Thứ bảy, 18/05/2024

Sắp diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN

03/08/2022 3:33 PM (GMT+7)

Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN mùa 3 – ASEAN Online Sale Day 2022 sẽ bắt đầu từ 0h ngày 8/8/2022 với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp đến từ 10 nước ASEAN.

Chương trình mua sắm sẽ diễn ra tại địa chỉ www.onlineasean.com trong thời gian từ 8-10/8. Đây là năm thứ 3, Chương trình được triển khai nhằm thúc đẩy thực thi Hiệp định ASEAN về thương mại điện tử, mang đến môi trường mua sắm trực tuyến an toàn, lành mạnh, thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trên thương mại điện tử.

Theo đại diện Ban tổ chức, chương trình diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 55 năm ngày thành lập ASEAN và Hiệp định ASEAN về thương mại điện tử đã được thông qua.

ASEAN Online Sale Day 2022 cho phép các doanh nghiệp tại 10 nước ASEAN đăng ký trực tiếp trên website của chương trình. Với thay đổi này, doanh nghiệp có thể rút ngắn thời gian nộp hồ sơ và giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận hơn với chương trình.

Sắp diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN - Ảnh 2.

Sắp diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến Asean 2022.

ASEAN Online Sale Day 2022 tập trung 2 nhóm hoạt động chính gồm mua sắm thương mại điện tử trong nước và mua sắm thương mại điện tử xuyên biên giới.

Theo đó, tùy theo kế hoạch kinh doanh, các doanh nghiệp có thể chủ động xây dựng các chương trình khuyến mại cho đối tượng người tiêu dùng mục tiêu trong nước hoặc nước ngoài. Doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được khai thác, sử dụng bộ kit nhận diện Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2022.

Bên cạnh Chương trình khuyến mại của doanh nghiệp, các nước thành viên ASEAN cũng phối hợp với các sàn giao dịch lớn để xây dựng các chương trình riêng trong khuôn khổ ASEAN Online Sale Day 2022 nhằm mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, cho phép người tiêu dùng trong khu vực ASEAN có thể mua sắm trên các nền tảng số của các doanh nghiệp, các sàn thương mại điện tử lớn trong và ngoài nước với những ưu đãi đặc biệt.

Theo Tiền Phong

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Khi thời trang, ăn uống phủ đầy các trung tâm thương mại

Khi thời trang, ăn uống phủ đầy các trung tâm thương mại

Hầu hết các giao dịch thuê được ghi nhận đến từ ngành hàng F&B, thời trang thể thao và mỹ phẩm… điều này đã thay đổi đáng kể và đặt ra yêu cầu về nâng cấp, tái cơ cấu đối với các trung tâm mua sắm.

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tại Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024 sẽ có không gian nhà màng, tái hiện mô hình trồng sâm Ngọc Linh.

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.

TP.HCM lần đầu tiên có hội chợ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP

TP.HCM lần đầu tiên có hội chợ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP

Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP lần 1 năm 2024 chính thức khai mạc với gần 200 gian hàng, gồm các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP.

Thả ga mua đặc sản, thưởng thức phở, gỏi cuốn tại TP.HCM

Thả ga mua đặc sản, thưởng thức phở, gỏi cuốn tại TP.HCM

Đặc sản, món ngon, sản phẩm OCOP khắp cả nước đổ về TP.HCM tham dự triển lãm quốc tế ngành lương thực thực phẩm 2024 để tăng cường kết nối giao thương. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể thả ga mua đặc sản với giá hấp dẫn.