Thứ bảy, 18/05/2024

Vietbank tặng voucher đến 16 triệu đồng cho khách hàng mua bảo hiểm

19/10/2022 6:32 AM (GMT+7)

Từ nay đến ngày 31/12, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank - mã cổ phiếu VBB) phối hợp cùng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) triển khai chương trình ưu đãi “Chọn sức khoẻ - Chọn an yên” với nhiều quyền lợi vượt trội về bảo hiểm...

Ngoài ra, chương trình còn có quà tặng voucher Got It dành cho khách hàng cá nhân tham gia bảo hiểm.

Cụ thể, khách hàng khi tham gia hợp đồng bảo hiểm “Life Fun:D - sống thoả chất” sẽ nhận được quà tặng là voucher Got It có giá trị từ 700 ngàn đồng đến 16 triệu đồng. 

Trường hợp khách hàng  tham gia các hợp đồng bảo hiểm khác sẽ nhận được quà tặng voucher Got It có giá trị từ 500 ngàn đồng đến 15 triệu đồng tùy theo mức phí bảo hiểm thực nộp năm đầu.

Vietbank tặng voucher đến 16 triệu đồng cho khách hàng mua bảo hiểm - Ảnh 1.

Với sản phẩm bảo hiểm “Life Fun:D - sống thỏa chất”, khách hàng sẽ được bảo vệ chu toàn cho đến năm 99 tuổi đối với rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, đồng thời được linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro bất ngờ khác như mắc bệnh hiểm nghèo, nằm viện, tai nạn… với các sản phẩm bảo hiểm bổ sung đa dạng. 

Sản phẩm “Life Fun:D - sống thỏa chất” còn giúp khách hàng gia tăng số tiền bảo hiểm ở các cột mốc quan trọng của cuộc đời như khi kết hôn, sinh con, nhận con nuôi hợp pháp, con chuyển cấp học… mà không cần thẩm định sức khỏe. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được các quyền lợi cộng thêm để gia tăng tài sản như: thưởng duy trì hợp đồng lên đến 50% phí bảo hiểm cơ bản; thưởng đặc biệt lên đến 650% phí bảo hiểm cơ bản; khi đáo hạn hợp đồng, khách hàng sẽ nhận được toàn bộ giá trị tài khoản hợp đồng đã tạo dựng cùng Hanwha Life Việt Nam.

Vào tháng 10/2021, Vietbank và Hanwha Life Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác lâu dài phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ để đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, phát huy sức cạnh tranh và tối ưu lợi thế của đôi bên. 

Việc triển khai mô hình Bancassurance - liên kết ngân hàng với bảo hiểm, là một trong các dự án quan trọng trong chiến lược phát triển của Vietbank nhằm mang tới những dịch vụ tài chính toàn diện đến với khách hàng và hiện thức hoá mục tiêu trở thành một Ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng hàng đầu Việt Nam.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tại Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024 sẽ có không gian nhà màng, tái hiện mô hình trồng sâm Ngọc Linh.

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.

TP.HCM lần đầu tiên có hội chợ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP

TP.HCM lần đầu tiên có hội chợ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP

Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP lần 1 năm 2024 chính thức khai mạc với gần 200 gian hàng, gồm các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP.

Thả ga mua đặc sản, thưởng thức phở, gỏi cuốn tại TP.HCM

Thả ga mua đặc sản, thưởng thức phở, gỏi cuốn tại TP.HCM

Đặc sản, món ngon, sản phẩm OCOP khắp cả nước đổ về TP.HCM tham dự triển lãm quốc tế ngành lương thực thực phẩm 2024 để tăng cường kết nối giao thương. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể thả ga mua đặc sản với giá hấp dẫn.

Đưa chợ truyền thống đấu lại chợ mạng

Đưa chợ truyền thống đấu lại chợ mạng

Gần đây, sức mua tại chợ truyền thống đang giảm mạnh vì người tiêu dùng chuyển dần sang mua online. TP.HCM đang có kế hoạch đào tạo, nâng cao năng lực bán hàng trực tuyến cho tiểu thương tại các chợ truyền thống.