Thứ bảy, 11/05/2024
kết quả tìm kiếm (2)
Giải mã bí kíp giúp thương hiệu duy trì sức hút với người tiêu dùng trong năm 2023

Giải mã bí kíp giúp thương hiệu duy trì sức hút với người tiêu dùng trong năm 2023

Không chỉ với sự kiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, doanh nghiệp dẫn đầu ngành sữa Việt dần lộ rõ những bí quyết giúp duy trì sức hút trên thị trường.

PVFCCo - thương hiệu trị giá hơn 100 triệu USD, được vinh danh Top thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2023

PVFCCo - thương hiệu trị giá hơn 100 triệu USD, được vinh danh Top thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2023

Thương hiệu PVFCCo được tính toán trị giá khoảng 104 triệu USD, nằm trong Top 3 thương hiệu có giá trị cao nhất trong Top 25 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2023.