Thứ năm, 28/03/2024
kết quả tìm kiếm (11)
Hàng hiệu quốc tế đổ về, nhắm vào người có thu nhập cao

Hàng hiệu quốc tế đổ về, nhắm vào người có thu nhập cao

Thị trường Việt Nam đang trở thành điểm đến lý tưởng cho các thương hiệu quốc tế, từ thời trang nhanh đến phân khúc bán lẻ xa xỉ và cao cấp.

Ấn Độ tự định vị mình là “điểm nóng” xa xỉ tiếp theo của châu Á

Ấn Độ tự định vị mình là “điểm nóng” xa xỉ tiếp theo của châu Á

Các biện pháp kiểm soát vốn chặt chẽ đang buộc nhiều người thuộc tầng lớp thượng lưu Ấn Độ phải tăng chi tiêu trong nước, thúc đẩy các công ty toàn cầu phục vụ giới siêu giàu đổ xô vào thị trường này…

Người Việt sẽ chi gần 1 tỷ USD mua hàng xa xỉ năm 2023, lý giải vì sao Dior, Louis Vuitton đổ về Hà Nội

Người Việt sẽ chi gần 1 tỷ USD mua hàng xa xỉ năm 2023, lý giải vì sao Dior, Louis Vuitton đổ về Hà Nội

Theo ước tính của Statista, doanh thu bán lẻ xa xỉ tại Việt Nam trong năm 2023 sẽ đạt 957,20 triệu USD. Do đó, trong thời gian qua, thị trường Hà Nội đã ghi nhận sự xuất hiện của nhiều thương hiệu cao cấp có thể kể đến như Dior, Louis Vuitton, Tiffany & Co. hay Berluti...

Người Hàn Quốc mua hàng hiệu nhiều nhất thế giới

Người Hàn Quốc mua hàng hiệu nhiều nhất thế giới

Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.

Túi Hermès Birkin, món phụ kiện đắt giá được thèm muốn hơn cả vàng

Túi Hermès Birkin, món phụ kiện đắt giá được thèm muốn hơn cả vàng

Mỗi chiếc túi Hermès Birkin đều có giá đắt đỏ ngang một gia tài nhưng danh sách khách hàng muốn sở hữu một chiếc túi vẫn luôn kéo dài bất tận.

Thương hiệu cao cấp níu giữ khách hàng

Thương hiệu cao cấp níu giữ khách hàng

Các thương hiệu xa xỉ ở Thượng Hải đang tặng đồ ăn, các khóa học miễn phí cho khách hàng VIP trong thời gian giãn cách.

Thâm nhập chợ đồ hiệu giả trên mạng xã hội

Thâm nhập chợ đồ hiệu giả trên mạng xã hội

Trong giai đoạn đại dịch COVID-19 hoành hành, khi cả thế giới hầu như phải “ở yên trong nhà”, mô hình bán hàng qua mạng xã hội… được dịp nở rộ.

Ra mắt chuỗi siêu thị Roots, thêm một lựa chọn thực phẩm sạch cho người Sài Gòn

Ra mắt chuỗi siêu thị Roots, thêm một lựa chọn thực phẩm sạch cho người Sài Gòn

Ra mắt ngay thời điểm trước Tết Nguyên đán, chuỗi siêu thị Roots - Organic Store and Juice Bar vừa bổ sung cho thị trường Tết tại TP.HCM một lựa chọn để sắm sửa hàng tiêu dùng cao cấp, mua thực phẩm lành sạch, an tâm chăm sóc sức khoẻ gia đình dịp đoàn viên.

Chanel tăng giá lại càng nhiều người mua

Chanel tăng giá lại càng nhiều người mua

Chiến lược tăng giá để thúc đẩy tâm lý thèm muốn của người tiêu dùng được Chanel áp dụng thành công. Tuy nhiên, điều này cũng mang lại nhiều rủi ro.

Doanh nghiệp Việt Nam khám phá thế giới mới

Doanh nghiệp Việt Nam khám phá thế giới mới

Khởi nguồn từ sự tình cờ nhỏ đã thúc đẩy một nữ doanh nhân ấp ủ một dự án táo bạo: Mở sàn thương mại điện tử cho hệ sinh thái các thương hiệu cao cấp, tạo bước đột phá lớn trên thị trường hàng xa xỉ tại Việt Nam.