Thứ 5, 28/05/2020, 14:03 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:

thị trường bán lẻ

Hậu Covid-19: Bán lẻ Việt đang bật dậy mạnh mẽ

Nếu như nền kinh tế Việt Nam được coi là điểm sáng phục hồi nhanh sau Covid-19, thì ngành bán lẻ là một trong những lực đẩy của quá trình "hồi sinh" này.

Thời trang ngoại đổ bộ, hàng nội địa trước cuộc chiến khốc liệt

2 tháng trước
Sau Zara, H&M thì Uniqlo cũng đã có mặt tại thị trường Hà Nội. Trong khi người tiêu dùng hồ hởi thì các thương hiệu trong nước đứng trước cuộc cạnh tranh khốc liệt.

May Nhà Bè sản xuất khẩu trang vải kháng khuẩn phòng dịch Covid-19

3 tháng trước
TGTTO
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Tổng Công ty May Nhà Bè đã sản xuất khẩu trang vải kháng khuẩn, cung ứng ra thị trường bán lẻ để phục vụ người tiêu dùng và bình ổn giá.

Satrafoods hướng đến phong cách mua sắm hiện đại

4 tháng trước
TGTTO
Hiểu rất rõ áp lực cạnh tranh gay gắt đến từ các đối thủ ngoại lẫn nội địa và sự thay đổi nhanh chóng trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam, Satrafoods đã tìm lối đi khác biệt để khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng.

Nguồn cung hạn chế, giá thuê văn phòng tại TP.HCM lập kỷ lục mới

4 tháng trước
TGTTO
Theo JLL Việt Nam, thị trường văn phòng và bán lẻ tại TP.HCM trong quý 4/2019 có sự tăng trưởng vượt trội. Trong đó, nguồn cung không đủ cầu khiến giá thuê văn phòng tăng vọt, cao nhất trong thập kỷ vừa qua.

6 số liệu cho thấy Mỹ và Trung Quốc bị ảnh hưởng ra sao sau 2 năm thương chiến

4 tháng trước
TGTTO
Cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung đã bước vào năm thứ hai tại năm 2019, đã gây sức ép lớn lên hai nền kinh tế lớn nhất thế giới này và làm xấu đi tình hình kinh tế thế giới.

Tổng giám đốc MWG: Thị trường bán lẻ lớn như cát đại dương, không ai phải lo bị xúc mất của ai

5 tháng trước
TGTTO
Dù đang diễn ra sự cạnh tranh quyết liệt nhưng tiềm năng của thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng, thực phẩm tươi sống còn rất lớn. Câu chuyện được ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc MWG ví như cát ngoài biển khơi, không ai phải lo bị xúc mất của ai...

Cuộc chiến ngành bán lẻ Việt Nam ngày càng ‘nóng lên’

5 tháng trước
TGTTO
Hàng loạt nhà bán lẻ của Hàn Quốc như Emart hay Lotte Shopping... ồ ạt thâm nhập vào thị trường Việt Nam trước đây đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu nội địa và Nhật Bản.

Hé lộ thời điểm Bách Hoá Xanh mang về lợi nhuận cho ông Nguyễn Đức Tài

5 tháng trước
Dù Công ty CP Thế Giới Di Động của ông Nguyễn Đức Tài chịu áp lực từ các khoản nợ vay và chi phí tài chính do mở nhiều cửa hàng của chuỗi Bách Hoá Xanh. Song, dự báo doanh thu của Bách Hóa Xanh sẽ chạm 25.616 tỷ đồng vào năm 2020 và có thể đạt lợi nhuận dương từ năm 2021.

Triển vọng của thị trường bán lẻ Việt Nam

5 tháng trước
Kênh bán lẻ hiện đại chiếm khoảng 25% tổng mức bán lẻ. Dự báo đến 2020, cả nước sẽ có khoảng 1.200 - 1.300 siêu thị và hàng nghìn cửa hàng tiện ích.

Masan bắt tay Vingroup: Bán lẻ nội địa lật ngược thế cờ

5 tháng trước
Cái bắt tay giữa Masan và Vingroup sẽ tạo nên sức mạnh giúp doanh nghiệp Việt cân bằng lợi thế trên sân nhà, cạnh tranh với các đại gia bán lẻ ngoại.

Thương vụ Vinmart-Masan: Kỳ vọng mang lại lợi ích cho người tiêu dùng

5 tháng trước
Đại diện Masan khẳng định, khi có “chủ mới”, mọi việc sẽ trở nên tốt hơn khi Masan đưa kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực tiêu dùng vào lĩnh vực bán lẻ.

CEO Nguyễn Lê Quốc Anh nói về kế hoạch 150 triệu USD của Techcombank

9 tháng trước
Tổng Giám đốc Techcombank Nguyễn Lê Quốc Anh cho biết, ước tính mỗi tháng, Techcombank ghi nhận có thêm gần 100.000 khách hàng mới sử dụng dịch vụ ngân hàng số của Techcombank. Với tốc độ này, ngân hàng đang kỳ vọng số khách hàng cá nhân mới trong năm nay có thể đạt 1,1 triệu khách.

Chiêu trò cạnh tranh của các nhà bán lẻ trong cuộc chiến giành thị phần

10 tháng trước
Giữa “cuộc chiến” thị phần ngày càng khốc liệt của thị trường bán lẻ, các doanh nghiệp không ngừng tung ra “chiêu trò” để thu hút khách hàng.

Thị trường văn phòng nguồn cung hạn chế, giá tăng cao trong quý II/2019

10 tháng trước
TGTTO
Trong quý vừa qua, thị trường bất động sản TP.HCM chứng khiến sự chững lại của đa số các phân khúc. Trong đó, thị trường văn phòng và bán lẻ tuy hạn chế nguồn cung nhưng lại có dấu hiệu khởi sắc về giá.

Thương mại điện tử chỉ chiếm 4,6% doanh số thị trường bán lẻ

11 tháng trước
TGTTO
Để phát triển doanh nghiệp trong nền kinh tế số, doanh nghiệp Việt cần tự chủ, không để phụ thuộc hoàn toàn vào bên ngoài hay chỉ một nhân tố duy nhất là công nghệ số.
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: 340/5 Ung Văn Khiêm, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO