Thứ 7, 24/10/2020, 21:18 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:
}

Tiki

Năm 2020, thị trường thương mại điện tử bán lẻ Việt Nam ước đạt 12 tỷ USD

TGTTO
Với kịch bản dịch bệnh được kiểm soát như hiện nay, tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử về doanh thu trong quý IV là 20%, quy mô thị trường thương mại điện tử bán lẻ ước đạt 12 tỷ USD trong năm 2020, theo Bộ Công Thương.

Cuộc đua ‘đốt tiền’ của các ví điện tử

3 tháng trước
Trong thời gian cách ly xã hội do dịch COVID-19, các ví điện tử phát triển mạnh hơn về công nghệ lẫn tiện ích sử dụng để đáp ứng yêu cầu của người dùng khi mua sắm.

Cuộc đua của các sàn thương mại điện tử trong Tháng Khuyến mại khủng 

3 tháng trước
TGTTO
Cuộc đua đốt tiền của các ông lớn ngành thương mại điện tử càng nóng hơn bao giờ hết trong Tháng Khuyến mại khủng (1/7-31/7) với nhiều hoạt động quảng bá, ưu đãi rầm rộ cùng mức khuyến mại lên tới 99%.

Sapo Go mở cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki

3 tháng trước
TGTTO
Phần mềm quản lý bán hàng online Sapo Go vừa chính thức mở thêm cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki, là bước đi mới của Sapo trong xu hướng bán hàng đa kênh online.

Tận dụng lợi thế của thương mại điện tử, doanh nghiệp sẽ 'bội thu'

5 tháng trước
Dịch Covid-19 được nhiều chuyên gia nhận định là sẽ mang đến cơ hội cho doanh nghiệp biết tận dụng lợi thế của thương mại điện tử.

Các hãng bán lẻ trực tuyến 'bội thu' trong đại dịch Covid-19

6 tháng trước
Trái với bức tranh ảm đạm của các trung tâm thương mại do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, doanh thu của các hãng bán lẻ trực tuyến lại bật tăng mạnh.

Lưu ý khi mua sắm online thời dịch bệnh Covid-19

6 tháng trước
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều dịch vụ mua sắm trực tuyến đã có sự tăng trưởng mạnh.

Doanh nghiệp tìm lối thoát hiểm trong mùa dịch Covid-19

6 tháng trước
TGTTO
Tính tới thời điểm hiện tại, đã có 16.151 doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh có thời hạn, 2.807 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục giải thể. Nếu Covid-19 kéo dài 6 tháng, có đến 74% doanh nghiệp sẽ phá sản.

Nhà bán lẻ điện thoại oằn mình qua ngày tháng 'giông bão' Covid-19

7 tháng trước
Nhiều cửa hàng bán lẻ điện thoại đã tính đến chuyện sẽ “bỏ mặt bằng và nhân viên để tự cứu mình” nếu như tháng 6 năm nay dịch Covid-19 chưa bị dập tắt! Nét tươi hồng trên gương mặt của nhiều ông chủ ngày càng nhạt dần.

Hàng loạt doanh nghiệp kích hoạt chế độ làm việc tại nhà

7 tháng trước
Xu hướng cho nhân viên làm việc tại nhà đã được kích hoạt trên diện rộng tại nhiều doanh nghiệp để phòng nCoV lây lan.

Thương mại điện tử Việt chưa hưởng lợi mùa dịch

7 tháng trước
Trong khi Amazon phải tuyển thêm 100.000 nhân viên vì đơn hàng tăng vọt, tại các sàn Việt, trừ khẩu trang và nước rửa tay, hầu hết mặt hàng sức mua vẫn yếu.

Nghề giao hàng ‘hốt bạc triệu’ trong mùa dịch Covid- 19

7 tháng trước
TGTTO
Dịch Covid- 19 kéo dài, nhiều người có xu hướng chuyển sang mua hàng online, gọi thức ăn qua mạng… thay vì trực tiếp đến tận nơi để hạn chế tiếp xúc chỗ đông người. Điều này đã giúp các nhân viên nghề giao hàng (shipper) nhận được thu nhập khủng.

Hơn 21.000 sản phẩm phòng Covid-19 rao bán trên mạng bị gỡ bỏ 

8 tháng trước
TGTTO
Các sàn thương mại điện tử như Sendo.vn, Shoppee.vn, Lazada.vn, Tiki.vn… đã rà soát và gỡ bỏ các sản phẩm khẩu trang, dung dịch rửa tay với số lượng lên tới 21.000 sản phẩm vi phạm.

Hàng chục ngàn gian hàng trên kênh thương mại điện tử 'trục lợi' giữa dịch Covid-19

8 tháng trước
TGTTO
Các sàn thương mại điện tử đã rà soát, gỡ bỏ hàng chục ngàn gian hàng bán khẩu trang, dung dịch rửa tay khô có giá cao bất thường.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng đóng cửa Adayroi và cuộc đua 'đốt tiền' của 'ông lớn' thương mại điện tử

10 tháng trước
Việc Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng thông báo đóng cửa Adayroi, sáp nhập vào VinID và dừng cuộc chơi trong lĩnh vực thương mại điện tử được chuyên gia đánh giá là quyết định đúng đắn. Thực tế, nhiều ông lớn Lazada, Tiki đã đầu tư hàng nghìn tỷ nhưng đến nay khoản lỗ của 2 ông lớn này lên tới 9.400 tỷ đồng. Để chiếm được 1% thị phần từ đối thủ, ước tính doanh nghiệp phải lỗ khoảng 142 tỷ.

Loạn bếp từ Munchen, mỗi nơi một giá chênh nhau cả chục triệu đồng

10 tháng trước
Cùng một mã sản phẩm bếp từ Munchen được quảng cáo nhập khẩu từ Đức nhưng mỗi nơi bán một giá, thậm chí chênh nhau lên tới chục triệu đồng. Trong khi các đại lý cam kết mình bán hàng chính hãng thì Công ty CP JD Việt Nam, đơn vị phân phối bếp từ Munchen lại khẳng định hiện không hợp tác với với một vài đại lý có bản sản phẩm này.
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: 57 Đường số 10, Khu Đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO