Thứ sáu, 26/04/2024

Nhìn lại ngày Black Friday ở TP.HCM, lý do khách bạo tay móc tiền mua sắm cả chục triệu đồng

27/11/2021 7:00 PM (GMT+7)

Giảm giá khá sâu, đó là lý do Black Friday tại TP.HCM vẫn khá hút khách. Có nơi giảm giá đến 70%, nhiều nơi giảm 50% hết toàn bộ sản phẩm. Có khách chi cả chục triệu đồng để mua sắm… bù thời gian giãn cách.

Đông đúc người săn hàng giảm giá Black Friday ở TP.HCM, có khách chi cả chục triệu đồng - Ảnh 1.

Tại TP.HCM, từ trưa ngày 26/11 nhiều trung tâm thương mại đông đúc người săn hàng giảm giá Black Friday (ngày thứ Sáu đen tối). Các trung tâm thương mại trên đường Đồng Khởi, đường Lê Thánh Tôn (quận 1) đều rất nhộn nhịp từ bên ngoài cho đến bên trong. Khách buộc phải đã có thẻ xanh Covid-19 và khai báo y tế mới được vào mua sắm. Ảnh: Phúc Minh.

Đông đúc người săn hàng giảm giá Black Friday ở TP.HCM, có khách chi cả chục triệu đồng - Ảnh 2.

Black Friday là sự kiện mua sắm hàng giảm giá với mức giảm hấp dẫn nhất, được tổ chức vào thứ Sáu tuần thứ ba của tháng 11 hàng năm. Sự kiện này có nguồn gốc từ Mỹ và các nước châu Âu, luôn được các tín đồ mua sắm mong đợi nhất. Nhiều năm trở lại đây, các nhà bán lẻ tại Việt Nam cũng tích cực hưởng ứng Black Friday. Ảnh: Phúc Minh.

Đông đúc người săn hàng giảm giá Black Friday ở TP.HCM, có khách chi cả chục triệu đồng - Ảnh 3.

Ghi nhận cho thấy, trở lại sau đợt giãn cách xã hội kéo dài, các thương hiệu đều tung nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hơn vào vào Black Friday để kéo sức mua. Nhiều thương hiệu ít khi giảm giá, năm nay cũng quyết định giảm sâu 50% nhiều mặt hàng nên càng hút khách. Ảnh: Phúc Minh.

Đông đúc người săn hàng giảm giá Black Friday ở TP.HCM, có khách chi cả chục triệu đồng - Ảnh 4.

Chị Mỹ Anh (quận 3) cho biết đã mong chờ dịp Black Friday để đi săn hàng giảm giá. Chị chỉ tập trung vào một số thương hiệu thời trang hay dùng. Đợt này, cửa hàng giảm giá sâu nên chị mạnh tay mua rất nhiều đồ. “Năm nay họ kéo dài thời gian khuyến mãi, tôi đi săn sale 3-4 ngày nay rồi, tính đến nay cũng khoảng chục triệu. Thật ra như vậy vẫn rất hời, bởi bình thường phải tốn gấp đôi”, chị nói. Ảnh: Phúc Minh.

Đông đúc người săn hàng giảm giá Black Friday ở TP.HCM, có khách chi cả chục triệu đồng - Ảnh 5.

Để hút khách, nhiều thương hiệu giảm giá sốc đến 70%, ngoài ra còn áp dụng giảm thêm khoảng 10% nếu khách mua 3 sản phẩm trở lên. Ảnh: Phúc Minh.

Đông đúc người săn hàng giảm giá Black Friday ở TP.HCM, có khách chi cả chục triệu đồng - Ảnh 6.

Những cửa hàng đông đúc nhất là những cửa hàng đồng giảm 50% tất cả sản phẩm. Khách không phải lăn tăn sản phẩm mới chỉ giảm 20%, hàng lỗi mốt mới giảm 50%. Ảnh: Phúc Minh.

Đông đúc người săn hàng giảm giá Black Friday ở TP.HCM, có khách chi cả chục triệu đồng - Ảnh 7.

Thương hiệu Aldo cũng đồng giảm 50%. Chị Anh Thư (TP.Thủ Đức) cũng như nhiều người mua khác không chỉ săn hàng giảm giá mà còn chụp ảnh, gửi mẫu sản phẩm cho người thân để ngồi ở nhà “chốt đơn”. Ảnh: Phúc Minh.

Đông đúc người săn hàng giảm giá Black Friday ở TP.HCM, có khách chi cả chục triệu đồng - Ảnh 8.

Quần áo, giày dép dành cho giới trẻ cũng chỉ từ hơn 100.000 đồng nên rất hút khách. Ảnh: Phúc Minh.

Đông đúc người săn hàng giảm giá Black Friday ở TP.HCM, có khách chi cả chục triệu đồng - Ảnh 9.

Càng về chiều, lượng người đổ về các trung tâm thương mại để săn hàng giảm giá Black Friday ngày càng đông. Ảnh: Phúc Minh.

Đông đúc người săn hàng giảm giá Black Friday ở TP.HCM, có khách chi cả chục triệu đồng - Ảnh 10.

Tuy nhiên, do vẫn còn ảnh hưởng của Covid-19, nên sức săn hàng giảm giá Black Friday năm nay không thể sôi động như các năm. Ảnh: Phúc Minh.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Hãng sữa hàng đầu Việt Nam đang trong chu kỳ tăng trưởng mới

Hãng sữa hàng đầu Việt Nam đang trong chu kỳ tăng trưởng mới

Bà Mai Kiều Liên khẳng định: "Vinamilk đang trong thời điểm lý tưởng để thay đổi và tạo ra một chu kỳ tăng trưởng mới, vượt qua các thách thức trước mắt và nắm bắt các cơ hội tăng trưởng một cách hiệu quả nhất".

Doanh số 5 ông lớn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh, ngành làm đẹp hốt bạc

Doanh số 5 ông lớn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh, ngành làm đẹp hốt bạc

Doanh thu bán lẻ trên 5 sàn Thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với Q1/ 2023, chưa bao gồm doanh thu từ các phiên livestream.

Bán lẻ hiện đại TP.HCM tiếp tục "quyến rũ"

Bán lẻ hiện đại TP.HCM tiếp tục "quyến rũ"

TP.HCM, đầu tàu kinh tế của khu vực phía Nam, vẫn là thỏi nam châm cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực bán lẻ. Các kênh hiện đại như chuỗi bán lẻ và trung tâm mua sắm ghi nhận nhiều địa chỉ mới.

Những con số từ Singapore làm ấm lòng giới xuất khẩu gạo Việt Nam

Những con số từ Singapore làm ấm lòng giới xuất khẩu gạo Việt Nam

Việt Nam lần đầu tiên trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm 32.03% thị phần trong quý 1 năm nay, vượt qua kim ngạch của gạo Ấn Độ và Thái Lan.

Walmart và loạt đại gia bán lẻ ở Mexico, Venezuela đến Việt Nam săn hàng Việt

Walmart và loạt đại gia bán lẻ ở Mexico, Venezuela đến Việt Nam săn hàng Việt

Một loạt nhà bán lẻ hàng đầu khu vực Mỹ la tinh cho biết sẽ đến Việt Nam tìm nhà cung cấp thuộc nhiều ngành hàng như thực phẩm, quần áo, giày dép, đồ điện gia dụng…

Thêm nhiều vé máy bay giá mềm dịp cao điểm 30-4

Thêm nhiều vé máy bay giá mềm dịp cao điểm 30-4

Chỉ còn 1 tuần nữa đến kỳ nghỉ 5 ngày từ 27-4 đến 1-5, giá vé máy bay từ Hà Nội/TP HCM tới các điểm du lịch nhiều chặng bay gần cạn vé, song có một số đường bay đã được bổ sung nhiều chuyến bay đêm, tăng cung nhiều vé giá mềm