Theo thông tin từ nhà bán lẻ Saigon Co.op của TP.HCM, từ ngày 13/12/2023 đến 9/2/2024 (30 tháng Chạp âm lịch), tại hơn 800 điểm bán của Saigon Co.op trên toàn quốc gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opOnline… thực hiện giảm giá cho 10.000 sản phẩm phục vụ cho Giáng sinh và Tết.
Chuỗi hoạt động giảm giá Tết của Saigon Co.op bắt đầu là chương trình “Giáng sinh”, từ ngày 13/12 với hơn 1.000 mặt hàng được giảm giá đến 50%, bao gồm nhóm hàng trang trí, thời trang, Noel, mỹ phẩm làm đẹp; nhóm hàng ẩm thực phục vụ các buổi tiệc liên hoan, họp mặt mùa cuối năm…
Ngoài ra, các sản phẩm trang trí Giáng sinh, đồ lưu niệm và quần áo thời trang cũng giảm đến 38%; các sản phẩm chăm sóc cơ thể, mỹ phẩm làm đẹp giảm 10% - 20%. Bên cạnh đó thực phẩm tươi sống cũng luân phiên giảm giá từ 15% - 30%...
Tiếp đó là giỏ quà Tết được Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… giảm giá. Giỏ quà Tết của Co.op phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng, trong đó giỏ thấp nhất có giá 99.000 đồng. Co.opmart, Co.opXtra sẽ chiết khấu cao cho đơn hàng đặt số lượng lớn và giao tận tay theo yêu cầu của khách hàng
Người tiêu dùng có thể đặt giỏ quà Tết, trên kênh mua hàng trực tuyến, hoặc tại tất cả các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra. Dịch vụ đặt và giao giỏ quà Tết miễn phí tại 43 tỉnh thành có Co.opmart, Co.opXtra trú đóng.
Co.opmart, Co.opXtra cũng bắt đầu tặng quà Tết cho khách hàng thành viên. Trong đó, hơn 1.000.000 phần quà Tết bao gồm phiếu mua hàng trị giá 150.000 đồng, với hơn 500 mặt hàng ưu đãi, bao lì xì… được trao tận tay khách hàng thân thiết gắn bó. Khách hàng bắt đầu nhận quà từ nay đến hết 9/2/2024.
Cuộc thi marketing và sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate 2024 dự kiến tiếp cận 15.000 bạn trẻ đang làm việc và quan tâm đến lĩnh vực marketing và quảng cáo.
Tổng nhu cầu tiêu dùng vàng tại Việt Nam trong quý I/2024 tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái bất chấp giá vàng thế giới không ngừng leo thang, Hội đồng Vàng Thế giới cho biết hôm nay (7/5).
Google, Meta (tập đoàn mẹ của Facebook), Microsoft, TikTok, Netflix và các nhà cung cấp nước ngoài khác đã nộp thuế 3.900 tỷ đồng cho Việt Nam, theo Tổng cục Thuế. Trong 2 tháng đầu năm, con số này đạt hơn 2.000 tỷ đồng.
Theo Sở Công thương TP.HCM, khả năng cung ứng hàng hóa của 3 chợ đầu mối hiện hữu gần như đã bão hòa. Do đó, việc phát triển thêm chợ đầu mối theo mô hình hiện đại là cần thiết.
3 kiểu tóc layer sau đây đang được các sao Việt "lăng xê" nhiệt tình.
Ngay đầu tháng Năm này, thêm một loạt ngân hàng tăng lãi suất huy động từ 0,1 -0,3%/năm ở nhiều kỳ hạn.