Thứ 7, 06/06/2020, 04:34 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:

tiêu thụ sản phẩm

Doanh nghiệp chú trọng thị trường trong nước

Việt Nam đang trong quá trình tái khởi động nền kinh tế sau dịch bệnh, đây là cơ hội để các doanh nghiệp thúc đẩy sản xuất kinh doanh.

Nông sản 'được mùa, mất giá': Vấn đề ở đâu?

7 tháng trước
TGTTO
Tại kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XIV sáng nay (6/11), Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường đã trả lời các chất vất của các đại biểu về vấn đề khắc phục tình trạng "được mùa, mất giá" của nông sản cũng như tình hình, giải pháp tăng cường thu hút doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Chuyện làm thương hiệu cho giống gà quý quốc gia: 'Gà mía Sơn Tây'

7 tháng trước
Mặc dù gà mía Sơn Tây có tên trong danh mục giống gà quý gốc quốc gia, tuy nhiên vài năm trở lại đây, người dân xã Đường Lâm (Sơn Tây, Hà Nội) lại gặp nhiều khó khăn trong việc chăn nuôi và tiêu thụ giống gà này.

Ấn Độ hạn chế nhập khẩu hương nhang, hàng trăm hộ sản xuất đứng trước nguy cơ phá sản

8 tháng trước
Việc Bộ Công Thương Ấn Độ chuyển trạng thái “tự do nhập khẩu” sang “hạn chế nhập khẩu” đối với mặt hàng hương nhang từ ngày 31/8/2019 một cách đột ngột, không báo trước khoảng 100 doanh nghiệp cùng 2,5 vạn lao động nông thôn cung cấp nguyên liệu hoặc sản xuất hương nhang Việt Nam đứng trước nguy cơ phá sản, nợ nần.

Người dân Sơn La đổi đời nhờ bỏ ngô trồng bưởi Diễn trên đất dốc

11 tháng trước
Thời gian gân đây, nhiều hộ ở tiểu khu 7 (xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) đã chuyển đổi diện tích trồng ngô kém hiệu quả sang trồng các loại cây ăn quả có múi để phát triển kinh tế.

Sen bị chết hàng loạt ở Thừa Thiên - Huế, thiệt hại hàng tỷ đồng

11 tháng trước
Những ngày qua, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế xuất hiện tình trạng cây sen chết hàng loạt; trong đó, tập trung nhiều nhất tại huyện Phong Điền.

Dân Kiểng Phước thắng hạn mặn nhờ loại cây khỏe như xương rồng

11 tháng trước
Những tưởng những cánh đồng lúa bát ngát ở xã Kiểng Phước, huyện Gò Công Đông (Tiền Giang) phải bỏ hoang vì nhiễm phèn, mặn nặng nhưng những nông dân cần mẫn ở xứ này đã tìm ra con đường làm giàu bằng cây thanh long ruột đỏ. Hiện tại, nơi đây đã trở thành vùng chuyên canh thanh long xanh màu no ấm.

Ô tô Việt vẫn thua xa láng giềng gần

một năm trước
Nếu các nhà sản xuất ô tô trong nước không sớm có giải pháp hữu hiệu nâng cao tỷ lệ nội địa hóa, chắc chắn sẽ khó lòng cạnh tranh với các nước trong khu vực.

Trái cây đặc sản Trà Vinh được mùa, được giá

một năm trước
TGTTO
Từ đầu tháng 5 đến nay, các nhà vườn ở huyện Cầu Kè - vùng trồng cây ăn trái lớn nhất của tỉnh Trà Vinh rất phấn khởi vì được mùa, được giá các loại trái cây đặc sản của địa phương như: măng cụt, sầu riêng, chôm chôm Thái, nhãn da bò…

Giữ vững vị thế sản phẩm xuất khẩu chủ lực cho cá tra Việt Nam

một năm trước
Việc Mỹ công nhận Việt Nam đủ điều kiện tương đương xuất khẩu cá da trơn vào thị trường này từ năm 2018 sẽ tiếp tục tác động có lợi đến ngành hàng cá tra Việt Nam.

Giá 5 triệu đồng/tổ yến: Đưa chim yến vào... luật

một năm trước
TGTTO
Xuất hiện lẻ tẻ từ năm 2004 ở một số tỉnh Nam Bộ, đến nay, nghề nuôi chim yến đã phát triển mạnh ở một số địa phương và ngày càng có dấu hiệu mở rộng nhờ hiệu quả kinh tế cao. Nhưng những bất cập trong vấn đề quy hoạch, quản lý vùng nuôi cho thấy, quy định về nghề nuôi chim yến cần sớm được ban hành.

Kiên Giang: Tiêu sạch bán giá cao hơn tiêu thường tới 2,5 triệu/tấn

một năm trước
Về thăm hợp tác xã nông dân Nguyên Tiêu ở ấp 3, xã Vĩnh Hòa Hưng Bắc, huyện Gò Quao (Kiên Giang) đúng mùa tiêu thu hoạch rộ, từ đầu kênh Bửng Đế dẫn vào hợp tác xã đã thấy mùi tiêu chín thơm nồng. Không khí xóm ấp rộn ràng hơn vì tiêu trúng mùa, lại có hợp đồng tiêu thụ thuận lợi...

Phải tạo dựng lòng tin của khách hàng để xây dựng thương hiệu nông sản Việt

một năm trước
TGTTO
Câu chuyện về tạo dựng lòng tin trong kinh doanh được PGS. TS Nguyễn Quốc Thịnh, Chủ tịch Hội đồng tư vấn Viện nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh nhắc đi nhắc lại. Ông cho rằng, để xây dựng thương hiệu sản phẩm phải tạo dựng được uy tín với khách hàng.

Chung tay hồi sinh tơ tằm xứ Quảng

một năm trước
Quảng Nam được xem là cái nôi của nghề trồng dâu nuôi tằm, ươm tơ dệt lụa. Với hàng trăm năm tồn tại, trải qua nhiều thăng trầm, giờ đây, tỉnh Quảng Nam đang tìm giải pháp để hồi sinh, đưa những vườn dâu dọc bãi bồi ven sông Vu Gia - Thu Bồn trở lại màu xanh mướt.

Kiểm soát chặt chẽ thịt heo 'bẩn' tuồn vào thị trường dịp Tết

một năm trước
TGTTO
Cuối năm, nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm chế biến từ thịt heo tăng cao nên các đối tượng lợi dụng thời điểm “nhạy cảm” này để tuồn hàng kém chất lượng vào thị trường. Do vậy, các cơ quan liên ngành tỉnh Bình Định đã chủ động lên kế hoạch, kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm.

Tây Ninh xây chợ 100 tỷ đồng ngăn thực phẩm bẩn

một năm trước
TGTTO
Hướng đến một nền sản xuất, tiêu dùng hiện đại, vì sức khỏe người tiêu dùng, hỗ trợ người dân tiêu thụ sản phẩm, tỉnh Tây Ninh đang có tham vọng xây dựng một chợ đầu mối nông sản với tổng kinh phí 100 tỷ đồng.
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: 340/5 Ung Văn Khiêm, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO