Dịp Black Friday năm nay, do ảnh hưởng kinh tế khó khăn cùng xu hướng mua sắm online của các chị em, bà nội trợ, sức mua tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM có xu hướng giảm nhiệt.
Ghi nhận ngày Black Friday (24/11) tại khu thiên đường mua sắm ở quận 1, nhiều cửa hàng treo biển giảm sâu hơn 70% nhưng vẫn thưa thớt khách, chỗ đông đúc không nhiều, trái ngược không khí lễ hội săn sale những năm trước.
Bỉm, sữa, mỹ phẩm, đồ gia dụng, quần áo... giảm giá là các mặc hàng được nhiều chị em phụ nữ tích cực mua sắm từ đêm qua đến cả ngày hôm nay, 11/11.
Những tưởng đi siêu thị vào cuối tuần mới khiến bạn chi tiêu nhiều hơn nhưng một nghiên cứu mới đã chỉ ra điều ngược lại.
Áp dụng quy tắc này sẽ giúp bạn quản lý tiền bạc chặt chẽ hơn.
Nhờ việc phủ sóng vaccine, mở cửa du lịch, thị trường bán lẻ tại TP.HCM đang dần "hồi sinh" với tỷ lệ lấp đầy ở mức 94%, giá thuê tăng 4,6% trong quý 1.
Nhiều trung tâm thương mại tại TP.HCM đông đúc người tham quan và mua sắm dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương. Dù khuyến mãi không nhiều nhưng các thương hiệu vẫn hút khách.
Tập trung quá nhiều vào tiết kiệm, không thường xuyên theo dõi chi tiêu, vội vàng mua sắm là những sai lần lớn khi quản lý tiền bạc.
Nhiều hoạt động chuẩn bị cho mùa mua sắm tiêu dùng cuối năm, chuẩn bị phụ vụ nhu cầu đi lại dịp Tết. Sở GDĐT TP.HCM xây dựng các phương án sẵn sàng để đón học sinh tới trường. Nguy cơ Covid-19 trở lại. Đó là những thông tin nổi bật thu hút quan tâm của người dân trong tuần.
Những ngày qua, nhiều người Sài Gòn rủ nhau rồng rắn đi mua sắm. Tranh thủ các thương hiệu đang giảm giá và 4 tháng không được "shopping", họ chi tiền triệu để sắm quần áo, giày dép.