Chủ nhật, 18/08/2019, 12:27 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:

quảng cáo

Sản phẩm Hạ Khang Đường quảng cáo lố

TGTTO
Cục An toàn Thực phẩm vừa có khuyến cáo về việc cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hạ Khang Đường trên một số trang mạng.

Về nhà đi con kéo dài, tăng tập phim khiến khán giả vừa mừng vừa lo

một tháng trước
Được biết, “Về nhà đi con” được thực hiện theo phương thức cuốn chiếu – vừa quay vừa phát sóng.

Hàng triệu người dùng bị dụ cài ứng dụng cập nhật Android giả

một tháng trước
Hơn 10 triệu người đã tải và cài Updates for Samsung, ứng dụng được kẻ xấu thiết kế để kiếm tiền và phát tán quảng cáo.

YouTube đang kiếm bộn tiền từ cộng đồng 30 triệu người Việt

một tháng trước
TGTTO
Tính đến tháng 6/2019, Việt Nam có khoảng 65 triệu người sử dụng Facebook, 30 triệu người dùng YouTube, 46,7 triệu người dùng Zalo…

Anh điều tra Google và Facebook về nghi vấn độc quyền thị trường quảng cáo trực tuyến

một tháng trước
TGTTO
Hãng thông tấn CNBC đưa tin, hôm 3/7, Cục Quản lý cạnh tranh và thị trường (CMA) đã thay mặt chính phủ Anh để điều tra Google và Facebook về nghi vấn độc quyền quảng cáo trực tuyến.

Cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm tăng cường sinh lực phái mạnh M-Phé

một tháng trước
TGTTO
Cục An toàn Thực phẩm vừa đưa ra khuyến cáo về việc quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) M-Phé có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: Lầu 3, 3-5-7 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO