Thứ 5, 26/11/2020, 14:38 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:
}

tiêu dùng nội địa

Đề xuất một loạt chính sách tài khóa hỗ trợ doanh nghiệp sau Covid-19

TGTTO
Một loạt chính sách tài khóa mạnh mẽ đã xuất hiện trong gói kích thích kinh tế lần 2 đang được Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề xuất. Gói kích thích này nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, người lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19; đặc biệt sẽ tập trung hỗ trợ một số ngành như du lịch, hàng không và tiêu dùng.

Cần điều chỉnh chính sách tài khoá mạnh hơn để kích thích sản xuất, tiêu dùng

3 tháng trước
TGTTO
Đại dịch Covid-19 đã tác động tiêu cực, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hầu hết các ngành, lĩnh vực kinh tế. Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề xuất, cần trình các cấp có thẩm quyền có các điều chỉnh chính sách tài khoá mạnh hơn để kích thích sản xuất và tiêu dùng.

Thủ tướng: 'Không tô hồng hay bôi đen số liệu thống kê'

3 tháng trước
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh điều này khi chủ trì họp về đánh giá tình hình kinh tế xã hội tháng 7 và 7 tháng năm 2020, sáng 2/8.

Sức sống mãnh liệt của hàng Việt trong bối cảnh dịch bệnh

4 tháng trước
TGTTO
Từ đầu năm 2020 đến nay, mặc dù dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp trên quy mô toàn cầu, song hàng Việt Nam đã thể hiện sức sống mãnh liệt tại thị trường trong nước và giữ ổn định nền kinh tế Việt Nam.

3 tháng hết lệnh phong tỏa nhưng Vũ Hán chật vật tái khởi động kinh tế như chặn dịch

4 tháng trước
TGTTO
Sự phục hồi kinh tế không đồng đều của Vũ Hán sau đợt phong tỏa nghiêm ngặt vừa qua, đem đến cho nhiều quốc gia tổn thương vì đại dịch Covid-19 một cái nhìn thoáng qua về con đường để trở lại “bình thường” sẽ còn khá xa.

Chống dịch Covid-19 thành công: Cơ hội quý hơn vàng cho Việt Nam

4 tháng trước
Đó là những “cơ hội vàng” cho xuất khẩu, đầu tư, thúc đẩy tiêu dùng nội địa. Đây chính là cỗ xe tam mã để kéo nền kinh tế hồi phục nhanh hơn.

Xu hướng tiêu dùng mới: Chú trọng sức khỏe, chọn hàng nội địa và tăng mua online 

4 tháng trước
TGTTO
Nghiên cứu của Nielsen vừa công bố cho thấy có 3 động lực chính ảnh hưởng đến hành vi và thói quen mua sắm hậu Covid- 19 của người tiêu dùng Việt bao gồm: chất lượng và hiệu quả; sản phẩm có nguồn gốc địa phương và công nghệ.

Kích cầu tiêu dùng nội địa - đòn bẩy cho tăng trưởng kinh tế

6 tháng trước
Theo các chuyên gia kinh tế, mô hình phục hồi kinh tế hiện nay là củng cố thị trường trong nước trước, sau đó mới vươn ra thị trường nước ngoài.

Liên kết theo chuỗi, nông sản Lâm Đồng nhẹ nhàng ứng phó dịch bệnh

7 tháng trước
Nhờ chuỗi liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, việc sản xuất các mặt hàng nông sản ở Lâm Đồng vẫn ổn định trước diễn biến của dịch Covid-19.

Cách ghi xuất xứ hàng hoá 'Made in Việt Nam' vẫn gây tranh cãi

một năm trước
Việc gian lận xuất xứ, lợi dụng thương hiệu Việt nhằm trục lợi gây nhiều hệ lụy, mất niềm tin của người tiêu dùng. Trước yêu cầu cấp bách về quy định xác định xuất xứ, các cơ quan chức năng vẫn chưa thể đưa ra tiêu chuẩn để xác định thế nào là hàng “Made in VietNam”?

Hơn 10.000 sản phẩm tiêu dùng nội địa Nhật Bản được giới thiệu tại Hà Nội

2 năm trước
TGTTO
Hơn 10.000 sản phẩm tiêu dùng nội địa Nhật Bản đã được giới thiệu tới người dân Thủ đô tại Lễ hội Văn hóa và Tiêu dùng Nhật Bản (COOL JAPAN FESTIVAL 2018).
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: 57 Đường số 10, Khu Đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO