APEA là giải thưởng lớn và uy tín về kinh doanh được Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á, tổ chức thường niên trên 14 quốc gia và thị trường trong khu vực.
Giải thưởng được tổ chức hằng năm vinh danh những doanh nghiệp và thương hiệu có thành tích nổi bật trong kinh doanh, song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.
Kiên định với mục tiêu trở thành "Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam", trong những năm qua Sacombank luôn tích cực triển khai chuyển đổi số toàn diện, nâng cao năng suất lao động và gia tăng trải nghiệm người dùng, thông qua việc nâng cấp, phát triển đa dạng hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ.
Sacombank cũng đã triển khai nhiều gói tín dụng ưu đãi lớn, đây là những nỗ lực nhằm giúp người dân, doanh nghiệp tiếp cận với nguồn vốn tín dụng dễ dàng hơn, hỗ trợ tài chính với lãi suất ưu đãi, hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững, góp phần mở rộng thị trường và thúc đẩy tăng trưởng chung toàn nền kinh tế trong giai đoạn còn nhiều khó khăn.
Song song với việc kinh doanh hiệu quả, Sacombank còn tích cực triển khai nhiều chương trình vì cộng đồng, như tặng quà xuân cho các hoàn cảnh khó khăn; trao học bổng tiếp sức đến trường đến hàng nghìn học sinh, sinh viên; đóng góp xây dựng các công trình trường học, cầu đường, nhà vệ sinh công cộng chất lượng cao hay các chương trình mang nước nước sạch, giếng khoan đến nhiều vùng còn khó khăn, đúng với phương châm "Đồng hành cùng phát triển" mà ngân hàng hướng đến lâu dài.
Sacombank cũng vừa nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh" với hạng mục Tiên phong Đổi mới Sáng tạo tại Lễ công bố và vinh danh Top 10 - Top 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 - 2023, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức bình chọn.
Đây là năm thứ 11 liên tiếp Sacombank nhận giải thưởng này, nhờ đáp ứng được các tiêu chí về áp dụng đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại trong mọi hoạt động, tạo ra hiệu quả đột phá, góp phần vào sự tăng trưởng bền vững của Ngân hàng.
Xác định công nghệ là trụ cột trong chiến lược phát triển, những năm gần đây Sacombank tích cực đầu tư hạ tầng và áp dụng công nghệ tiên tiến, tạo nền tảng cho hoạt động chuyển đổi số, đổi mới và sáng tạo hơn trong công tác quản trị, điều hành, vận hành, kinh doanh,…
Lễ hội Bánh mì đang diễn ra tại TP.HCM thu hút rất đông người dân và du khách. Lễ hội năm nay thay đổi địa điểm tổ chức, kỳ vọng mang lại nhiều trải nghiệm thú vị về ẩm thực cho khách tham quan.
Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.
Tổng số trụ sở các cơ quan, đơn vị ở TP.HCM có điện mặt trời áp mái là 440 trụ sở với tổng công suất lắp đặt 43,312MWp; dự kiến tổng mức đầu tư khoảng 650 tỷ đồng, theo ông Nguyễn Phương Duy, Phó trưởng phòng Quản lý năng lượng, Sở Công Thương TP.HCM.
Mỗi năm tại Việt Nam có đến gần 20 triệu phòng trống ở các khách sạn bốn và năm sao, theo công ty tư vấn bất động sản Knight Frank. Vì vậy, các chủ đầu tư cần đi chậm lại trong phân khúc này.
Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Sở Công Thương TP.HCM hôm nay 17/5 tổng kết kết quả về hợp tác thúc đẩy năng lượng tái tạo và sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả sau 5 năm tại thành phố.
Cục Quản lý thị trường TP.HCM đã kiểm tra 35 cơ sở kinh doanh vàng tại thành phố và tạm giữ 719 sản phẩm vi phạm.