Thứ sáu, 17/05/2024

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu

M.T

26/09/2022 4:21 PM (GMT+7)

Không hẹn mà gặp, Hà Hồ và Lệ Quyên cùng dàn sao Việt tái ngộ tại sự kiện 'Authentic Life – Sống chất' dành cho các tín đồ hàng hiệu.

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu - Ảnh 1.

Dàn sao Việt hội ngộ tại sự kiện

Sự kiện hợp tác giữa Thingo Group và Sàn giao dịch Thương mại điện tử Tín Đồ Hàng Hiệu diễn ra chiều 25/9 có tham dự của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Hoa hậu Hương Giang, Khánh Thi.

Tại sự kiện, ngoài việc chính thức ký kết hợp tác chiến lược giữa Thingo Group và Tín Đồ Hàng Hiệu, còn có dạ tiệc âm nhạc với sự góp mặt của các giọng ca hàng đầu Vbiz, cùng những chia sẻ của các "dân chơi" sành hàng hiệu.

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu - Ảnh 2.

Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi

Để tạo một môi trường chuyên nghiệp và dễ trao đổi giữa người mua và người bán, sàn thương mại điện tử Tín Đồ Hàng Hiệu ra đời, chỉ sau 3 năm hoạt động, con số thành viên hiện tại đã đạt được lên đến 37.736 người. 

Trong suốt thời gian qua, Tín Đồ Hàng Hiệu là sàn giao dịch thương mại điện tử hàng hiệu duy nhất tại Việt Nam được cấp phép hoạt động bài bản và có cộng đồng riêng với những nguyên tắc hoạt động khắt khe nhất cho cả member lẫn các shop bán hàng. Sau hơn 2 năm dịch bệnh, Tín Đồ Hàng Hiệu vẫn hoạt động hiệu quả.

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu - Ảnh 3.

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng cùng tham gia buổi lễ ký kết

Trong năm 2022, với sự đầu tư lên tới hơn 2 triệu USD để đầu tư nâng cấp phần mềm ưu việt hơn so với phiên bản cũ, Tín Đồ Hàng Hiệu không chỉ là nơi để giao dịch các sản phẩm đồ hiệu mà còn là nơi phân phối các sản phẩm cao cấp khác, mở rộng nhóm ngành bao gồm: trang sức, mỹ phẩm, thời trang... 

Tại đây, không chỉ có những sản phẩm của quốc tế mà còn có cả những sản phẩm nội địa nhưng uy tín, chất lượng tạo thành một sàn thương mại điện tử của người Việt, nhưng có tệp khách hàng cao cấp, hướng đến những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm chuẩn Authetic, phục vụ lối sống trẻ, hiện đại và một phong cách sống thượng lưu. 

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu - Ảnh 4.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về cách dùng hàng hiệu và trào lưu sống chất

Với mục tiêu phát triển hơn, quy mô hơn, đa dạng các mặt hàng hiệu, cao cấp và phục vụ khách hàng tốt hơn, Tín Đồ Hàng Hiệu hợp tác chiến lược cùng Thingo Group – "ông lớn" tiên phong trong ngành kinh doanh 4.0. 

Trong suốt 7 năm hình thành và phát triển, Thingo Group được biết đến là doanh nghiệp có sự phát triển vững mạnh, hiện nay đang là cổ đông lớn, cổ đông chiến lược tại các công ty sở hữu hệ thống phân phối các sản phẩm ngành thời trang, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín trên thị trường.

Có thể kể đến các công ty như: GHB Corporation, True Natural, Moomery, THD Cosmetics, DEAM, đồng thời cũng là cổ đông lớn của công ty CP Giải trí Truyền thông Sự kiện VietBeauty E&C cũng như công ty có uy tín lớn trên thị trường về mảng xuất nhập khẩu Frecos Á châu.

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu - Ảnh 5.

Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng selfie

Dự án hợp tác này sẽ mở ra một trang mới cho việc phát triển của cộng đồng: "Authentic Life – Sống chất". Đặc biệt, cộng đồng này có sự tham gia của dàn sao Việt: Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ, Lệ Quyên, Hương Giang...

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

TP.HCM lần đầu tiên có hội chợ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP

TP.HCM lần đầu tiên có hội chợ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP

Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP lần 1 năm 2024 chính thức khai mạc với gần 200 gian hàng, gồm các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP.

Thả ga mua đặc sản, thưởng thức phở, gỏi cuốn tại TP.HCM

Thả ga mua đặc sản, thưởng thức phở, gỏi cuốn tại TP.HCM

Đặc sản, món ngon, sản phẩm OCOP khắp cả nước đổ về TP.HCM tham dự triển lãm quốc tế ngành lương thực thực phẩm 2024 để tăng cường kết nối giao thương. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể thả ga mua đặc sản với giá hấp dẫn.

Đưa chợ truyền thống đấu lại chợ mạng

Đưa chợ truyền thống đấu lại chợ mạng

Gần đây, sức mua tại chợ truyền thống đang giảm mạnh vì người tiêu dùng chuyển dần sang mua online. TP.HCM đang có kế hoạch đào tạo, nâng cao năng lực bán hàng trực tuyến cho tiểu thương tại các chợ truyền thống.

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).

Tuần hàng Sen Đồng Tháp tại TP.HCM

Tuần hàng Sen Đồng Tháp tại TP.HCM

Sở Công thương tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Tập đoàn Central Retail Việt Nam vừa tổ chức khai mạc Tuần hàng Sen Đồng Tháp tại siêu thị GO! (Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM).

TP.HCM: Hội chợ sản phẩm OCOP gần 200 gian hàng, có 17 tỉnh, thành tham gia

TP.HCM: Hội chợ sản phẩm OCOP gần 200 gian hàng, có 17 tỉnh, thành tham gia

Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP lần 1 năm 2024 có tổng số 180 gian hàng, trong đó 53 gian hàng thuộc các tỉnh, thành trên khắp mọi miền đất nước.