Sau 43 năm tồn tại với 8 thế hệ, chiếc xe Camry sẽ bị dừng bán tại Nhật từ cuối năm nay, tuy nhiên vẫn được sản xuất để xuất khẩu ra nước ngoài.
Toyota Motor có kế hoạch ngừng bán mẫu sedan Camry tại Nhật Bản, nhằm tập trung nguồn hàng cho những thị trường nó vẫn phổ biến.
Nhằm giảm thiểu khí thải carbon tại Việt Nam, Toyota đang tập trung triển khai nhiều dòng sản phẩm có yếu tố điện khí hóa hay xe sử dụng nhiên liệu sinh học, có nguồn gốc từ thực vật.
Thương hiệu đến từ Nhật Bản đang tích cực thúc đẩy quy mô phát triển kinh tế cũng như đẩy mạnh sản xuất, khẳng định vị thế trên thị trường toàn cầu sau một năm 2022 đầy biến động.
Trong xu thế hiện nay, xe hybrid đang là dòng xe xanh được ưa chuộng góp phần giảm phát thải, đồng thời đảm bảo được công năng sử dụng.
Sản lượng ôtô của hãng trên toàn cầu trong năm tài chính tính đến hết tháng 3/2022 có thể thấp hơn nhiều so với mục tiêu 9,7 triệu xe đề ra ban đầu do tình trạng thiếu chip hiện nay.
Hai nhà sản xuất xe hơi dự kiến sản xuất hàng loạt mẫu xe này từ năm 2025.
Thương hiệu xe hơi Nhật Bản mới đây đã phải điều chỉnh lại việc sản xuất của nhà máy tại Mỹ do nắng nóng tăng cao kỉ lục.
Với doanh số lên tới hơn 43.000 xe, Toyota đang là hãng xe được nhiều người Việt lựa chọn nhất. Xếp thứ 2 và 3 lần lượt là Hyundai (do TC Group phân phối) với hơn 36.000 xe và Kia (Thaco phân phối) với hơn 35.000 xe.
Hai hãng xe đến từ Nhật Bản có kế hoạch tập trung sản xuất những mẫu bán tải cỡ nhỏ do nhu cầu mua sắm tăng cao.