Cục Hàng không Việt Nam dự báo, năm 2022, sản lượng hành khách vận chuyển ước đạt từ 42 - 47 triệu lượt hành khách tăng từ 170 - 200% so với năm 2021 nhưng giảm trên 40% so với năm 2019.
Xoài khổng lồ, màu sắc lạ được bày bán nhiều tại TP HCM những ngày gần đây.
Thường vào đầu vụ hè giá trái cây tăng cao. Tuy nhiên, hiện nhiều loại trái cây giá đang quay đầu, khiến nông dân thua lỗ nặng.
Xu hướng tiêu dùng xanh được dự báo sẽ bùng nổ trong thời gian tới. Điều này đặt ra yêu cầu doanh nghiệp sản xuất phải nhanh chóng thay đổi sản xuất gắn với bảo vệ môi trường, giúp nắm bắt cơ hội không chỉ ở thị trường xuất khẩu mà ngay ở thị trường nội địa.
Hàng năm Việt Nam xuất khẩu nhiều gia vị thô như quế, hồi, đinh hương, thảo quả…nhưng để phát triển tăng giá trị gia vị thô phải chuyển hóa sản xuất từ bếp ăn thành sản phẩm đóng gói
Những sản phẩm mực tươi ngon tại vùng biển Hà Tĩnh được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam".
Trong bối cảnh phải mất 3-6 tháng tới mới có khách quốc tế, nhiều doanh nghiệp du lịch đã bắt tay ngay xúc tiến, quảng bá để khai thác thị trường nội địa.
Hiện, giá sầu riêng nghịch vụ đang giảm mạnh. Nhiều nhà vườn trồng sầu riêng ở Tiền Giang neo trái chờ giá.
Sau nửa tháng khôi phục các chính sách nhập cảnh, thị trường hàng không Việt Nam tấp nập trở lại nhưng ngay lập tức phải đối mặt thách thức.
Mặc dù những tháng đầu năm 2022 tình hình sản xuất kinh doanh trên địa bàn TP Hồ Chí Minh có nhiều khởi sắc và tín hiệu tích cực, nhưng giá cả các mặt hàng nguyên vật liệu đầu vào biến động đang làm khó doanh nghiệp.