Thứ ba, 07/05/2024

David Beckham ra mắt thương hiệu đồ uống riêng

19/03/2023 7:00 PM (GMT+7)

David Beckham được cho là đang tìm cách tạo dấu ấn của riêng mình trong ngành công nghiệp đồ uống có cồn, bằng cách tung ra một nhãn hiệu của riêng mình.

David Beckham ra mắt thương hiệu đồ uống riêng - Ảnh 1.

Cựu cầu thủ bóng đá 47 tuổi, được cho là đang hy vọng tạo ra các loại rượu mạnh như rượu tequila và rượu whisky với nhãn hiệu mới cùng bia. Bởi, đó có thể là con đường dẫn đến ngày được trả lương hậu hĩnh cho cựu vận động viên thể thao này, khi anh ấy tiếp bước các ngôi sao như Ryan Reynolds và Kylie Minogue .

David Beckham ra mắt thương hiệu đồ uống riêng - Ảnh 2.

Được biết kể từ năm 2014, David Beckham là gương mặt đại diện cho Haig Club, thuộc sở hữu của gã khổng lồ đồ uống Diageo. Tuy nhiên, anh đã quyết định không gia hạn hợp đồng với thương hiệu này và hợp đồng sẽ kết thúc trong những tháng tới.

David Beckham ra mắt thương hiệu đồ uống riêng - Ảnh 3.

Theo The Times, David đang tìm kiếm đối tác để giúp anh phát triển thương hiệu đồ uống. Dù là đại sứ cho thương hiệu nhưng trước đây, David từng chia sẻ, rằng anh không phải là người 'nghiện rượu' và thường có lối sống lành mạnh.

David Beckham ra mắt thương hiệu đồ uống riêng - Ảnh 4.

David dường như đang theo bước chân của hàng loạt ngôi sao đã kiếm được lợi nhuận khổng lồ từ việc sở hữu các thương hiệu đồ uống, điển hình như Ryan Reynolds, George Clooney và Kylie Minogue.

David Beckham ra mắt thương hiệu đồ uống riêng - Ảnh 5.

Với giá trị tài sản ròng được báo cáo là 450 triệu đô la (khoảng 370 triệu bảng Anh), David Beckham được cho là sẽ mang về một khoản tiền khổng lồ mỗi năm, từ các mối quan hệ đối tác thương hiệu và các dự án kinh doanh của riêng mình.

Theo VOV

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Độc đáo chiếc bánh mì baguette dài 140 mét

Độc đáo chiếc bánh mì baguette dài 140 mét

Mới đây, thành phố Dijon, Pháp trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi kỷ lục Guinness mới được xác lập cho chiếc bánh mì baguette dài nhất thế giới. Chiếc bánh mì "khổng lồ" này đã chính thức soán ngôi vị quán quân với độ dài 140,53 mét, vượt xa chiếc bánh mì 130 mét sản xuất tại Ý vào năm 2020.

Người Việt ngày càng chăm đọc Facebook, lười đọc sách

Người Việt ngày càng chăm đọc Facebook, lười đọc sách

Sự phát triển của các mạng xã hội với những video ngắn hấp dẫn đang khiến văn hóa đọc tại Việt Nam gặp nhiều thách thức.

Khách du lịch nườm nượp đến TP.HCM

Khách du lịch nườm nượp đến TP.HCM

Khách du lịch nườm nượp đến TP.HCM từ đầu năm đến nay. 4 tháng đầu năm 2024, doanh thu ngành du lịch thành phố ước khoảng 60.046 tỷ đồng.

Canh chua và văn hóa chống nóng

Canh chua và văn hóa chống nóng

Miền Tây Nam Bộ gần xích đạo nên rất nóng, đặc biệt năm nay, tình hình này lại kéo dài và gay gắt hơn các năm trước. Trong lĩnh vực ẩm thực, người xưa có nhiều cách đối phó với thời tiết nắng nóng. Nắng nóng (dương) cần có nước (âm) để quân bình lại. Một trong những món ăn điển hình là canh chua.

Cháo sườn, một phần ký ức của người Hà thành

Cháo sườn, một phần ký ức của người Hà thành

Cùng với những món ăn đặc sản Hà Nội như chả cá, phở cuốn, bún chả… thì món cháo sườn cũng trở nên rất quen thuộc, trở thành một phần trong ký ức của mỗi người Hà thành.

TP.HCM đẩy mạnh phát triển du lịch đêm và du lịch cộng đồng

TP.HCM đẩy mạnh phát triển du lịch đêm và du lịch cộng đồng

Từ những kết quả tích cực của quý I/2024 và lễ 30/4 - 1/5, ngành du lịch TP.HCM tiếp tục triển khai sản phẩm du lịch đặc trưng, thúc đẩy sản phẩm du lịch ban đêm, đường thủy và du lịch cộng đồng trong quý II/2024.