Thứ bảy, 27/04/2024
kết quả tìm kiếm (17)
Cơ hội quảng bá, xuất khẩu cho doanh nghiệp lương thực thực phẩm cuối năm

Cơ hội quảng bá, xuất khẩu cho doanh nghiệp lương thực thực phẩm cuối năm

Triển lãm quốc tế ngành Lương thực Thực phẩm TP.HCM diễn ra từ 19 - 22/10 với nhiều hoạt động giới thiệu, quảng bá sản phẩm lương thực thực phẩm đến khách hàng, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

TP.HCM phát triển nuôi trồng thủy sản gắn với xây dựng nông thôn mới

TP.HCM phát triển nuôi trồng thủy sản gắn với xây dựng nông thôn mới

Sở NNPTNT TP.HCM vừa ban hành kế hoạch chiến lược phát triển thủy sản trên địa bàn TP.HCM đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Trong đó, mục tiêu xuất khẩu cá cảnh đạt 100 triệu USD vào năm 2030. Kế hoạch này giúp nâng cao thu nhập cho người dân góp phần xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ năm 2022

Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ năm 2022

Bộ VHTTDL vừa có văn bản đề nghị các tỉnh, thành phố đăng ký, xây dựng Kế hoạch tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ tại Thành phố Cần Thơ diễn ra từ ngày 7 đến 11.4.2022.

Thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua sàn thương mại điện tử

Thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua sàn thương mại điện tử

Do đại dịch COVID-19 nên giao dịch qua sàn thương mại điện tử gia tăng nhanh chóng. Năm 2021, thương mại điện tử Việt Nam vẫn tăng trưởng khoảng 18%. Do đó, việc đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử là xu hướng tất yếu với sự hỗ trợ của ngành bưu chính.

Vay 60 triệu đồng khởi nghiệp, 9x thu về 1,5 tỷ đồng sau 3 năm

Vay 60 triệu đồng khởi nghiệp, 9x thu về 1,5 tỷ đồng sau 3 năm

Bỏ tiền mua hơn 1 tấn nguyên liệu nhưng liên tục gặp thất bại và làm đi làm lại nhiều lần, đã có lúc tôi rất chán nản và nghĩ đến 2 chữ bỏ cuộc.

Thay đổi tư duy sản xuất, bán hàng

Thay đổi tư duy sản xuất, bán hàng

Từ ngày 1-1-2022, Trung Quốc sẽ áp dụng một số chính sách mới khắt khe hơn đối với các mặt hàng nông sản nhập khẩu từ các nước, trong đó có Việt Nam.

Vì sao hàng Việt lép vế đối thủ ngoại trên sàn thương mại điện tử?

Vì sao hàng Việt lép vế đối thủ ngoại trên sàn thương mại điện tử?

Đơn vị nghiên cứu iPrice vừa công bố kết quả khảo sát thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam, mặc dù đã tăng trưởng nhưng doanh nghiệp Việt vẫn chưa tận dụng kênh phân phối này để tiêu thụ, quảng bá sản phẩm. Điều này khiến hàng Việt lâm vào cảnh lép về trước hàng ngoại nhập trên sàn TMĐT.