Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.
Bốn đại công ty Mỹ "chễm chệ" ở nhóm đầu danh sách 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới vừa được công ty định giá doanh nghiệp Brand Finance công bố. Tổng cộng, Mỹ có đến 6 công ty trong top 10 này, Trung Quốc được 2 trong khi Đức và Hàn Quốc, mỗi nước chỉ có 1.
Với sự bùng nổ và sức nóng toàn cầu của nền âm nhạc Hàn Quốc, rất nhiều idol Kpop đã lọt vào "mắt xanh" của các thương hiệu thời trang cao cấp. Có thể nói, việc lựa chọn những thần tượng đình đám làm đại sứ thương hiệu đang trở thành xu hướng trong ngành thời trang.
Việc đầu tư kinh doanh là nhu cầu chính đáng của bất cứ ai. Trước khi quyết định, nếu bạn càng thấu hiểu về mô hình đầu tư thì càng giảm những rủi ro không đáng có.
Hàng năm, Interbrand đánh giá những công ty nổi bật và xây dựng hình ảnh riêng. Sau đó công bố Báo cáo thương hiệu đột phá có ảnh hưởng và bình chọn 30 nhà đổi mới hàng đầu thế giới.
Trong bối cảnh hàng loạt cửa hàng, nhà bán lẻ nội địa nối đuôi nhau đóng cửa hoặc thu hẹp quy mô do thị trường khó khăn, một số nhãn hàng, thương hiệu ngoại vẫn tìm các mặt bằng phù hợp để “lót ổ”, mở rộng điểm kinh doanh.
Tìm kiếm một địa điểm sản xuất, loạt thương hiệu lớn như Apple, Crocs, Lovesac... đang nhanh chóng mở rộng sang Việt Nam và các thị trường mới nổi. Xu hướng này được các lãnh đạo doanh nghiệp gọi là "Trung Quốc cộng 1". Và giờ đây, họ càng muốn mở rộng, đa dạng hóa ra nhiều quốc gia hơn nữa để giảm thiểu rủi ro.
Con đường xuất khẩu đang rộng mở và cơ hội ghi dấu thương hiệu Việt Nam trên "bản đồ trái cây" thế giới rất lớn, song yêu cầu quan trọng nhất đặt ra là cần nâng cao tỷ lệ chế biến và chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của các nước nhập khẩu.
Vỏn vẹn 4 năm hoạt động, thương hiệu bánh hàng đầu của Mỹ dừng hoạt động tại Việt Nam.
Xu hướng làm đẹp dựa vào mỹ phẩm tươi, sản xuất handmade đang thịnh hành trên thị trường, thu hút phái nữ. Nhiều chị em trông chờ trải nghiệm dùng thử mặt nạ tươi, viên sủi bồn tắm và sữa tắm dạng thạch khi nghe tin thương hiệu mỹ phẩm handmade nổi tiếng thế giới có mặt tại TP.HCM.