Chủ nhật, 19/05/2024

Thêm một cửa hàng mỹ phẩm thủ công của Anh khai trương tại Hà Nội

M.T

22/07/2023 2:29 PM (GMT+7)

Sau màn ra mắt ngoạn mục tại TP.HCM, cửa hàng thứ hai ở Việt Nam và cũng là đầu tiên tại Hà Nội của thương hiệu mỹ phẩm handmade đến từ Anh quốc sẽ tiếp tục đem đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Từ ngày 3/8, người tiêu dùng thủ đô có thể trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm thủ công mang thành phần thiên nhiên của LUSH tại tầng 2, Trung tâm thương mại Lotte Mall, 272 Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây là cửa hàng thứ hai ở Việt Nam của thương hiệu mỹ phẩm Anh quốc sau màn ra mắt thành công tại TP.HCM. 

 Thêm một cửa hàng mỹ phẩm thủ công của Anh khai trương tại Hà Nội - Ảnh 1.

Với cửa hàng thứ hai ở Việt Nam và cũng là đầu tiên tại Hà Nội, LUSH sẽ tiếp tục đem đến những trải nghiệm độc đáo, thỏa mãn mọi giác quan của khách hàng. Ảnh: T.L

Trong thời gian khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, LUSH đem đến 2 khung giờ vàng từ 10h hoặc từ 16h để khách hàng nhận quà tặng miễn phí mà không cần mua sắm. Đặc biệt trong khung giờ 14h-16h, 30 khách hàng có hóa đơn từ 990.000 đồng sẽ được tặng sen đá xinh xắn. Ngoài ra, hóa đơn từ 2.500.000 đồng còn có thêm vòng quay may mắn với cơ hội 100% trúng quà. 

 Thêm một cửa hàng mỹ phẩm thủ công của Anh khai trương tại Hà Nội - Ảnh 2.

Các sản phẩm của LUSH với đủ sắc màu cuốn hút các tính đồ làm đẹp

 Là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập từ năm 1955 tại Anh Quốc, LUSH nổi tiếng với những sản phẩm lành tính, được sản xuất theo quy chuẩn đạo đức: 100% sử dụng nguyên liệu chay, 95% thuần chay và 65% không chất bảo quản. Đặc biệt, các mỹ phẩm của LUSH luôn tươi mới với 65% chi phí nguyên liệu là dành cho các thành phần thiên nhiên. 

 Thêm một cửa hàng mỹ phẩm thủ công của Anh khai trương tại Hà Nội - Ảnh 3.

Những sản phẩm của LUSH được làm từ các nguyên liệu tươi, thủ công, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

 Một trong những dòng sản phẩm đặc trưng của LUSH là NAKED - sản phẩm không có bao bì nhằm giảm thiểu rác thải ra môi trường và khuyến khích người dùng theo đuổi lối sống bền vững.

 

 Thêm một cửa hàng mỹ phẩm thủ công của Anh khai trương tại Hà Nội - Ảnh 4.

Có 66% các sản phẩm của Lush không có bao bì

Bên cạnh việc tập trung vào thành phần thiên nhiên, LUSH thể hiện rất rõ quan điểm không ủng hộ thử nghiệm trên động vật, đồng thời đã loại bỏ dầu cọ khỏi sản phẩm của mình để đấu tranh với nạn phá rừng cũng như tình hình biến đổi khí hậu toàn thế giới.

"Leaving The World Lusher Than We Found It" (tạm dịch: Hãy biến thế giới trở nên tốt đẹp hơn phiên bản chúng ta từng biết) luôn là tôn chỉ của LUSH trong mỗi hoạt động. Không dừng ở vấn đề môi trường, thương hiệu cũng quan tâm đến con người địa phương. 

Các sản phẩm LUSH ra đời từ những nhà máy và cửa hàng thân thiện, an toàn như những "căn bếp nhỏ", được làm bằng thủ công với tình yêu cùng sự tỉ mỉ của từng người thợ lành nghề. Thương hiệu đồng thời cũng hạn chế tham gia các nền tảng xã hội cũng vì không muốn bỏ qua những ảnh hưởng nghiêm trọng của mạng xã hội đối với con người.


 

 

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Khi thời trang, ăn uống phủ đầy các trung tâm thương mại

Khi thời trang, ăn uống phủ đầy các trung tâm thương mại

Hầu hết các giao dịch thuê được ghi nhận đến từ ngành hàng F&B, thời trang thể thao và mỹ phẩm… điều này đã thay đổi đáng kể và đặt ra yêu cầu về nâng cấp, tái cơ cấu đối với các trung tâm mua sắm.

Cây phượng đỏ rực giữa đồng xanh, ngàn người kéo đến

Cây phượng đỏ rực giữa đồng xanh, ngàn người kéo đến

Nhiều người không ngại thức dậy từ 5 giờ sáng, đường xa để có thể chụp khoảnh khắc cây phượng nở hoa đỏ rực giữa đồng rau xanh bát ngát.

Món ăn được làm từ sen - đặc sản Đồng Tháp

Món ăn được làm từ sen - đặc sản Đồng Tháp

Đặt chân đến Đất Sen hồng Đồng Tháp tại miền Tây sông nước, du khách không chỉ thích thú với những cánh đồng sen tỏa sắc mà còn bị hút hồn bởi các món ăn đặc sản được chế biến từ sen.

Đề xuất mới cho hệ thống buýt TP.HCM: Xe điện 100%

Đề xuất mới cho hệ thống buýt TP.HCM: Xe điện 100%

Công ty Phương Trang cho biết sẵn sàng đầu tư xe buýt thuần điện mới nhằm góp phần "xanh hóa" hệ thống giao thông đô thị tại TP.HCM.

Apple giúp người dễ say xe có thể dùng điện thoại

Apple giúp người dễ say xe có thể dùng điện thoại

Apple vừa giới thiệu một tính năng mới có thể giúp những người dùng iPhone và iPad giảm tình trạng say xe khi sử dụng thiết bị công nghệ trên xe hơi.

Sẽ giảm vốn Nhà nước tại công ty tỷ đô-la của Bình Dương

Sẽ giảm vốn Nhà nước tại công ty tỷ đô-la của Bình Dương

Đến hết năm 2025, tỷ lệ vốn Nhà nước nắm giữ tại Becamex IDC sẽ giảm từ 95,44% xuống mức hơn 65% theo quyết định của Chính phủ. Becamex đang trực tiếp vận hành 7 khu công nghiệp có tổng diện tích hơn 4.700 ha.