Thứ 4, 13/11/2019, 12:18 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:

Vinamilk được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn

QUỲNH CHÂU 18/06/2019 10:18

TGTTO
Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar (tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn) vừa công bố cáo cáo Dấu chân thương hiệu 2019 (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.

Bảng xếp hạng Brand Footprint được xây dựng trên thước đo Điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP), nhằm đo lường bao nhiêu hộ gia đình trong phạm vi nghiên cứu có chọn mua một thương hiệu (tỷ lệ hộ mua) và mức độ thường xuyên mua (tần suất mua).

Theo báo cáo Brand Footprint năm 2019, điểm CRP của thương hiệu Vinamilk dẫn đầu tại cả thành thị (4 thành phố chính) và nông thôn Việt Nam trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Trong đó, ở thành thị, Vinamilk có điểm CRP cao vượt trội so với các thương hiệu khác trong bảng xếp hạng. Đặc biệt, đây là năm thứ hai liên tiếp, Vinamilk là nhãn hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn.

Người tiêu dùng trải nghiệm công nghệ truy xuất nguồn gốc (blockchain) được Vinamilk áp dụng trên sản phẩm sữa bột trẻ em Vinamilk Organic Gold

Vì vậy, thước đo này là sát thực nhất về sự lựa chọn của người tiêu dùng. Theo đó, điểm CRP của Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng và là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa của cả khu vực thành thị và nông thôn. Đặc biệt, đây là năm thứ 7 liên tiếp Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng này.

Đánh giá về kết quả của Vinamilk, trong báo cáo Brand Footprint về thị trường Việt Nam, Kantar Worldpanel nhận xét: “Vinamilk tỏa sáng như là thương hiệu dẫn đầu trong bảng xếp hạng sản phẩm sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất, với điểm CRP vượt qua mọi đối thủ ở cả thành thị và nông thôn. Thương hiệu này cũng tăng cường đầu tư cho truyền thông và tiếp thị để khẳng định vị thế, không ngừng đổi mới sản phẩm với nhiều hương vị mới như sữa đậu nành Vinamilk hạt óc chó, sữa ADM chuối, sữa chua nếp cẩm”.

Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở khu vực thành thị - Nguồn: Kantar Worldpanel

Nghiên cứu Brand Footprint toàn cầu do Kantar thực hiện trên 72% dân số thế giới, với tổng cộng 1 tỷ hộ gia đình tại 49 quốc gia, 5 lục địa, với tổng mức đóng góp trong GDP toàn cầu là 85%. Kantar nghiên cứu hơn 21.400 thương hiệu trên toàn thế giới ở các lĩnh vực thức uống, thực phẩm, sữa và sản phẩm thay thế sữa, chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp và chăm sóc gia đình.

Ông Phan Minh Tiên, Giám đốc Điều hành Vinamilk cho biết: “Vinamilk luôn nỗ lực để những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, theo xu hướng tiên tiến trên thế giới đến với mọi người dân Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng khi báo cáo này cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đang có xu hướng sử dụng nhiều hơn các sản phẩm dinh dưỡng và tin tưởng lựa chọn thương hiệu Vinamilk cho bữa ăn và sức khỏe của gia đình mình”.

Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất khu vực nông thôn - Nguồn: Kantar Worldpanel

Vinamilk luôn đi đầu trong cải tiến và phát triển sản phẩm mới đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của quốc tế. Công ty liên tục giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm mới theo các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến trên thế giới như sữa tươi 100% organic, 100% A2, sữa công thức trẻ em Vinamilk Organic Gold đạt chuẩn châu Âu đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm mới như bộ ba sữa đậu nành hạnh nhân, óc chó, đậu đỏ hay các sản phẩm mới dành cho thanh thiếu niên như thức uống năng lượng Vinamilk Power, My Joy… được thị trường đón nhận tích cực.

Hệ thống bồn chứa sữa nguyên liệu khổng lồ tại siêu nhà máy sữa của Vinamilk tại Bình Dương

Bên cạnh nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Vinamilk tiếp tục đầu tư cho hệ thống nhà máy, trang trại bò sữa, áp dụng công nghệ để tăng cường năng lực sản xuất. Công ty hiện có 13 nhà máy tại Việt Nam, với 2 siêu nhà máy sữa nước và sữa bột có công suất lớn, được áp dụng công nghệ hiện đại, tự động hóa cao. Cụ thể, Nhà máy sữa Việt Nam hoàn thành giai đoạn hai, với công suất thiết kế 10 triệu sản phẩm sữa các loại mỗi ngày. Nhà máy sữa bột Việt Nam có vốn đầu tư ban đầu lên đến 2.000 tỷ đồng, công suất 54.000 tấn sữa bột/năm.

Các trang trại bò sữa đều được Vinamilk ứng dụng công nghệ cao trong chăn nuôi và quản lý

Vinamilk sở hữu hệ thống trang trại đạt tiêu chuẩn thực hành nông nghiệp tốt toàn cầu (Global G.A.P) lớn nhất châu Á về số lượng trang trại. Hệ thống này nằm trong tổng số 12 trang trại của Vinamilk trên cả nước.

Hiện nay, tổng đàn bò Vinamilk quản lý và khai thác sữa đạt xấp xỉ 130.000 con, nên Vinamilk có thể sản xuất bình quân từ 950 đến 1.000 tấn sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày. Mới đây, Vinamilk khởi công dự án “resort” bò sữa organic tại Lào quy mô 500ha, với 24.000 con. Cùng với hai trang trại được xây dựng theo chuẩn organic châu Âu trong nước, Vinamilk sẽ có vùng nguyên liệu sữa tươi organic dồi dào để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng gia tăng.


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Xử phạt công ty quản lí quỹ ngân hàng Vietinbank

Doanh nghiệp - Doanh nhân - NGUYÊN ĐỨC - 13/11/2019 10:07
TGTTO
Công ty quản lí quỹ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank Capital) vừa bị xử phạt số tiền 160 triệu đồng do mắc sai phạm trong hoạt động chứng khoán.

Hoàng Bách ‘chơi lớn’ khi thực hiện MV trình diễn live 100%

Văn hóa - Giải trí - MAI TRANG - 13/11/2019 10:00
TGTTO
Mang nhiều cảm hứng sau thời gian chững lại, Hoàng Bách khiến khán giả vừa tò mò vừa thích thú với hình tượng âm nhạc trẻ trung, tươi mới trong MV ‘Chạm vào vinh quang’ được thực hiện bằng trình diễn 100% live.

Đấu giá từ thiện chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới, giá trị hơn 720 tỉ đồng

Quốc tế - VIỆT ANH - 13/11/2019 08:35
TGTTO
Chiếc đồng hồ Grandmaster Chime Ref. 6300A của Patek Philippe, trị giá 24,2 triệu bảng đã được bán tại Thụy Sĩ trong một cuộc đấu giá từ thiện mới đây.

Giá heo hơi hôm nay tiến sát mốc 80.000 đồng/kg, tăng khó cưỡng

Nhịp đập thị trường - 13/11/2019 08:04
Giá heo hơi hôm nay (13/11) ở miền Bắc tiếp tục xác lập những kỷ lục mới khi cục bộ vài nơi giá heo hơi đã đạt 77.000-78.000 đồng/kg; trong khi ở miền Nam đã tiệm cận mức giá 70.000 đồng/kg.

Instagram tiếp tục đi 'sao chép' tính năng

Sản phẩm - Dịch vụ - ANH DŨNG - 13/11/2019 07:56
TGTTO
Instagram vừa mới ra mắt công cụ chỉnh sửa video với tên gọi là Reels, được sao chép từ tính năng hay nhất trên TikTok.

Nam Định: Giá cá bống bớp rớt 'cái bịch', dân nuôi thua lỗ nặng

Thị trường - Tiêu dùng - 13/11/2019 07:12
Chưa bao giờ giá cá bống bớp nuôi ở Nam Định lại giảm sâu và giảm kéo dài như năm nay. Cá bống bớp thương phẩm liên tục giảm giá mạnh, đang từ 260.000-300.000 đồng/kg xuống còn 170.000-180.000 đồng/kg và chưa có dấu hiệu nhích lên.

Sàn online Việt 'bội thu' dịp Lễ độc thân

Doanh nghiệp - Doanh nhân - 13/11/2019 07:04
Không chia sẻ doanh số nhưng các sàn thương mại điện tử tuyên bố lượng khách truy cập và hàng hóa bán ra tăng nhiều lần so với ngày thường.

Khá Bảnh và 4 đồng phạm hầu tòa

Xã hội - 13/11/2019 07:00
Sáng nay (13/11), Ngô Bá Khá (tức Khá Bảnh, 26 tuổi) cùng 4 bị cáo hầu tòa sơ thẩm về các tội tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Khá Bảnh được xác định là chủ mưu nhóm này.

Mục tiêu tăng GDP 6,8% năm 2020 có khả thi?

Thời sự - 13/11/2019 06:58
Thách thức từ biến động địa chính trị, xu hướng bảo hộ thương mại gia tăng, mục tiêu tăng GDP 6,8% năm tới được nhận định là không dễ.

Thời tiết ngày 13/11: Không khí lạnh gây mưa rào và dông ở Bắc Bộ

Xã hội - 13/11/2019 06:53
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp, từ ngày 13/11 đến sáng ngày 14/11, các tỉnh Bắc Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông.

‘Đùa với lửa’- Phim hài gia đình đáng xem nhất trong tháng 11 này

Văn hóa - Giải trí - MAI TRANG - 13/11/2019 06:49
TGTTO
Với nội dung hài hước, ý nghĩa, dàn diễn viên nổi tiếng, đặc biệt là các ngôi sao nhí “đốn tim” khán giả là những lý do khiến bộ phim hài ‘Đùa với lửa’ (tựa gốc: Playing with fire) trở thành tác phẩm gia đình nổi bật trong mùa phim lễ hội cuối năm.

Bệnh viện tuyến huyện đã phẫu thuật được tim mạch, xử lý u quái

Y tế - THẠCH HƯƠNG - 12/11/2019 16:59
TGTTO
Nhờ trở thành bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện E, các bệnh viện tuyến huyện của tỉnh Lai Châu đã làm chủ được những kỹ thuật hiện đại như tim mạch, mổ nội soi ổ bụng, sản khoa giúp người dân được chữa bệnh ngay tại quê nhà, không phải vượt tuyến điều trị.

Cuộc đua khốc liệt trên thị trường kính thông minh

Thị trường - Tiêu dùng - ANH DŨNG - 12/11/2019 16:46
TGTTO
Cuộc đua kính thông minh đang ngày càng "nóng" với sự hiện diện của nhiều ông lớn công nghệ. Hãng nào chế tạo được sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng nhất thì sẽ thu được lợi nhuận vô cùng lớn.

Lương công chức mức cao nhất sắp tăng lên 16 triệu đồng

Thời sự - 12/11/2019 16:43
Theo mức lương cơ sở tăng lên 1,6 triệu đồng/tháng vừa được QH thông qua, lương của cán bộ, công chức cao nhất là 16 triệu, thấp nhất 2,16 triệu/tháng.

Hơn 500 doanh nghiệp đăng ký tham gia Triển lãm quốc tế Việt – Nga

Kinh doanh - HƯƠNG GIANG - 12/11/2019 16:36
TGTTO
Thông tin này được ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) chia sẻ tại cuộc họp báo Triển lãm quốc tế Việt – Nga 2019, do VCCI tổ chức sáng 12/11 tại Hà Nội.
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: Lầu 3, 3-5-7 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO