Thứ 2, 22/07/2019, 21:33 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:

Vinamilk được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn

QUỲNH CHÂU 18/06/2019 10:18

TGTTO
Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar (tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn) vừa công bố cáo cáo Dấu chân thương hiệu 2019 (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.

Bảng xếp hạng Brand Footprint được xây dựng trên thước đo Điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP), nhằm đo lường bao nhiêu hộ gia đình trong phạm vi nghiên cứu có chọn mua một thương hiệu (tỷ lệ hộ mua) và mức độ thường xuyên mua (tần suất mua).

Theo báo cáo Brand Footprint năm 2019, điểm CRP của thương hiệu Vinamilk dẫn đầu tại cả thành thị (4 thành phố chính) và nông thôn Việt Nam trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Trong đó, ở thành thị, Vinamilk có điểm CRP cao vượt trội so với các thương hiệu khác trong bảng xếp hạng. Đặc biệt, đây là năm thứ hai liên tiếp, Vinamilk là nhãn hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn.

Người tiêu dùng trải nghiệm công nghệ truy xuất nguồn gốc (blockchain) được Vinamilk áp dụng trên sản phẩm sữa bột trẻ em Vinamilk Organic Gold

Vì vậy, thước đo này là sát thực nhất về sự lựa chọn của người tiêu dùng. Theo đó, điểm CRP của Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng và là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa của cả khu vực thành thị và nông thôn. Đặc biệt, đây là năm thứ 7 liên tiếp Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng này.

Đánh giá về kết quả của Vinamilk, trong báo cáo Brand Footprint về thị trường Việt Nam, Kantar Worldpanel nhận xét: “Vinamilk tỏa sáng như là thương hiệu dẫn đầu trong bảng xếp hạng sản phẩm sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất, với điểm CRP vượt qua mọi đối thủ ở cả thành thị và nông thôn. Thương hiệu này cũng tăng cường đầu tư cho truyền thông và tiếp thị để khẳng định vị thế, không ngừng đổi mới sản phẩm với nhiều hương vị mới như sữa đậu nành Vinamilk hạt óc chó, sữa ADM chuối, sữa chua nếp cẩm”.

Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở khu vực thành thị - Nguồn: Kantar Worldpanel

Nghiên cứu Brand Footprint toàn cầu do Kantar thực hiện trên 72% dân số thế giới, với tổng cộng 1 tỷ hộ gia đình tại 49 quốc gia, 5 lục địa, với tổng mức đóng góp trong GDP toàn cầu là 85%. Kantar nghiên cứu hơn 21.400 thương hiệu trên toàn thế giới ở các lĩnh vực thức uống, thực phẩm, sữa và sản phẩm thay thế sữa, chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp và chăm sóc gia đình.

Ông Phan Minh Tiên, Giám đốc Điều hành Vinamilk cho biết: “Vinamilk luôn nỗ lực để những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, theo xu hướng tiên tiến trên thế giới đến với mọi người dân Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng khi báo cáo này cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đang có xu hướng sử dụng nhiều hơn các sản phẩm dinh dưỡng và tin tưởng lựa chọn thương hiệu Vinamilk cho bữa ăn và sức khỏe của gia đình mình”.

Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất khu vực nông thôn - Nguồn: Kantar Worldpanel

Vinamilk luôn đi đầu trong cải tiến và phát triển sản phẩm mới đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của quốc tế. Công ty liên tục giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm mới theo các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến trên thế giới như sữa tươi 100% organic, 100% A2, sữa công thức trẻ em Vinamilk Organic Gold đạt chuẩn châu Âu đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm mới như bộ ba sữa đậu nành hạnh nhân, óc chó, đậu đỏ hay các sản phẩm mới dành cho thanh thiếu niên như thức uống năng lượng Vinamilk Power, My Joy… được thị trường đón nhận tích cực.

Hệ thống bồn chứa sữa nguyên liệu khổng lồ tại siêu nhà máy sữa của Vinamilk tại Bình Dương

Bên cạnh nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Vinamilk tiếp tục đầu tư cho hệ thống nhà máy, trang trại bò sữa, áp dụng công nghệ để tăng cường năng lực sản xuất. Công ty hiện có 13 nhà máy tại Việt Nam, với 2 siêu nhà máy sữa nước và sữa bột có công suất lớn, được áp dụng công nghệ hiện đại, tự động hóa cao. Cụ thể, Nhà máy sữa Việt Nam hoàn thành giai đoạn hai, với công suất thiết kế 10 triệu sản phẩm sữa các loại mỗi ngày. Nhà máy sữa bột Việt Nam có vốn đầu tư ban đầu lên đến 2.000 tỷ đồng, công suất 54.000 tấn sữa bột/năm.

Các trang trại bò sữa đều được Vinamilk ứng dụng công nghệ cao trong chăn nuôi và quản lý

Vinamilk sở hữu hệ thống trang trại đạt tiêu chuẩn thực hành nông nghiệp tốt toàn cầu (Global G.A.P) lớn nhất châu Á về số lượng trang trại. Hệ thống này nằm trong tổng số 12 trang trại của Vinamilk trên cả nước.

Hiện nay, tổng đàn bò Vinamilk quản lý và khai thác sữa đạt xấp xỉ 130.000 con, nên Vinamilk có thể sản xuất bình quân từ 950 đến 1.000 tấn sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày. Mới đây, Vinamilk khởi công dự án “resort” bò sữa organic tại Lào quy mô 500ha, với 24.000 con. Cùng với hai trang trại được xây dựng theo chuẩn organic châu Âu trong nước, Vinamilk sẽ có vùng nguyên liệu sữa tươi organic dồi dào để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng gia tăng.


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Tái tạo dương vật cho bệnh nhân bị bỏng phải cắt cụt đến tận gốc

Y tế - THẠCH HƯƠNG - 22/07/2019 17:31
TGTTO
Chiều 22/7, GS. Trần Thiết Sơn, Trưởng khoa Phẫu thuật Tạo hình, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết, các bác sĩ của bệnh viện vừa tái tạo dương vật cho bệnh nhân bị bỏng từng phải cắt cụt đến gốc.

Bé 5 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư thoát chết kỳ diệu

Y tế - PHAN NHƠN - 22/07/2019 16:13
Bé trai rơi từ tầng 12 chung cư Sài Gòn xuống đất bị dập gan, phổi, tràn khí, gãy xương cánh tay, gãy cổ và thân xương đùi hai bên. Tuy nhiên, bé đã thoát chết kỳ diệu.

Jetstar Pacific đạt lợi nhuận hơn 122 tỉ đồng trong 6 tháng đầu năm

Thị trường - Tiêu dùng - HỒNG TRÂM - 22/07/2019 14:33
TGTTO
6 tháng đầu năm 2019, Jetstar Pacific đã vận chuyển trên 3 triệu lượt hành khách. Tổng doanh thu của hãng đạt 4.300 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt hơn 122 tỉ đồng.

Lợi nhuận vạn tỷ, 'ông lớn' Vietcombank tuyển thêm hơn 1.000 nhân viên

Nhịp đập thị trường - HUYỀN ANH - 22/07/2019 14:31
Nửa đầu năm, Vietcombank chính thức vượt mốc 11.000 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế. Thu nhập nhân viên bình quân 36 triệu đồng/người/tháng.

Thương hiệu của ngành gỗ trong nước hiện rất yếu

Thời sự - HƯƠNG GIANG - 22/07/2019 13:38
TGTTO
Lý giải về việc sản phẩm gỗ trong nước vẫn chưa được nhiều thị trường biết đến, ông Nguyễn Tôn Quyền, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam cho rằng, câu chuyện thương hiệu hiện là vấn đề rất lớn đối với doanh nghiệp Việt...

'Bắt bệnh' doanh nghiệp nông nghiệp trong nền kinh tế số

Doanh nghiệp - Doanh nhân - ĐỨC HIỆP - 22/07/2019 13:37
TGTTO
Với văn hóa kinh doanh vẫn mang tính chất gia đình, nhiều doanh nghiệp nông nghiệp năng lực hạn chế không tìm hiểu tác động của kinh tế số, không thấy được sự liên quan của các xu thế công nghệ đến lĩnh vực của mình...

Vietnam Airlines khai trương đường bay Busan – Đà Nẵng phục vụ hè

Thị trường - Tiêu dùng - HỒNG TRÂM - 22/07/2019 13:34
TGTTO
Hãng hàng không Vietnam Airlines chính thức đưa vào hoạt động đường bay Busan – Đà Nẵng nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch của hành khách, đặc biệt là trong cao điểm hè.

Giá vàng nội địa chiều bán ra sát mức 40 triệu đồng/lượng

Thị trường - Tiêu dùng - HOÀI AN - 22/07/2019 13:32
Trong phiên giao dịch đầu tuần, vàng thế giới vẫn đang duy trì giá ở mức cao. Trong khi đó, giá kim loại quý nội địa cũng tiếp nối đà tăng của cuối tuần trước, đặc biệt là chiều bán ra, sắp chinh phục ngưỡng 40 triệu đồng mỗi lượng.

Nông sản đầu tuần: Giá lúa gạo, cao su cùng giảm

Thị trường - Tiêu dùng - HỒNG TRÂM - 22/07/2019 13:32
TGTTO
Phiên giao dịch ngày 22/7, giá lúa gạo và cao su cùng giảm mạnh. Trong khi đó, giá cà phê trong nước và thế giới có xu hướng biến động.

H'Hen Niê: 'Bạn trai khổ tâm với tôi lắm'

Văn hóa - Giải trí - MAI TRANG - 22/07/2019 10:47
TGTTO
“Trong cuộc sống, tôi là người giàu năng lượng. Nhưng trong tình yêu, tôi con nít lắm. Tôi cảm giác mình giống như một học sinh chứ không phải người trưởng thành. Bạn trai khổ tâm với tôi lắm”, H’Hen Niê lần đầu chia sẻ về bạn trai.

iPhone 7 đồng loạt giảm giá tại Việt Nam, dọn đường đón iPhone 11

Sản phẩm - Dịch vụ - NHƯ QUỲNH - 22/07/2019 10:30
Các ưu đãi giảm giá được áp dụng cho các mẫu iPhone 7 và 7 Plus “qua tay”, hay còn gọi là likenew.

Sai phạm ở trường Đại học Điện Lực: Bất ngờ từ câu trả lời của hiệu trưởng

Xã hội - HÒA NGUYỄN - 22/07/2019 10:30
Trước hàng loạt thông tin nghi vấn các giáo viên Đại học Điện lực có tiêu cực trong chấm thi, có vấn đề trong việc cấp bằng tốt nghiệp và hàng loạt sai phạm nghiêm trọng trong xây dựng như đã thông tin, hiệu trưởng trường này đã có những câu trả lời bất ngờ.

CTCP công trình đô thị Bảo Lộc chính thức lên sàn UPCoM

Bất động sản - VÂN TRÀ - 22/07/2019 10:28
TGTTO
Hôm nay 22/7, hơn 1,5 triệu cổ phiếu CTCP Công trình Đô thị Bảo Lộc chính thức được đưa vào giao dịch trên UPCoM.

Vụ 'trận địa cọc tre' ở Thừa Thiên-Huế: Doanh nghiệp kêu khó trong khắc phục hậu quả

Xã hội - TRẦN HÒE - 22/07/2019 10:28
Doanh nghiệp bị phát hiện sai phạm nghiêm trọng sau vụ dân đóng “trận địa cọc tre“ trên sông để ngăn “cát tặc” kêu gặp khó khăn trong khắc phục hậu quả về môi trường.

Cưỡng chế dự án 'ma' thứ 2 của Alibaba tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Bất động sản - VĂn DŨNG - 22/07/2019 10:26
Nhà chức trách thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tiến hành cưỡng chế dự án “ma” thứ 2 của Công ty địa ốc Alibaba mang tên Alibaba Tân Thành Center City 1.
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: Lầu 3, 3-5-7 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO