Văn Mai Hương và Quốc Thiên làm giám khảo khách mời Trời sinh một cặp

M.T Thứ năm, ngày 16/04/2020 20:44 PM (GMT+7)
Á hậu Kiều Loan, MC Thu Hoài, diễn viên Tiến Lộc và vũ công Hiền Sến tranh tài trong đêm bán kết Trời sinh một cặp, có màn hát chung với một trong hai giám khảo khách mời Văn Mai Hương và Quốc Thiên.
Bình luận 0

Chương trình Trời sinh một cặp đã đi đến những tập cuối cùng. Ở vòng thi bán kết, mỗi thí sinh sẽ hát chung với một vị giám khảo khách mời chứ không phải là HLV của mình.

Áp lực lớn của vòng thi này chính là hai vị giám khảo khách mời Văn Mai Hương và Quốc Thiên. 

img

Màn xuất hiện của Văn Mai Hương và Quốc Thiên mở đầu cho tập 11 Trời sinh một cặp đã đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc. 

Đặc biệt, Dương Hoàng Yến bất ngờ xuất hiện và bật khóc sau màn trình diễn của Văn Mai Hương và diễn viên Tiến Lộc. 

Trong đoạn trailer nhà sản xuất vừa tung ra, khán giả dễ dàng nhận thấy Văn Mai Hương xuất hiện cùng học trò của HLV Hà Lê là vũ công Hiền Sến để hát lại bản hit "Nếu lúc ấy" của nhạc sỹ Huy Tuấn và Thanh Tâm. Phải nói rằng đây là ca khúc gắn liền với tên tuổi của Văn Mai Hương và Bằng Kiều suốt thời gian dài. Ai cũng biết chất giọng của Bằng Kiều rất cao và đặc biệt, chính vì vậy mà không biết Hiền Sến sẽ xử lý bài hát này thế nào khi giọng của anh rõ ràng không phải giọng nam cao như Bằng Kiều.

img

Màn trình diễn của các thí sinh và 2 HLV.

Đoạn trailer còn tiết lộ MC Thu Hoài với trang phục mang phong cách Gatsby cùng Quốc Thiên trong một hoạt cảnh kể về một cú lừa đảo ngoạn mục của giới thượng lưu. Ánh mắt bí ẩn của Thu Hoài cùng tiết tấu nhạc lạ tai càng khiến khán giả tò mò. 

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến bối cảnh đẹp như tranh vẽ được dàn dựng khá chỉnh chu từ ê-kíp sản xuất của  Vietcom dành cho tiết mục của Á hậu Kiều Loan. Vòng thi trước, Kiều Loan may mắn được ở lại với cuộc thi sau khi đã lọt vào top nguy hiểm cùng Chí Tâm và Lilly Nguyễn. Ở vòng thi bán kết mang tính quyết định, sẽ loại thêm một thí sinh nữa trước khi đêm chung kết diễn ra với ba thí sinh còn lại. Số điểm dành cho các thí sinh sẽ phụ thuộc vào 50% đến từ nhạc sỹ Huy Tuấn, 50% từ bình chọn của khán giả trường quay.

img

img

Kiều Loan và Quốc Thiên song ca.

Liệu Á hậu Kiều Loan có tạo nên muốn cú lội ngược nào để đẩy phong độ của mình lên cao? Team của Trịnh Thăng Bình chỉ còn Kiều Loan, team của Hà Lê chỉ còn Hiền Sến, nhưng HLV Dương Hoàng Yến vẫn còn Thu Hoài và Tiến Lộc. Họ đều là những thí sinh có chất giọng tốt, phong độ ổn định và ngoại hình sáng sân khấu. Nhưng team HLV Dương Hoàng Yến có làm nên lịch sử để bảo toàn số lượng này đến vòng chung Kết? Ai sẽ là chủ nhân của giải thưởng 500 triệu đồng?

Tất cả các câu trả lời sẽ có trong tập 11 Trời sinh một cặp phát sóng lúc 21h15 phút tối thứ bảy trên VTV3. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem