Thứ 7, 16/01/2021, 07:03 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:
}

ứng dụng di động

Ứng dụng di động là xu hướng mới cho doanh nghiệp hậu Covid-19

TGTTO
Theo Adjust (nhà tiên phong trong lĩnh vực đo lường tiếp thị di động), trong năm 2021, nhiều doanh nghiệp sẽ đầu tư vào ứng dụng di động và sử dụng như một kênh chính để tương tác với người dùng.

Lazada, Shopee so kè trong cuộc đua bán hàng trên di động

một năm trước
Shopee và Lazada tiếp tục cạnh tranh vị trí hàng đầu trong thị trường Đông Nam Á còn Tokopedia, Tiki và Sendo cũng đã có những bước tiến lớn.

Microsoft sắp 'khai tử' Cortana trên smartphone

một năm trước
Microsoft lên kế hoạch ngừng cung cấp trợ lý ảo Cortana trên Android và iOS bắt đầu từ 31/1/2020.

Shopee, Sendo tranh ngôi bán hàng trên di động

một năm trước
Lượng truy cập website của Lazada giảm liên tục nhiều quý và sàn này đón nhiều khách qua ứng dụng, chỉ sau Shopee và trên Tiki, Sendo.

'Điểm mặt' 4 ứng dụng đang được người Việt sử dụng nhiều nhất

một năm trước
TGTTO
Người Việt dành 4 giờ mỗi ngày cho việc sử dụng điện thoại thông minh, trong đó 65% dành cho các ứng dụng gồm Facebook, Messenger, YouTube và Zalo.

Hàng triệu người dùng ứng dụng di động: Cơ hội cho doanh nghiệp du lịch

một năm trước
TGTTO
Tại Việt Nam đang có tới hàng triệu người sử dụng ứng dụng du lịch mỗi tháng. Đây là cơ hội này để các doanh nghiệp gia tăng tương tác, quảng bá dịch vụ đến đối tượng khách hàng tiềm năng.

Ra mắt ứng dụng di động mới hỗ trợ hành khách đi máy bay

một năm trước
TGTTO
Với ứng dụng mới trên điện thoại di động, hành khách có thể tìm kiếm chuyến bay nhanh chóng, đặt vé trực tuyến dễ dàng, tra cứu hành trình thuận tiện và mua thêm tiện ích cho chuyến bay bất kỳ lúc nào.

Trung Quốc chi hơn 40 tỷ USD cho ứng dụng di động trong 2018

một năm trước
Theo báo cáo của hãng nghiên cứu dữ liệu di động App Annie, tăng trưởng điện thoại thông minh đang chậm lại trên toàn cầu, nhưng người dùng năm ngoái đã dành trung bình ba giờ mỗi ngày - hay một tháng rưỡi trong năm - trên điện thoại di động và đã tải xuống tổng cộng khoảng 194 tỷ ứng dụng.

Ông Trần Văn Liêng: Tôi sẽ tận dụng ưu thế của công nghệ để tạo ra nguồn tài chính

2 năm trước
TGTTO
Trò chuyện với Thế Giới Tiếp Thị Online, ứng viên Phó Chủ tịch tài chính Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khóa 8 - Trần Văn Liêng cho biết, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là cơ hội tuyệt vời để ông mang lại nguồn tài chính cho VFF nếu trúng cử lần này.
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: 57 Đường số 10, Khu Đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO