Thứ ba, 19/03/2024
kết quả tìm kiếm (41)
Ăn nên làm ra như doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản

Ăn nên làm ra như doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản

Một số công ty bán lẻ Nhật Bản tiếp tục mở rộng đầu tư tại Việt Nam nhằm thúc đẩy hơn nữa tăng trưởng kinh doanh của họ vì Việt Nam vừa là thị trường tiêu thụ lớn vừa là nguồn cung sản phẩm.

Hàng loạt ký kết giữa các "ông lớn" bán lẻ về kiểm soát chất lượng hàng hóa trên địa bàn TP.HCM

Hàng loạt ký kết giữa các "ông lớn" bán lẻ về kiểm soát chất lượng hàng hóa trên địa bàn TP.HCM

Tại Hội nghị kết nối xây dựng chuỗi cung ứng bền vững, nâng cao chất lượng hàng Việt Nam đã diễn ra nhiều nội dung ký kết về kiểm soát chất lượng hàng hóa trên địa bàn TP.HCM.

Đụng vào bán lẻ - tiêu dùng sẽ phỏng tay giới đầu tư?

Đụng vào bán lẻ - tiêu dùng sẽ phỏng tay giới đầu tư?

Central Group, đại gia bán lẻ hàng đầu Thái Lan, công bố cách đây đúng 1 năm: Sẽ đổ thêm 1,45 tỷ USD vào Việt Nam trong giai đoạn 2023 – 2027. Bây giờ, chuỗi Bách Hóa Xanh có thể được định giá đến 1,7 tỷ USD trong 1 thương vụ đang thương thảo.

"Ông lớn" bán lẻ Saigon Co.op muốn nhiều thứ khi bắt tay với công ty Hàn Quốc

"Ông lớn" bán lẻ Saigon Co.op muốn nhiều thứ khi bắt tay với công ty Hàn Quốc

Saigon Co.op, một trong những doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Việt Nam và CJ Logistics sẽ hợp tác xây dựng hệ sinh thái chung về vận chuyển hàng hóa logistics và triển khai hệ thống nhà kho theo tiêu chuẩn tự đông hóa.

Cả trực tuyến & trực tiếp: Đôi cánh cho tương lai bán lẻ toàn cầu

Cả trực tuyến & trực tiếp: Đôi cánh cho tương lai bán lẻ toàn cầu

Giao dịch trực tuyến và trực tiếp sẽ song hành và bổ trợ cho nhau trong 5 năm tới trong ngành bán lẻ toàn cầu cho dù bán lẻ trực tuyến đang phát triển như vũ bão, các chuyên gia hàng đầu quốc tế nhận định với đài CNBC Mỹ.

Aeon: Doanh thu tại Việt Nam tăng trưởng 2 con số, xếp thứ 3 thế giới

Aeon: Doanh thu tại Việt Nam tăng trưởng 2 con số, xếp thứ 3 thế giới

Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là thị trường tăng trưởng quan trọng của Aeon, tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản, trong năm 2023 dù kinh tế thế giới tiếp tục không thuận lợi.

Giao đồ ăn qua app: Tưởng dễ ăn mà khó trụ

Giao đồ ăn qua app: Tưởng dễ ăn mà khó trụ

Thị trường giao đồ ăn nhanh qua ứng dụng của Việt Nam sẽ ra sao sau khi "ông lớn" thứ 3 là Baemin rời thị trường từ ngày 8-12 tới? Doanh nghiệp càng trường vốn càng có thế mạnh.

Cách Masan tham gia vào "chiếc bánh" 350 tỷ USD của thị trường bán lẻ Việt Nam

Cách Masan tham gia vào "chiếc bánh" 350 tỷ USD của thị trường bán lẻ Việt Nam

Ngày 27/11/2023, Masan đã tổ chức sự kiện "Ứng dụng công nghệ AI, ML và khoa học dữ liệu trong tiêu dùng – bán lẻ" tại TP.HCM. Tại đây, lãnh đạo Masan chia sẻ về hệ sinh thái tiêu dùng - công nghệ tiên phong giải quyết những "bài toán" khó của thị trường tiêu dùng Việt Nam.

Trật tự mới của bán lẻ

Trật tự mới của bán lẻ

Thị trường bán lẻ tiêu dùng đang được định hình lại thông qua cuộc rượt đuổi khốc liệt về công nghệ cũng như thay đổi lớn về hành vi mua sắm.

Diễn biến trái chiều của thị trường bán lẻ cho thuê tại TP.HCM

Diễn biến trái chiều của thị trường bán lẻ cho thuê tại TP.HCM

Trong khi các thương hiệu phân khúc trung cấp và bình dân đang khá chật vật trước các tác động của nền kinh tế, thị trường bán lẻ tại TP.HCM lại bất ngờ đón nhận các gương mặt mới ở phân khúc xa xỉ.