Trụ sở mới của Vietbank Cộng Hòa đã được xây dựng khang trang, tọa lạc tại khu dân cư tập trung đông đúc với nhiều cơ quan ban ngành và các cơ sở kinh doanh. Với hệ thống sản phẩm - dịch vụ phong phú cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ nhân viên, Vietbank Cộng Hòa sẽ tiếp tục đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch tài chính đa dạng của các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn.
Nhân dịp khai trương trụ sở mới, Vietbank Cộng Hòa dành hàng trăm phần quà có giá trị và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi đến giao dịch như: áo mưa, dù, nón bảo hiểm…
Vietbank được thành lập từ năm 2007 tại Sóc Trăng với vốn điều lệ ban đầu chỉ có 200 tỷ đồng. Đến nay, sau hơn 16 năm phát triển, Vietbank đã có 118 điểm giao dịch trên toàn quốc, có mức vốn điều lệ gần 5 ngàn tỷ đồng, tổng tài sản trên 110 ngàn tỷ đồng và đội ngũ nhân sự gần 2.600 CBNV.
Tại địa bàn TP.HCM, Vietbank có 45 điểm giao dịch trải đều tại các quận huyện. Riêng Vietbank Cộng Hòa được thành lập vào năm 2009, đồng hành hàng ngàn khách hàng bằng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại và các giải pháp tài chính chuyên nghiệp.
Kết quả kinh doanh của Vietbank Cộng Hòa luôn duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định. Đặc biệt, nhờ triển khai linh hoạt các chương trình, sản phẩm dịch vụ đa dạng, phù hợp với nhu cầu người dân nên nguồn vốn huy động dân cư đạt tỉ lệ cao và mọi hoạt động của Vietbank Cộng Hòa đang ngày càng phát triển.
Các công ty cà phê ở Việt Nam ghi nhận 2 chiều kinh doanh trái ngược trong quý I/2024. Một nhóm kinh doanh khởi sắc và tăng trưởng rõ rệt nhưng bên kia lại chìm sâu trong thua lỗ, lợi nhuận giảm mạnh...
“Tôi thấy màu sắc trang phục của ông Minh Tuệ mặc rất hài hòa, đẹp, và tôi thiết kế theo, ai ngờ được cư dân mạng hưởng ứng mạnh, hàng trăm áo thun được đặt hàng”, anh Nguyễn Ân, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM thổ lộ.
Hầu hết các giao dịch thuê được ghi nhận đến từ ngành hàng F&B, thời trang thể thao và mỹ phẩm… điều này đã thay đổi đáng kể và đặt ra yêu cầu về nâng cấp, tái cơ cấu đối với các trung tâm mua sắm.
Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.
Tại Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024 sẽ có không gian nhà màng, tái hiện mô hình trồng sâm Ngọc Linh.
Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.