Thứ 5, 14/11/2019, 03:47 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:

xây dựng thương hiệu

Những nông dân trồng cam khiến cả thủ đô 'lác mắt'

Thực hiện Đề án số 24-ĐA/HNDT.Ư của Hội Nông dân Việt Namvề xây dựng mô hình Tổ hội nghề nghiệp, Hội Nông dân TP.Hà Nội tích cực hỗ trợ các cơ sở hội phát triển và nhân rộng mô hình. Từ đó, nhiều nông dân trên địa bàn đã chuyển đổi cơ cấu kinh tế, biết liên kết làm ăn và nâng cao thu nhập.

Nữ thương gia Sài Gòn hồi ức về một thương hiệu

5 tháng trước
TGTTO
Ở tuổi 90, bà Đoàn Thị Bích Hoàn cho rằng mình may mắn hơn những công - thương gia cùng thời ở Sài Gòn, được chứng kiến một thời những công - thương gia Sài Gòn cùng đồng lòng truyền tinh thần “sản xuất hàng Việt Nam chất lượng tốt nhất” để “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam thay hàng ngoại nhập”.

Xây dựng thương hiệu 'Bò Ba Tri'

7 tháng trước
TGTTO
Chăn nuôi bò được xem là ngành kinh tế chủ lực của hàng nghìn hộ dân tại huyện Ba Tri (Bến Tre). Với những nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chất lượng đàn bò, bò Ba Tri đã được Cục Sở hữu Trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ trao chứng nhận nhãn hiệu “Bò Ba Tri”.

Mở 'đường' xuất khẩu yến sào chính ngạch sang Trung Quốc

7 tháng trước
TGTTO
Yến sào ngày càng cho thấy hiệu quả kinh tế cao, nhưng hệ lụy phát triển tự phát gần đây khiến nghề này hứng chịu nhiều phản ứng tiêu cực, đầu ra của sản phẩm cũng chưa ổn định. Việc kết nối với doanh nghiệp Trung Quốc theo con đường xuất khẩu chính ngạch đã mở ra tín hiệu tốt cho nghề nuôi chim yến tại Việt Nam.

Phải tạo dựng lòng tin của khách hàng để xây dựng thương hiệu nông sản Việt

8 tháng trước
TGTTO
Câu chuyện về tạo dựng lòng tin trong kinh doanh được PGS. TS Nguyễn Quốc Thịnh, Chủ tịch Hội đồng tư vấn Viện nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh nhắc đi nhắc lại. Ông cho rằng, để xây dựng thương hiệu sản phẩm phải tạo dựng được uy tín với khách hàng.

Nike tạo sự khác biệt bằng chiến lược thiết kế và marketing

8 tháng trước
TGTTO
Sự phát triển đáng kinh ngạc của Nike dựa trên 2 chiến lược: sáng tạo loại giày thể thao hiện đại và quảng bá chất lượng của những sản phẩm này thông qua các kế hoạch tiếp thị “du kích” đầy kịch tính.
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: Lầu 3, 3-5-7 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO