Thứ sáu, 03/05/2024

Rủ nhau "săn" đặc sản tại ngày hội du lịch ở TP HCM

08/04/2024 6:21 AM (GMT+7)

Không chỉ rủ nhau đi mua tour, dịch vụ du lịch, nhiều du khách trong nước và quốc tế, người dân TP HCM còn tới ngày hội để "săn" đặc sản vùng miền khắp cả nước

Ngày 6-4, Ngày hội Du lịch TP HCM diễn ra tại Công viên 23 Tháng 9, quận 1, tiếp tục thu hút lượng khách đến tham quan, mua sắm, trải nghiệm, vừa tìm hiểu tour dịp lễ 30-4 và mùa hè, vừa chọn mua những đặc sản…

Cùng với hoạt động kích cầu du lịch với gần 400 sản phẩm, dịch vụ du lịch, một trong những điểm nhấn của ngày hội là hoạt động trưng bày, giới thiệu sản vật địa phương.

Trong 100 gian hàng tại ngày hội, có khoảng 43 gian hàng của các địa phương trên cả nước, từ ĐBSCL tới Tây Nguyên, khu vực Đông Bắc, Tây Bắc…

Rủ nhau

Ngày hội Du lịch TP HCM diễn ra từ ngày 4 đến ngày 7-4, thu hút sự quan tâm của du khách và người dân TP HCM đến tìm hiểu, mua tour giá kích cầu

Sở Du lịch TP HCM cho biết thành phố kỳ vọng thông qua ngày hội có thể tạo sự giao lưu, kết nối, hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch; thúc đẩy liên kết vùng giữa các địa phương, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch mới, mang đến cho người dân thành phố, du khách trong và ngoài nước nhiều "cơ hội vàng" sở hữu sản phẩm, dịch vụ du lịch giá tốt.

Rủ nhau

Rủ nhau

Không chỉ khách trong nước, nhiều khách quốc tế cũng tới ngày hội, trải nghiệm tại các gian hàng và tìm hiểu sản phẩm du lịch, các điểm đến trên cả nước

Rủ nhau

Một trong những điểm nhấn của ngày hội là gian hàng giới thiệu đặc sản các vùng miền

Rủ nhau

Rủ nhau

Tại gian hàng của Hà Giang, du khách sẽ tìm thấy những đặc sản như thịt trâu gác bếp, chè Shan Tuyết cổ thụ, tinh bột nghệ vàng...

Rủ nhau

Một số sản vật đặc trưng của Gia Lai được giới thiệu tới khách tham quan như bò một nắng, rượu cần, mật ong bạc hà...

Rủ nhau

Nhiều gian hàng của các địa phương giới thiệu những sản phẩm đặc trưng của điểm đến, sản phẩm OCOP chất lượng. Du khách vừa kết hợp mua tour du lịch, vừa săn sản vật vùng miền

Rủ nhau

Một số tỉnh Tây Nguyên như Đắk Nông, Gia Lai... cũng mang đến Ngày hội Du lịch TP HCM nhiều sản phẩm đặc trưng để quảng bá, kết nối

Rủ nhau

Những giỏ mận bắc tươi rói chờ khách thưởng thức

Rủ nhau

Những quả bơ đầu mùa được giới thiệu tới du khách

Rủ nhau

Hàng thủ công mỹ nghệ cũng được bày bán, giới thiệu tại ngày hội

Theo Người Lao Động

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Canh chua và văn hóa chống nóng

Canh chua và văn hóa chống nóng

Miền Tây Nam Bộ gần xích đạo nên rất nóng, đặc biệt năm nay, tình hình này lại kéo dài và gay gắt hơn các năm trước. Trong lĩnh vực ẩm thực, người xưa có nhiều cách đối phó với thời tiết nắng nóng. Nắng nóng (dương) cần có nước (âm) để quân bình lại. Một trong những món ăn điển hình là canh chua.

Cháo sườn, một phần ký ức của người Hà thành

Cháo sườn, một phần ký ức của người Hà thành

Cùng với những món ăn đặc sản Hà Nội như chả cá, phở cuốn, bún chả… thì món cháo sườn cũng trở nên rất quen thuộc, trở thành một phần trong ký ức của mỗi người Hà thành.

TP.HCM đẩy mạnh phát triển du lịch đêm và du lịch cộng đồng

TP.HCM đẩy mạnh phát triển du lịch đêm và du lịch cộng đồng

Từ những kết quả tích cực của quý I/2024 và lễ 30/4 - 1/5, ngành du lịch TP.HCM tiếp tục triển khai sản phẩm du lịch đặc trưng, thúc đẩy sản phẩm du lịch ban đêm, đường thủy và du lịch cộng đồng trong quý II/2024.

Doanh thu du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đợt lễ tăng 12,5%

Doanh thu du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đợt lễ tăng 12,5%

Bà Rịa - Vũng Tàu đón khoảng 630.000 lượt du khách trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, tăng 25% so với năm ngoái; doanh thu du lịch đợt này ước đạt gần 670 tỉ đồng, tăng 12,5%, theo Sở Du lịch tỉnh.

TP.HCM đón nhiều khách đến chơi lễ, ngành du lịch phấn chấn

TP.HCM đón nhiều khách đến chơi lễ, ngành du lịch phấn chấn

Dù nắng nóng, lượng khách đến TP.HCM vui chơi dịp lễ 30/4 - 1/5 tăng so với năm ngoái. Các dịch vụ lưu trú, nhà hàng, khách sạn đều ghi nhận kết quả khả quan trong 5 ngày nghỉ lễ.

Bí quyết trồng thanh trà ngọt của lão nông ở miền Tây

Bí quyết trồng thanh trà ngọt của lão nông ở miền Tây

Lần đầu tiên làm nghịch vụ, lão nông Huỳnh Văn Cập đã bán toàn bộ số lượng thanh trà ngọt cho siêu thị với giá 160.000 đồng/kg.