Thứ sáu, 19/04/2024
kết quả tìm kiếm (443)
Cao điểm 30/4 – 1/5: Hàng không tập trung tăng tải đường bay từ TP.HCM và Hà Nội

Cao điểm 30/4 – 1/5: Hàng không tập trung tăng tải đường bay từ TP.HCM và Hà Nội

Trong giai đoạn cao điểm nghỉ lễ 30/4 – 1/5, các hãng hàng không Việt Nam dự kiến cung ứng khoảng 900.000 ghế trên các đường bay nội địa để phục vụ nhu cầu người dân.

Lễ 30/4 - 1/5: Hàng không tăng cường slot, bổ sung hàng ngàn ghế phục vụ

Lễ 30/4 - 1/5: Hàng không tăng cường slot, bổ sung hàng ngàn ghế phục vụ

Cục Hàng không Việt Nam vừa quyết định tiếp tục tăng tham số điều phối giờ hạ, cất cánh (slot) tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất lên 46 chuyến/giờ trong giai đoạn phục vụ lễ 30/4 - 1/5.

Tiếp tục tăng slot tại sân bay Tân Sơn Nhất phục vụ lễ 30/4-1/5

Tiếp tục tăng slot tại sân bay Tân Sơn Nhất phục vụ lễ 30/4-1/5

Cục Hàng không quyết điều chỉnh tăng slot lên 46 chuyến/giờ trong các ngày 26, 27, 30/4 và 1/5/2024 tại sân bay Tân Sơn Nhất để phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch của người dân.

Cục Hàng không tăng thêm nhiều slot tại sân bay Tân Sơn Nhất

Cục Hàng không tăng thêm nhiều slot tại sân bay Tân Sơn Nhất

Để phục vụ nhu cầu hành khách đi lại trong cao điểm 30/4 – 1/5 sắp tới, Cục Hàng không Việt Nam đã quyết định tăng thêm slot tại sân bay Tân Sơn Nhất, giúp các hãng bổ sung hàng trăm chuyến bay.

Cải thiện chất lượng dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất, tăng thu hút khách du lịch

Cải thiện chất lượng dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất, tăng thu hút khách du lịch

UBND TP.HCM đã đề xuất nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất, thu hút khách du lịch, nhà đầu tư nước ngoài đến với địa phương.

Pacific Airlines sẽ trả hết 3 tàu bay tại sân bay Tân Sơn Nhất vào cuối tháng 4

Pacific Airlines sẽ trả hết 3 tàu bay tại sân bay Tân Sơn Nhất vào cuối tháng 4

Hãng hàng không Pacific Airlines còn 3 tàu bay tại sân bay Tân Sơn Nhất đang bảo quản dừng bay trên 1 tháng, và dự kiến trả cho chủ tàu vào cuối tháng 4/2024.

TP.HCM nâng chất dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất để hút khách du lịch

TP.HCM nâng chất dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất để hút khách du lịch

Áp dụng làn ưu tiên, dịch vụ ưu tiên… để tránh ùn tắc và rút ngắn thời gian thực hiện thủ tục xuất nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất là các giải pháp nâng chất lượng dịch vụ tại sân bay, thu hút khách du lịch mà TP.HCM đang thực hiện.

Dự án nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất đặt mục tiêu về đích vượt tiến độ

Dự án nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất đặt mục tiêu về đích vượt tiến độ

Dự án nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất hiện đã hoàn thành hơn 81% khối lượng thi công phần thô. Các đơn vị nhà thầu đang nỗ lực thi công dự án vượt tiến độ 2 tháng, hoàn thành dịp lễ 30/4 năm sau.

Hoàn thành Nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất vượt tiến độ 2 tháng, khai thác đúng ngày 30/4/2025

Hoàn thành Nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất vượt tiến độ 2 tháng, khai thác đúng ngày 30/4/2025

Liên danh các nhà thầu thi công dự án nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất đặt mục tiêu thi công vượt tiến độ 2 tháng, đưa công trình vào khai thác đúng ngày 30/4/2025.

Các tháng đầu năm, nhiều vụ vi phạm an toàn bay liên tiếp xảy ra tại Tân Sơn Nhất

Các tháng đầu năm, nhiều vụ vi phạm an toàn bay liên tiếp xảy ra tại Tân Sơn Nhất

Chỉ trong 10 ngày qua, Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã liên tiếp phát hiện 3 trường hợp vi phạm an toàn tĩnh không, từ đó dấy lên nguy cơ gây mất an toàn bay.