Thứ năm, 09/05/2024

Trung tâm thương mại đón hàng chục nghìn khách săn hàng hiệu giá hời mỗi ngày

28/06/2023 8:00 AM (GMT+7)

Đón đầu xu hướng sắm hè để phục vụ những chuyến du lịch, “Lễ hội mua sắm đỏ - Vincom Red Sale 2023” được tổ chức sớm hơn và kéo dài từ 17/6 đến 2/7.


Vincom Red Sale anh 1
Vincom Red Sale anh 1
Vincom Red Sale anh 2
Vincom Red Sale anh 2

Khởi động từ 17/6 và đang diễn ra rầm rộ trên cả nước, “Lễ hội mua sắm đỏ 2023” tại Vincom mang tới cơ hội “ngắm tận mắt, lựa tận tay” hàng chục nghìn sản phẩm ưu đãi tới hơn 50%. Chỉ tính riêng ngày cuối tuần đầu tiên trong lễ hội, chuỗi hệ thống 83 trung tâm thương mại Vincom ước tính đón đến một triệu lượt khách từ mọi lứa tuổi đến vui chơi, mua sắm.

Trung tâm thương mại đón hàng chục nghìn khách săn hàng hiệu giá hời mỗi ngày - Ảnh 2.

Sức nóng của “Lễ hội mua sắm đỏ 2023” còn tăng mạnh với sự góp mặt của nhiều thương hiệu quốc tế đình đám lần đầu gia nhập “đường đua săn sale”. Trong đó, Zara “chào sân” bằng chương trình sale độc quyền tới hơn 50% từ 22/6, thu hút hàng chục nghìn lượt khách ghé gian hàng tại Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội) và Vincom Center Đồng Khởi (TP.HCM) mỗi ngày.

Trung tâm thương mại đón hàng chục nghìn khách săn hàng hiệu giá hời mỗi ngày - Ảnh 3.

Từ 15/6, chuỗi thương hiệu phụ kiện nổi tiếng Charles & Keith, Pedro… cũng lần đầu giảm “kịch sàn” tới hơn 50%, áp dụng với nhiều sản phẩm giày dép, túi xách hè cho cả nam và nữ. Tất cả mang đến “Lễ hội mua sắm đỏ 2023” bầu không khí đông đúc, nhộn nhịp.

Vincom Red Sale anh 5
Vincom Red Sale anh 5
Vincom Red Sale anh 6
Vincom Red Sale anh 6

Sau khi tung ưu đãi đến hơn 50%, thương hiệu trang sức Pandora cũng thu hút đông đảo người dùng trẻ tới gian hàng. Trong khi đó, Decathlon trở thành tọa độ mua sắm yêu thích của những tín đồ thể thao khi giảm tới 50% một số sản phẩm thuộc bộ môn bơi lội, cầu lông, bắn cung... Tất cả nhằm mang đến những phút giây trải nghiệm mùa hè bất tận bên gia đình và bạn bè.

Trung tâm thương mại đón hàng chục nghìn khách săn hàng hiệu giá hời mỗi ngày - Ảnh 5.

Cuối tháng 6 cũng là thời điểm người dùng làm mới tủ đồ hè, chuẩn bị cho các chuyến du lịch. Chị Thu Giang (Long Biên, Hà Nội) cho biết “Lễ hội mua sắm đỏ 2023” là dịp hiếm hoi cả gia đình mua được các sản phẩm chất lượng quốc tế với mức giá giảm sâu.“Vợ chồng tôi tranh thủ mấy ngày cuối tuần đưa cháu nhỏ đến sắm sửa quần áo và phụ kiện du lịch hè. Điều tôi thích nhất khi tới Vincom là trung tâm thương mại luôn có đầy đủ sản phẩm phù hợp mọi lứa tuổi. Việc mua hàng cũng rất thuận tiện, săn sale đông nhưng không hề lộn xộn hay chen chúc”, chị chia sẻ.

Vincom Red Sale anh 8
Vincom Red Sale anh 8
Vincom Red Sale anh 9
Vincom Red Sale anh 9

Dịp sale toàn ngành hàng này cũng là thời điểm các bạn trẻ hay gia đình có con nhỏ “đổ xô” tới những điểm ăn uống, vui chơi, giải trí để tận hưởng cuối tuần. Không bỏ lỡ đợt sale lớn nhất năm, ngày 24/6 và 25/6 tại Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội), Lock&Lock tung ưu đãi khủng áp dụng cho toàn bộ sản phẩm. Ngoài ra, với nhiều phần quà hấp dẫn, thương hiệu Lush cũng đón rất đông người dùng ghé thăm cửa hàng đầu tiên tại Vincom Center Đồng Khởi (TP.HCM).

Trung tâm thương mại đón hàng chục nghìn khách săn hàng hiệu giá hời mỗi ngày - Ảnh 7.

Nhằm tiếp sức mùa sale, trong 2 ngày 24/6 và 25/6, Vincom đặc biệt tặng thêm những phần quà dễ thương cho mọi hóa đơn từ 800.000 đồng tại các Vincom Center và Vincom Mega Mall; từ 500.000 đồng tại tất cả Vincom Plaza. Cũng trong 2 ngày này, Vincom tiếp tục tiếp sức người dùng với cơ hội “bắt voucher” nhận nghìn ưu đãi, qua khu tổ hợp “Cơn lốc quà tặng” mới lạ cùng hàng nghìn voucher hấp dẫn. Rất đông khách hàng mua sắm đợt này đã nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ Vincom, khiến không khí lễ hội càng thêm đông vui và náo nhiệt.


Theo Zing

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Chi tiết hoạt động, sự kiện Lễ hội Sông nước TP.HCM năm 2024

Chi tiết hoạt động, sự kiện Lễ hội Sông nước TP.HCM năm 2024

Lễ hội Sông nước TP.HCM năm 2024 là chuỗi hoạt động du lịch - văn hóa - giải trí - nghệ thuật - thể thao - ẩm thực - mua sắm...

Van Phuc City - bán đảo sở hữu hai bến du thuyền hiện đại, đẳng cấp

Van Phuc City - bán đảo sở hữu hai bến du thuyền hiện đại, đẳng cấp

Sau thời gian khởi công và triển khai xây dựng, tại bán đảo Van Phuc City đã tổ chức thành công buổi lễ khai trương bến du thuyền Marina Royal dưới sự quản lý và vận hành của Vietyacht – Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm du thuyền hàng đầu Việt Nam vào chiều ngày 04/05/2024 vừa qua.

Hội thảo về ETS: Sử dụng hệ thống trao đổi hạn ngạch phát thải để thúc đẩy thị trường carbon tại Việt Nam

Hội thảo về ETS: Sử dụng hệ thống trao đổi hạn ngạch phát thải để thúc đẩy thị trường carbon tại Việt Nam

Chương trình đào tạo về Hệ thống trao đổi hạn ngạch phát thải (ETS) là một phần trong hoạt động hỗ trợ của Đối tác chuyển dịch năng lượng Đông Nam Á (ETP) nhằm thúc đẩy triển khai thị trường carbon tại Việt Nam với sự hợp tác của Cục Biến đổi khí hậu (Cục BĐKH), Bộ Tài nguyên và Môi trường (Bộ TN&MT).

TP.HCM tăng cường khoa học, ứng dụng thông tin trong quản lý quy hoạch đô thị

TP.HCM tăng cường khoa học, ứng dụng thông tin trong quản lý quy hoạch đô thị

Thời gian qua, TP.HCM đang đẩy mạnh việc quản lý quy hoạch đô thị triển khai theo hướng đổi mới, chú trọng đánh giá dữ liệu, tăng tính khoa học, đảm bảo sự đồng bộ về cơ sở pháp lý.

Tăng tốc hoàn thành hạng mục quan trọng dự án nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất

Tăng tốc hoàn thành hạng mục quan trọng dự án nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất

Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam cùng các đơn vị nhà thầu đã đặt mục tiêu hoàn thành thi công hạng mục kết cấu thép mái nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 2/9/2024.

Thị trường Việt Nam tạo kết quả bất ngờ cho công ty bia Đan Mạch

Thị trường Việt Nam tạo kết quả bất ngờ cho công ty bia Đan Mạch

Tưởng rằng giai đoạn "giông bão" gần đây trên thị trường bia Việt Nam đã làm các công ty bia lao đao, Carlsberg báo cáo doanh số từ Việt Nam quý 1/2024 tăng 4%. Ngoài ra, sản lượng năm ngoái tại Việt Nam của hãng bia Đan Mạch tăng 8%.