Thứ 3, 18/02/2020, 07:05 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:

Saigon Food

Văn hóa doanh nghiệp: Đừng hô hào, lý thuyết suông

TGTTO
Có nhiều định nghĩa về văn hóa doanh nghiệp. Hiểu theo cách đơn giản nhất, đó là những nguyên tắc ứng xử được đưa ra thống nhất từ tư tưởng đến hành động trong toàn công ty. Ở các tập đoàn, công ty lớn, việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp luôn được chú trọng vì đó là sức mạnh vô hình góp phần tạo nên sự khác biệt và trường tồn…
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: Lầu 3, 3-5-7 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO