Ngày 19/5, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đã tổ chức quay số chương trình khuyến mãi "Vietbank 16 năm đồng hành và tri ân", để xác định 100 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng: 1 giải đặc biệt là xe hơi Honda City 1.5RS, 9 giải nhất mỗi giải là xe máy Honda SH Mode, 25 giải nhì mỗi giải là 5 chỉ vàng miếng SJC, 65 giải khuyến khích mỗi giải là một tài khoản số đẹp và 5 triệu đồng.
Buổi quay số diễn ra với sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương và khách hàng theo quy định.
"Vietbank 16 năm đồng hành và tri ân" là chương trình khuyến mãi được Vietbank triển khai từ ngày 02/02/2023 đến 01/05/2023 với tổng giải thưởng, quà tặng lên đến 7 tỷ đồng.
Theo đó, khách hàng chỉ cần gởi tiết kiệm tại quầy, gởi tiết kiệm online từ 25 triệu đồng trở lên hoặc đăng ký sử dụng tài khoản thanh toán (TKTT) cá nhân và dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking và Mobile Banking) của Vietbank gồm TKTT VB 4.0 hoặc VB 4.0 Ultra sẽ được hưởng lãi suất tiền gởi cao, nhận ngay quà tặng tiện ích và tham gia quay số trúng thưởng cuối chương trình với các giải thưởng có giá trị.
Năm 2023, Vietbank tiếp tục hoạt động theo hướng an toàn bền vững và đảm bảo các chỉ số an toàn theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Vietbank sẽ tập trung vào việc nâng cao chuẩn mực hoạt động và hiệu quả quản trị điều hành; nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu giá trị cho khách hàng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao gắn với cơ chế đãi ngộ nhân tài.
Cùng với đó, Vietbank sẽ chú trọng phát triển hệ khách hàng truyền thống theo định hướng bán lẻ; đồng thời thực hiện chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước về ưu tiên vốn cho các lĩnh vực sản xuất, dịch vụ để đồng hành cùng sự phục hồi của nền kinh tế.
Danh sách khách hàng trúng giải thưởng của chương trình được đăng tại: https://www.vietbank.com.vn/ve-vietbank/tin-tuc/tin-khuyen-mai
Các công ty cà phê ở Việt Nam ghi nhận 2 chiều kinh doanh trái ngược trong quý I/2024. Một nhóm kinh doanh khởi sắc và tăng trưởng rõ rệt nhưng bên kia lại chìm sâu trong thua lỗ, lợi nhuận giảm mạnh...
“Tôi thấy màu sắc trang phục của ông Minh Tuệ mặc rất hài hòa, đẹp, và tôi thiết kế theo, ai ngờ được cư dân mạng hưởng ứng mạnh, hàng trăm áo thun được đặt hàng”, anh Nguyễn Ân, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM thổ lộ.
Hầu hết các giao dịch thuê được ghi nhận đến từ ngành hàng F&B, thời trang thể thao và mỹ phẩm… điều này đã thay đổi đáng kể và đặt ra yêu cầu về nâng cấp, tái cơ cấu đối với các trung tâm mua sắm.
Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.
Tại Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024 sẽ có không gian nhà màng, tái hiện mô hình trồng sâm Ngọc Linh.
Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.