợi xây dựng những kênh bán hàng, quảng bá cây mai vàng Bình Lợi trên các nền tảng xã hội, trở thành siêu nông dân trồng mai đạt doanh thu hơn 1 tỷ mỗi năm.

TP.HCM: Đề xuất gần 426 tỷ đồng hỗ trợ người cao tuổi, trẻ mồ côi và người có hoàn cảnh khó khăn

TP.HCM: Đề xuất gần 426 tỷ đồng hỗ trợ người cao tuổi, trẻ mồ côi và người có hoàn cảnh khó khăn

Sở LĐ-TB&XH đề xuất UBND TP.HCM chi gần 426 tỷ đồng/năm để chăm lo, hỗ trợ cho người cao tuổi, trẻ mồ côi và người có hoàn cảnh khó khăn.

Xây dựng thương hiệu xuất khẩu

Xây dựng thương hiệu xuất khẩu

Có nhiều mặt hàng xuất khẩu đứng đầu thế giới, nhưng Việt Nam không có nhiều sản phẩm khi phân phối ở thị trường xuất khẩu được gắn thương hiệu doanh nghiệp Việt. Nhiều đặc sản Việt Nam phải mượn thương hiệu của nước nhập khẩu hoặc đối tác thứ ba, để vào thị trường mà Việt Nam ký các hiệp định thương mại tự do (FTA).

Làm trống bán ra nước ngoài, làng nghề độc đáo duy nhất Nam Bộ sống khỏe

Làm trống bán ra nước ngoài, làng nghề độc đáo duy nhất Nam Bộ sống khỏe

Cũng giống như làng nghề làm bánh tráng Phú Hòa Đông ở TP.HCM, không chỉ bán sản phẩm trong nước, làng trống Bình Lãng (xã Bình Lãng, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) còn xuất bán trống ra nước ngoài để thu về ngoại tệ.

Tân Á Đại Thành: Chất lượng sản phẩm tạo dựng thương hiệu

Tân Á Đại Thành: Chất lượng sản phẩm tạo dựng thương hiệu

Tập trung chăm chút chất lượng sản phẩm trở thành triết lý xây dựng thương hiệu trong hành trình 30 năm kinh doanh của Tân Á Đại Thành.

Làm thương hiệu kiểu Elon Musk

Làm thương hiệu kiểu Elon Musk

Các chuyên gia thương hiệu nhận xét gì về chuyện Elon Musk đổi tên mạng xã hội Twitter thành X; liệu Musk có đi ngược với mọi lý thuyết xưa nay về xây dựng thương hiệu và vẫn thành công?

TP.HCM lần đầu tiên có giải thưởng Thương hiệu Vàng nông nghiệp

TP.HCM lần đầu tiên có giải thưởng Thương hiệu Vàng nông nghiệp

Đề án Xây dựng Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP.HCM giai đoạn 2022-2030 đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 tổ chức Lễ công bố giải thưởng Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP.HCM lần thứ nhất.