Thứ sáu, 19/04/2024
kết quả tìm kiếm (17)
Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.

Đa số đại công ty đắt giá nhất thế giới đến từ Mỹ

Đa số đại công ty đắt giá nhất thế giới đến từ Mỹ

Bốn đại công ty Mỹ "chễm chệ" ở nhóm đầu danh sách 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới vừa được công ty định giá doanh nghiệp Brand Finance công bố. Tổng cộng, Mỹ có đến 6 công ty trong top 10 này, Trung Quốc được 2 trong khi Đức và Hàn Quốc, mỗi nước chỉ có 1.

Các thương hiệu xa xỉ chi tiền tỷ mời idol Kpop làm đại sứ

Các thương hiệu xa xỉ chi tiền tỷ mời idol Kpop làm đại sứ

Với sự bùng nổ và sức nóng toàn cầu của nền âm nhạc Hàn Quốc, rất nhiều idol Kpop đã lọt vào "mắt xanh" của các thương hiệu thời trang cao cấp. Có thể nói, việc lựa chọn những thần tượng đình đám làm đại sứ thương hiệu đang trở thành xu hướng trong ngành thời trang.

Lưu ý khi nhượng quyền kinh doanh ẩm thực

Lưu ý khi nhượng quyền kinh doanh ẩm thực

Việc đầu tư kinh doanh là nhu cầu chính đáng của bất cứ ai. Trước khi quyết định, nếu bạn càng thấu hiểu về mô hình đầu tư thì càng giảm những rủi ro không đáng có.

Top 10 thương hiệu đột phá thế giới

Top 10 thương hiệu đột phá thế giới

Hàng năm, Interbrand đánh giá những công ty nổi bật và xây dựng hình ảnh riêng. Sau đó công bố Báo cáo thương hiệu đột phá có ảnh hưởng và bình chọn 30 nhà đổi mới hàng đầu thế giới.

Thương hiệu ngoại âm thầm lót ổ chờ thị trường tươi sáng

Thương hiệu ngoại âm thầm lót ổ chờ thị trường tươi sáng

Trong bối cảnh hàng loạt cửa hàng, nhà bán lẻ nội địa nối đuôi nhau đóng cửa hoặc thu hẹp quy mô do thị trường khó khăn, một số nhãn hàng, thương hiệu ngoại vẫn tìm các mặt bằng phù hợp để “lót ổ”, mở rộng điểm kinh doanh.

Rời Trung Quốc, các thương hiệu lớn rẽ hướng sang Việt Nam và các quốc gia mới nổi

Rời Trung Quốc, các thương hiệu lớn rẽ hướng sang Việt Nam và các quốc gia mới nổi

Tìm kiếm một địa điểm sản xuất, loạt thương hiệu lớn như Apple, Crocs, Lovesac... đang nhanh chóng mở rộng sang Việt Nam và các thị trường mới nổi. Xu hướng này được các lãnh đạo doanh nghiệp gọi là "Trung Quốc cộng 1". Và giờ đây, họ càng muốn mở rộng, đa dạng hóa ra nhiều quốc gia hơn nữa để giảm thiểu rủi ro.

Ghi dấu thương hiệu Việt Nam trên "bản đồ trái cây" thế giới

Ghi dấu thương hiệu Việt Nam trên "bản đồ trái cây" thế giới

Con đường xuất khẩu đang rộng mở và cơ hội ghi dấu thương hiệu Việt Nam trên "bản đồ trái cây" thế giới rất lớn, song yêu cầu quan trọng nhất đặt ra là cần nâng cao tỷ lệ chế biến và chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của các nước nhập khẩu.

Một thương hiệu bánh và cà phê nổi tiếng của Mỹ rút khỏi Việt Nam

Một thương hiệu bánh và cà phê nổi tiếng của Mỹ rút khỏi Việt Nam

Vỏn vẹn 4 năm hoạt động, thương hiệu bánh hàng đầu của Mỹ dừng hoạt động tại Việt Nam.

Thêm thương hiệu mỹ phẩm handmade có mặt tại TP.HCM

Thêm thương hiệu mỹ phẩm handmade có mặt tại TP.HCM

Xu hướng làm đẹp dựa vào mỹ phẩm tươi, sản xuất handmade đang thịnh hành trên thị trường, thu hút phái nữ. Nhiều chị em trông chờ trải nghiệm dùng thử mặt nạ tươi, viên sủi bồn tắm và sữa tắm dạng thạch khi nghe tin thương hiệu mỹ phẩm handmade nổi tiếng thế giới có mặt tại TP.HCM.