Chủ nhật, 05/05/2024
kết quả tìm kiếm (300)
Bán hàng online: Sân chơi không dành cho người nghiệp dư

Bán hàng online: Sân chơi không dành cho người nghiệp dư

Thương mại điện tử tại Việt Nam trên đà phát triển, doanh thu từ kinh doanh trực tuyến tăng mạnh. Dù vậy, bán hàng online không còn là mảnh đất dễ kiếm lời đối với các nhà bán hàng nhỏ lẻ

Doanh nông ăn nên làm ra nhờ bán hàng trên...“đám mây”

Doanh nông ăn nên làm ra nhờ bán hàng trên...“đám mây”

Ngành nông nghiệp TP.HCM và các đơn vị trực thuộc đã thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ HTX, doanh nghiệp chuyển đổi số để kết nối cung cầu, quảng bá thương hiệu trên sàn thương mại điện tử.

Livestream bán hàng OCOP trên TikTok: Những con số gây "choáng"

Livestream bán hàng OCOP trên TikTok: Những con số gây "choáng"

Trong 6 tháng vừa qua, 800 phiên bán hàng OCOP cùng với hơn 300 video quảng bá sản phẩm đã tiếp cận hơn 1 tỷ lượt xem trên nền tảng TikTok thông qua hình thức livestream và video ngắn.

Nhà đầu tư bán lẻ tăng tốc đón làn sóng mua sắm cuối năm

Nhà đầu tư bán lẻ tăng tốc đón làn sóng mua sắm cuối năm

Hiện nay, nhiều nhà bán lẻ cũng như chủ đầu tư đang nỗ lực trong các hoạt động đón mùa mua sắm cao điểm cuối năm. Hàng loạt thương hiệu mới đang chuẩn bị những bước cuối cùng để khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.

Nửa đêm ồ ạt tung hàng hiệu giảm giá, người Việt thức chốt đơn tới sáng

Nửa đêm ồ ạt tung hàng hiệu giảm giá, người Việt thức chốt đơn tới sáng

Các sàn thương mại điện tử đang ồ ạt khuyến mãi, giảm giá cho sự kiện ngày đôi 9/9. Các ưu đãi hấp dẫn nhất được tung ra lúc nửa đêm, người Việt tranh thủ chốt đơn tới sáng.

Mang lại không gian phát triển mới cho TP.HCM bằng cách nào?

Mang lại không gian phát triển mới cho TP.HCM bằng cách nào?

30 năm qua, TP.HCM đã phát triển rất tốt trong không gian cũ nhưng đã đến giới hạn và cần không gian phát triển mới. Kinh tế số sẽ mang lại không gian đó cho TP.HCM. Định hướng 40% GDP của TP.HCM năm 2030 sẽ đến từ kinh tế số.

Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử

Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử

Mặc dù thanh toán không dùng tiền mặt trong các giao dịch tại Việt Nam ngày càng chiếm tỷ lệ lớn nhưng tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử, nhất là thanh toán điện tử thông qua các trung gian thanh toán hoặc ứng dụng thanh toán còn thấp.

Báo động tình trạng hàng giả, hàng lậu... trên các sàn thương mại điện tử

Báo động tình trạng hàng giả, hàng lậu... trên các sàn thương mại điện tử

Thương mại điện tử đang trở thành thị trường mua bán hàng hóa lớn tại Việt Nam. Tuy nhiên, trạng kinh doanh hàng giả, hàng nhái, xâm phạm sở hữu trí tuệ trên nền tảng này đang rất phức tạp

Thương mại điện tử đã qua thời kỳ đỉnh cao?

Thương mại điện tử đã qua thời kỳ đỉnh cao?

Thương mại điện tử không còn tăng trưởng "nóng" như trước đây, trong khi môi trường cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt.

9 tỷ giao dịch từ hàng trăm sàn thương mại điện tử nhưng giá trị bình quân mỗi đơn hàng chỉ 1.000 đồng

9 tỷ giao dịch từ hàng trăm sàn thương mại điện tử nhưng giá trị bình quân mỗi đơn hàng chỉ 1.000 đồng

Thông tin từ Tổng cục Thuế cho thấy trong quý 1/2023 có 259 sàn thương mại điện tử cung cấp thông tin với cơ quan thuế. So với kỳ cung cấp thông tin trước, số lượng giao dịch thành công trên các sàn tăng đột biến lên 9 tỷ lượt với tổng giá trị 11.478 tỷ đồng, nhưng giá trị bình quân 1 đơn hàng chỉ 1.000 đồng...