Marou, công ty sản xuất sô-cô-la trọn gói từ hạt cacao đến thành phẩm đầu tiên của Việt Nam, vừa đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình 10 năm bằng việc tung ra sản phẩm đặc biệt sô-cô-la vị phởi với tên gọi Phở Sipce Bar.
Theo Vincent Mourou, Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành Marou, việc ra mắt dòng sản phẩm độc đáo này như là lời ca ngợi hương vị ẩm thực đặc trưng của Việt Nam.
“Phở Spice Bar như một lời cảm ơn, một bài ca dành cho Việt Nam. Chúng tôi đã cố gắng tạo ra một điều thú vị mang tính kỷ niệm. Hương vị của sản phẩm này có rất nhiều tầng, bạn sẽ được dẫn dắt đi hết tầng vị này đến tầng vị khác như ban đầu là thảo quả, sau đó đến vị hoa hồi…”, Vincent nói.
Vị Tổng giám đốc cũng tiết lộ, những thanh sô-cô-la vị phở được ra đời xuất phát từ sự yêu thích quán phở gần công ty và mùi hương của các loại gia vị nấu phở, của những chuyên gia nghiên cứu sản phẩm và cả nhà đồng sáng lập Marou- ông Samuel Maruta.
Do đó, Phở Spice Bar là thành phẩm từ sự pha trộn thú vị của cacao với lần lượt 5 loại gia vị gồm bạch đậu khấu, hoa hồi, hạt ngò, quế và đinh hương để tạo ra thanh kẹo độc đáo này.
Đặt chân đến Đất Sen hồng Đồng Tháp tại miền Tây sông nước, du khách không chỉ thích thú với những cánh đồng sen tỏa sắc mà còn bị hút hồn bởi các món ăn đặc sản được chế biến từ sen.
Lễ hội Bánh mì đang diễn ra tại TP.HCM thu hút rất đông người dân và du khách. Lễ hội năm nay thay đổi địa điểm tổ chức, kỳ vọng mang lại nhiều trải nghiệm thú vị về ẩm thực cho khách tham quan.
Mỗi năm tại Việt Nam có đến gần 20 triệu phòng trống ở các khách sạn bốn và năm sao, theo công ty tư vấn bất động sản Knight Frank. Vì vậy, các chủ đầu tư cần đi chậm lại trong phân khúc này.
Chưa nước nào thống kê được, có bao nhiêu loại bánh mì, nói chi cả thế giới và số lượng không ngừng gia tăng. Điều chắc chắn, bánh mì phổ biến nhất, lâu đời nhất, được làm từ bột mì, trộn nước và nướng.
Hà Nội có rất nhiều món ăn ngon, làm xiêu lòng biết bao thực khách. Trong đó, món cháo đậu cà bình dân ít người biết tới nhưng luôn là thức quà đặc biệt với người Hà Nội.
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.