Thứ bảy, 27/04/2024
kết quả tìm kiếm (10)
Tình hình các bến xe ở TP.HCM ra sao sau khi nhà xe Thành Bưởi thông báo tạm ngưng hoạt động?

Tình hình các bến xe ở TP.HCM ra sao sau khi nhà xe Thành Bưởi thông báo tạm ngưng hoạt động?

Đại diện lãnh đạo các nhà xe ở TP.HCM đã có những thông tin liên quan sau khi nhà xe Thành Bưởi thông báo tạm ngưng hoạt động vận tải hành khách từ 5h sáng 29/10 đối với các tuyến gồm TP.HCM - Đà Lạt, TP.HCM - Cần Thơ, Đà Lạt - Cần Thơ.

Thành Bưởi ngừng chở khách, chỉ giao nhận hàng, trụ sở chính, văn phòng công ty vắng vẻ

Thành Bưởi ngừng chở khách, chỉ giao nhận hàng, trụ sở chính, văn phòng công ty vắng vẻ

Nhà xe Thành Bưởi thông báo dừng vận chuyển khách ở tất cả các tuyến đang hoạt động gồm TP.HCM - Đà Lạt, TP.HCM - Cần Thơ, Đà Lạt - Cần Thơ.

Điện lực TP.HCM chỉ cách phân biệt cuộc gọi giả danh nhân viên điện lực

Điện lực TP.HCM chỉ cách phân biệt cuộc gọi giả danh nhân viên điện lực

Những cuộc gọi giả danh nhân viên điện lực sẽ có các dấu hiệu như không có chữ EVNHCMC khi hiện số cuộc gọi, cuộc gọi đến có số nước ngoài, nói không đúng tên đơn vị quản lý nơi khách hàng mua điện…

Bán lẻ phục hồi doanh thu

Bán lẻ phục hồi doanh thu

Kết quả khảo sát trên 15.000 nhà bán lẻ là khách hàng của Nền tảng quản lý và bán hàng Sapo cho thấy, tình hình kinh doanh ngành bán lẻ năm 2022 có nhiều sự khởi sắc so với năm 2021 - về doanh thu, quy mô kinh doanh cũng như kênh bán hàng, vận chuyển và thanh toán.

Tận dụng triệt để mạng xã hội trong mua sắm online

Tận dụng triệt để mạng xã hội trong mua sắm online

Người mua sắm trên các trang mạng xã hội không chỉ đọc thông tin và quyết định mua ngay, phần lớn họ sẽ sử dụng mạng xã hội trong mọi giai đoạn của hành trình mua sản phẩm.

Sacombank “nâng cấp" Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Telesales

Sacombank “nâng cấp" Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Telesales

Ngày 26/7/2022, Sacombank đưa vào hoạt động trụ sở mới Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Telesales tại địa chỉ 279 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.Hồ Chí Minh với định hướng tập trung nguồn lực, nâng tầm hoạt động các Trung tâm nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm vượt trội theo xu hướng “Chăm sóc – Bán hàng – Chăm sóc”.

Nắm bắt cơ hội từ xu hướng chuyển đổi số

Nắm bắt cơ hội từ xu hướng chuyển đổi số

Theo giới chuyên gia, chuyển đổi số đã trở thành xu thế tất yếu và là vấn đề sống còn đối với mỗi quốc gia, tổ chức, doanh nghiệp và người dân, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch COVID-19 như hiện nay.

Những thương hiệu xe hơi có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2022

Những thương hiệu xe hơi có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2022

Dựa vào một số tiêu chí như bảo dưỡng, chăm sóc khách hàng từ xa, giao dịch trực tuyến, công ty phân tích dữ liệu J.D.Power đã công bố bảng xếp hạng các thương hiệu ô tô có chất lượng dịch vụ tốt nhất tại Mỹ năm 2022.

Bước chuyển tích cực của lái xe công nghệ

Bước chuyển tích cực của lái xe công nghệ

Thị trường gọi xe ngày càng sôi động khi đón nhận nhiều ứng dụng mới. Kéo theo đó, nghề tài xế công nghệ cũng có bước chuyển mình tích cực, góp phần cải thiện chất lượng phục vụ.

Tivi càng to giá càng giảm mạnh, sale đậm hơn 80% chống ế

Tivi càng to giá càng giảm mạnh, sale đậm hơn 80% chống ế

Bước vào những tháng cuối năm, các siêu thị điện máy càng tung ra nhiều chương trình khuyến mại khủng nhằm kích cầu mua sắm, đẩy hàng tồn.