Thứ 3, 07/07/2020, 18:56 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:

SAM

Xu hướng tiêu dùng mới: Chú trọng sức khỏe, chọn hàng nội địa và tăng mua online 

TGTTO
Nghiên cứu của Nielsen vừa công bố cho thấy có 3 động lực chính ảnh hưởng đến hành vi và thói quen mua sắm hậu Covid- 19 của người tiêu dùng Việt bao gồm: chất lượng và hiệu quả; sản phẩm có nguồn gốc địa phương và công nghệ.

Sunshine City khai trương siêu thị Sunshine Mart - 'thế giới mua sắm' ngay dưới chân tòa nhà cho cư dân.

7 ngày trước
TGTTO
Vào ngày 28/6 vừa qua, Sunshine City (tọa lạc trong khu đô thị Nam Thăng Long - nơi được ví là “khu nhà giàu” của Hà Nội), đã chính thức khai trương siêu thị Sunshine Mart với hàng ngàn mặt hàng chất lượng, hấp dẫn.

Doanh số bán lẻ tháng 5 tại Nhật Bản giảm 2 con số, quí thứ 3 kinh tế tăng trưởng âm

8 ngày trước
TGTTO
Doanh số bán lẻ Nhật Bản giảm ở mức 2 con số trong 2 tháng liên tiếp tại tháng 5, khi dịch Covid-19 và các biện pháp phong tỏa đã ảnh hưởng mạnh đến niềm tin của người tiêu dùng.

Đế chế nội y Victoria's Secret lặng lẽ rút chân khỏi thánh địa mua sắm của Hồng Kông

11 ngày trước
TGTTO
Sau Prada, Louis Vuitton và Tiffany, Victoria's Secret trở thành thương hiệu thời trang xa xỉ mới nhất đóng cửa hàng duy nhất còn lại ở Causeway Bay hay còn gọi là Vịnh Đồng La - một trong những trung tâm mua sắm và bán lẻ nhộn nhịp nhất Hồng Kông.

Xu hướng tiêu dùng thay đổi do dịch Covid-19

12 ngày trước
Sau mùa dịch, có thể nói các yếu tố liên quan đến chăm sóc đảm bảo sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu hiện nay của người tiêu dùng.

Doanh nghiệp tìm hướng đi mới khi Covid-19 làm thay đổi thói quen tiêu dùng

13 ngày trước
TGTTO
Covid-19 bùng phát trên toàn cầu đã làm thay đổi thói quen của người tiêu dùng. Để thích ứng với hoàn cảnh mới, các doanh nghiệp trong nước cũng cần phải thay đổi cách thức kinh doanh.

Bức tranh hai màu về doanh thu của Apple tại Trung Quốc

13 ngày trước
TGTTO
Doanh số iPhone của Apple tại Trung Quốc trong tháng 5/2020 có sự sụt giảm sau khi phục hồi trở lại trong tháng 4/2020. Tuy nhiên, tại một số lĩnh vực khác, bao gồm cả doanh thu trên App Store, lại cho thấy sự tăng trưởng tốt.

Visa hỗ trợ 10 triệu doanh nghiệp nhỏ phục hồi sau đại dịch

14 ngày trước
TGTTO
Nhằm mang đến nguồn lực hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ tăng cường thanh toán kỹ thuật số và gia tăng sự hiện diện trên nền tảng trực tuyến, Visa khởi động chương trình mới, góp phần giúp các doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch.

Bộ trưởng Y tế Zimbabwe bị bắt vì tham nhũng mua thiết bị chống Covid-19

17 ngày trước
TGTTO
Bộ trưởng Y tế Zimbabwe vừa được Ủy ban chống tham nhũng Zimbabwe xác nhận vừa bị bắt và đang bị giam giữ.

Covid-19 là con dao hai lưỡi với 'gã khổng lồ' thương mại điện tử JD.com

17 ngày trước
TGTTO
Phó chủ tịch Ling Chenkai của JD.com nhận định, dịch bệnh Covid-19 tạo nên sự không đồng đều về nhu cầu mua sắm các loại hàng hóa, sau khi “đại gia” thương mại điện tử Trung Quốc bỏ túi hàng trăm tỷ USD trong vòng 24 giờ của sự kiện 618.

Sức mua nội địa chưa 'khỏe' trở lại

23 ngày trước
Sau giãn cách xã hội, tâm lý người dân đã bớt lo ngại, tuy nhiên so với cùng kỳ năm trước sức mua vẫn giảm.

Sức mua sắm giảm mạnh sẽ tác động tiêu cực đến tăng trưởng kinh tế

28 ngày trước
Sức mua suy giảm, sản xuất, kinh doanh gặp nhiều khó khăn, dẫn đến “sức khỏe” của hệ thống doanh nghiệp cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Làm thế nào để tôi thoát khỏi bàn tay cha dượng?

một tháng trước
TGTTO
Trong khi mẹ vui vẻ phấn chấn thì tôi luôn sống trong lo sợ, phập phồng, ức chế. Tôi không thể sống mãi trong tình trạng này.

Thái Lan sẽ kéo dài tình trạng khẩn cấp đến hết tháng 6/2020

một tháng trước
TGTTO
Dù ghi nhận số ca nhiễm bệnh Covid-19 thấp nhưng Trung tâm Xử lý tình hình Covid-19 của Thái Lan vẫn đề xuất tiếp tục kéo dài tình trạng khẩn cấp vì Covid-19 đến hết tháng 6/2020.

Alibaba đầu tư 10 tỉ nhân dân tệ vào hệ thống AI của loa thông minh

một tháng trước
TGTTO
Nỗ lực đẩy mạnh đầu tư vào loa thông minh, Alibaba mong muốn cạnh tranh với các 'ông lớn' như Google hay Amazon.

Thị trường đồ xa xỉ thế giới giảm 18% trong năm 2020 do dịch Covid-19

một tháng trước
TGTTO
Thị trường đồ xa xỉ trị giá nghìn tỉ đô la có thể tăng trưởng lên bằng mức tương đương với nền kinh tế của Indonesia trong năm nay, thay vào đó lại chứng kiến mức tăng trưởng âm 18%.
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: 340/5 Ung Văn Khiêm, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO