Cách đây không lâu, một số chi nhánh Bách Hóa Xanh ở TP HCM có động thái xả hàng tã/bỉm trẻ em với mức giảm từ 30%-50%. Sau đó, nhiều mặt hàng khác như đồ gia dụng, đồ đông lạnh, hóa mỹ phẩm,... cũng được đơn vị này khuyến mãi giảm sâu.
Với các mặt hàng tươi sống, theo nhiều khách hàng thì Bách Hóa Xanh ít nhập hàng hơn cả về lượng và chủng loại. Do đó, nhiều bà nội trợ đã đặt nghi vấn về việc chuỗi cửa hàng này sắp đóng cửa hàng loạt. Thậm chí có người còn nói chuỗi cửa hàng này sẽ đóng cửa toàn bộ từ 15/7 tới.
Và thực tế đã có một vài cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố đóng cửa, trả mặt bằng.
Chiều 5/7, theo ghi nhận của phóng viên, chi nhánh Bách Hóa Xanh trên đường Huỳnh Tịnh Của (quận 3) đã đóng cửa sau một thời gian dài xả hàng. Trong khi đó, chi nhánh Bách Hóa Xanh trên đường Trần Nguyên Đán (quận Bình Thạnh) đã trưng bảng "xả kho giảm đến 50%" rất lớn ngay mặt tiền, bên trong các mặt hàng từ thực phẩm đóng gói đến đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm đều được bán giảm giá. Theo nhân viên ở đây, chi nhánh này sẽ đóng cửa hoàn toàn từ ngày 15/7 tới.
Trao đổi với phóng viên, đại diện Bách Hoá Xanh khẳng định thông tin đóng cửa toàn bộ chuỗi Bách Hóa Xanh từ 15/7 là không chính xác mà doanh nghiệp đang trong giai đoạn tái định vị và củng cố nền tảng bán hàng. Theo đó, những cửa hàng hoạt động không hiệu quả sẽ đóng cửa, ngừng hoạt động.
Một số cửa hàng Bách Hoá Xanh đang giảm giá sốc nhiều mặt hàng tiêu dùng
Trước đó, tình hình "sức khoẻ" của chuỗi cửa hàng Bách Hoá Xanh đã được giới kinh doanh và người tiêu dùng quan tâm khi doanh nghiệp này bất ngờ thay tổng giám đốc điều hành vào cuối năm 2021. Ông Trần Kinh Doanh rút khỏi các hoạt động điều hành trực tiếp chuỗi Bách Hóa Xanh. Người thay thế là ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch HĐQT tập đoàn Thế Giới Di Động (công ty mẹ của chuỗi Bách Hóa Xanh).
Đồng thời, Thế Giới Di Động cũng công bố kế hoạch dừng mở mới cửa hàng Bách Hoá Xanh từ năm 2022 để tập trung mở 5 chuỗi mới khác nhau gồm xe đạp, thời trang, mẹ và bé, trang sức và đồ thể thao.
Cửa hàng Bách Hoá Xanh ở quận Phú Nhuận trưng bảng xả kho, dự kiến sẽ đóng cửa từ ngày 15-7
Báo cáo kết quả kinh doanh 5 tháng đầu năm, Thế Giới Di Động cho biết Bách Hoá Xanh mang về doanh thu 10.500 tỉ đồng, chiếm 17,7% tổng doanh thu tập đoàn. Doanh thu bán hàng online của chuỗi cửa hàng này cũng tăng 18% so với cùng kỳ năm 2022.
Theo kế hoạch được công bố, đến tháng 5, Bách Hoá Xanh đã thay đổi layout gần 50% trong tổng số 2.104 cửa hàng. So với 3 tháng đầu năm, doanh thu bình quân 1 cửa hàng, tổng số lượt khách và sản lượng hàng tươi sống bán ra vẫn tăng lần lượt là 14%, 30% và 50% so với cùng kỳ năm trước.
Theo Người Lao Động
Apple yêu cầu các đại lý bán lẻ ủy quyền tại Việt Nam tôn trọng thoả thuận đã ký kết, không bán iPhone, Macbook trên TikTok Shop.
Những chiếc áo thun mô phỏng theo trang phục của sư thầy Thích Minh Tuệ đang xuất hiện rất nhiều trên các sàn thương mại điện tử.
Đánh dấu cột mốc 140 năm thành lập, Bulgari bổ sung 6 kiệt tác bao gồm các linh vật mới bằng kim cương và đá quý trong BST đỉnh sức Aeterna.
Không chỉ có đa dạng các mặt hàng từ ăn uống đến chăm sóc sức khỏe, Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP TP.HCM lần 1 năm 2024, còn khiến nhiều người bất ngờ với điều này…
TP.HCM sắp có chương trình khuyến mãi tới 100% kéo dài trong suốt 3 tháng hè. Ngoài sản phẩm hàng hóa, thời trang, năm nay, các tour du lịch cũng sẽ nằm trong chương trình khuyến mãi phục vụ người dân, du khách.
Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.