Thứ sáu, 17/05/2024

60 giờ mua sắm trực tuyến siêu ưu đãi đang chờ người tiêu dùng

28/11/2023 2:00 PM (GMT+7)

60 giờ mua sắm trực tuyến trong khuôn khổ Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 1/12. Ngoài mua sắm giảm giá đậm trên các sàn thương mại điện tử, khách hàng còn có thể vừa xem livestream, vừa giải trí và mua sắm trên TikTok Shop.

Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023 chính thức khởi động từ ngày 27/11 và kéo dài đến ngày 2/12 trên phạm vi cả nước.

Chương trình do Bộ Công Thương, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp cùng với các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp triển khai thực hiện.

60 giờ mua sắm trực tuyến siêu ưu đãi đang chờ người dân - Ảnh 1.

60 giờ mua sắm trực tuyến là chương trình thuộc Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia. Ảnh: Online Friday

Đáng chú ý của chương trình năm nay là sự kiện “60 giờ ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam”, sẽ bắt đầu diễn ra từ 0h thứ Sáu ngày 1/12 đến 12h ngày 3/12 trên nền tảng TikTok.

Cụ thể, TikTok Shop sẽ là nền tảng chính để triển khai mega livestreams "60 giờ ngày mua sắm trực tuyến” trên kênh của các nhà sáng tạo nội dung và liên tiếp trên kênh TikTok Shop LIVE với hàng nghìn ưu đãi.

Theo ban tổ chức, việc này nhằm khuyến khích nhà bán hàng, nhà sáng tạo nội dung chia sẻ các kinh nghiệm mua sắm hữu ích, giới thiệu các sản phẩm chất lượng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn… đến với hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước.

TikTok cũng sẽ triển khai các hoạt động truyền thông tới toàn bộ người dùng nền tảng TikTok trước, trong và sau chương trình. Hashtag #OnlineFriday2023 của chương trình sẽ được triển khai trên nền tảng trong suốt thời gian diễn ra Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia. 

Với sự đồng hành của các nhà sáng tạo nội dung trên TikTok, hashtag #OnlineFriday hứa hẹn sẽ đạt được 1 tỷ lượt xem trong chiến dịch này.

Mới đây, tại sự kiện hưởng ứng tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023 tại TP.HCM, đại diện kênh mua sắm, xúc tiến thương mại trên nền tảng social E2E cho biết sẽ kết nối các nhãn hàng, đối tác tham gia vào các hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch, nhất là hoạt động trưng bày các sản phẩm về công nghệ, chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Theo đó, các doanh nghiệp thuộc Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, CLB Doanh nhân trẻ Chợ Lớn sẽ cùng tham gia vào kênh E2E để giới thiệu sản phẩm tại Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday.

60 giờ mua sắm trực tuyến siêu ưu đãi đang chờ người dân - Ảnh 2.

Cuối năm, các thương hiệu tung hàng giảm giá từ cửa hàng trực tiếp đến trực tuyến. Ảnh: Phúc Minh

Ông Nguyễn Thế Quang - Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, cho biết Tuần lễ điện tử thương mại quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday hàng năm thu hút hàng nghìn doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, phân phối tham gia.

Nhiều sàn thương mại điện tử như TikTokShop, Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, Thế Giới Di Động, Oppo, Nagakawa, Sunhouse…, doanh nghiệp hỗ trợ hạ tầng như Viettel Post, VietnamPost, Napas, các ngân hàng và tổ chức thanh toán đều tích cực tham gia chương trình hàng năm. 

Theo ông Quang, các điểm nhấn năm nay là các hoạt động hội thảo trực tiếp và trực tuyến với chủ đề về thương mại điện tử, công nghệ số; các hoạt động tương tác với người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến…

Đáng chú ý, chương trình sẽ tiếp tục tập trung vào những hoạt động hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp, hướng đến xây dựng niềm tin cho người tiêu dùng thông qua các chương trình khuyến mãi thực chất, các chương trình đồng hành nghiêm túc của các nhãn hàng, doanh nghiệp, sàn thương mại điện tử lớn và các nền tảng hỗ trợ bán hàng.

Doanh nghiệp và người tiêu dùng có thể vào website chính thức của chương trình để cập nhật thêm những thông tin về chuỗi sự kiện diễn ra tại www.onlinefriday.vn.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Điện mặt trời áp mái tại các trụ sở công TP.HCM sẽ đạt hiệu quả cao

Điện mặt trời áp mái tại các trụ sở công TP.HCM sẽ đạt hiệu quả cao

Tổng số trụ sở các cơ quan, đơn vị ở TP.HCM có điện mặt trời áp mái là 440 trụ sở với tổng công suất lắp đặt 43,312MWp; dự kiến tổng mức đầu tư khoảng 650 tỷ đồng, theo ông Nguyễn Phương Duy, Phó trưởng phòng Quản lý năng lượng, Sở Công Thương TP.HCM.

Vì sao Việt Nam nên "hãm phanh" trong phân khúc khách sạn, resort hạng sang?

Vì sao Việt Nam nên "hãm phanh" trong phân khúc khách sạn, resort hạng sang?

Mỗi năm tại Việt Nam có đến gần 20 triệu phòng trống ở các khách sạn bốn và năm sao, theo công ty tư vấn bất động sản Knight Frank. Vì vậy, các chủ đầu tư cần đi chậm lại trong phân khúc này.

TP.HCM thúc đẩy phát triển năng lượng sạch từ hơn 11 triệu USD của USAID

TP.HCM thúc đẩy phát triển năng lượng sạch từ hơn 11 triệu USD của USAID

Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Sở Công Thương TP.HCM hôm nay 17/5 tổng kết kết quả về hợp tác thúc đẩy năng lượng tái tạo và sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả sau 5 năm tại thành phố.

TP.HCM: Tạm giữ hơn 700 nhẫn, dây chuyền, lắc tay không rõ nguồn gốc

TP.HCM: Tạm giữ hơn 700 nhẫn, dây chuyền, lắc tay không rõ nguồn gốc

Cục Quản lý thị trường TP.HCM đã kiểm tra 35 cơ sở kinh doanh vàng tại thành phố và tạm giữ 719 sản phẩm vi phạm.

NHNN dự kiến cho kéo dài thời gian giãn nợ, hoãn nợ thêm 6 tháng

NHNN dự kiến cho kéo dài thời gian giãn nợ, hoãn nợ thêm 6 tháng

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa công bố dự thảo sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 02 quy định về việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ đến hết năm 2024 thay vì chỉ đến cuối tháng 6/2024.

Thủ tướng: Xử lý nghiêm sai phạm trên thị trường vàng

Thủ tướng: Xử lý nghiêm sai phạm trên thị trường vàng

Xử lý nghiêm sai phạm trên thị trường vàng, không để tỉ giá ảnh hưởng kinh tế vĩ mô; huy động ngay 100 nghìn tỷ đồng phục vụ các dự án trung hạn giai đoạn 2021-2025. Đây là một số yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ.