Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trước dịp Giáng sinh và năm mới 2024, các doanh nghiệp, nhà bán lẻ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Thị trường quà tặng Ngày lễ Tình nhân 14/2 (Valentine) tại TP.HCM đã sôi động và dự báo sẽ tiếp tục “nóng” trong vài ngày tới. Nhiều đơn vị cũng đã tung các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.
Dịp năm mới 2023, Sacombank triển khai chương trình “Đón xuân sang - Ngàn lộc phát” với hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khi sử dụng các dịch vụ tại Sacombank từ ngày 03/01 đến ngày 31/01/2023.
Theo nhận định của các hệ thống bán lẻ, tình hình kinh doanh điện thoại, tai nghe… dịp cuối năm có thể tăng khoảng 40% so với các tháng trước đó.
Trong khuôn khổ chương trình “Sinh nhật vàng – Ngàn ưu đãi” nhân dịp kỷ niệm 31 năm thành lập Sacombank (21/12/1991 - 21/12/2022), Ngân hàng triển khai hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khi sử dụng các dịch vụ tại Sacombank từ ngày 05/12/2022 đến ngày 31/12/2022.
Cùng với thói quen mua sắm trực tuyến được hình thành trong và sau đại dịch, thương mại điện tử đã dần trở nên phổ biến và phát triển sâu rộng.