Theo số liệu của Counterpoint Research, Realme vừa đạt mốc doanh số 50 triệu người dùng trên toàn cầu vào tháng 10/2020. Hãng điện thoại đến từ Trung Quốc chỉ cần 9 quý để đạt cột mốc này, nhanh nhất so với bất kỳ đối thủ nào..
Đồng thời, Realme cũng ghi nhận mức bán hàng hằng quý kỷ lục là 14,8 triệu máy trong quý 3/2020, tăng tới 132% so với quý trước.
![]() |
Thời gian đạt cột mốc 50 triệu doanh số của một số hãng điện thoại. Ảnh: Counterpoint Research |
CEO Realme toàn cầu, ông Sky Li cho biết: "Thành tựu này sẽ khiến cho mọi người đặt câu hỏi làm thế nào chỉ sau 2 năm mà Realme lại phát triển nhanh chóng như vậy? Đối với tôi, điều này thực hiện được dựa vào "một trong 50 triệu" người dùng".
"50 triệu người dùng không ngừng mang đến cho Realme nguồn cảm hứng để tạo ra sản phẩm, thúc giục Realme phải tiếp tục phát triển. Các realfans chính là người khiến Realme trở thành Realme của ngày hôm nay", ông Li nói.
Theo Counterpoint, tốc độ tăng trưởng của Realme là do thu hút được một lượng lớn người dùng, lượt theo dõi trong giới trẻ trên toàn cầu. Nhờ triết lý “cốt lõi là sản phẩm”, Realme đã tạo ra các sản phẩm chất lượng theo xu hướng thiết kế hợp thời trang, thu hút giới trẻ với mức giá phải chăng và hấp dẫn.
Đặc biệt, Realme duy trì được tiêu chuẩn đồng nhất dịch vụ hậu mãi ở các quốc gia khác nhau. Với tinh thần "Dám thể hiện - Là chính mình", Realme trở nên gần gũi với giới trẻ - những người mang trong mình nhiệt huyết và năng lượng tích cực.
![]() |
Realme 7 Pro - một trong những sản phẩm "ăn khách" của Realme. Ảnh: S.K |
Nhà phân tích nghiên cứu Abhilash Kumar nhận xét "sản phẩm và hình ảnh thương hiệu của Realme đã góp phần xây dựng lòng tin của khách hàng và tăng nhận thức về thương hiệu".
Ông Sky Li cũng cho biết: "Realme là một trong những công ty đầu tiên sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 865 / 765G và giới thiệu camera 64MP trên điện thoại. Quan trọng hơn, những đổi mới này đã cho phép Realme giới thiệu điện thoại 5G cho người tiêu dùng trẻ tuổi, tăng mức độ phổ biến và danh tiếng trên nhiều thị trường quốc tế".
Hiện nay, Realme đang có mặt tại 61 thị trường trên toàn cầu và nằm trong Top 5 thương hiệu tại hơn 13 thị trường chỉ trong 2 năm.
Bên cạnh đó, Realme đã nhanh chóng mở rộng cung cấp nhiều sản phẩm AI of Things như các sản phẩm âm thanh, hình ảnh và phong cách sống thông minh để bổ sung cho cuộc sống ngày càng được kết nối và hoàn thiện.
Gửi bình luận