Dù chỉ mới giữa tháng 10, nhưng một số quán cà phê tại TP.HCM đã ngập tràn không khí Giáng sinh. Các quán cà phê này nhanh chóng thu hút nhiều người đến chụp ảnh, check-in.
Điểm nhấn tại các quán là cây thông Giáng sinh xanh, đỏ trang trí trái châu cùng ánh đèn vàng khiến không gian trở nên lung linh, rực rỡ.
Tại một quán cà phê ở quận 3, khách hàng có thể cảm nhận được không khí Giáng sinh từ phía ngoài cổng. Đầu giờ chiều ngày 16/10, khách lên đồ đến quán cà phê để tranh thủ check-in sớm. Mọi ngóc ngách của quán đều có người chụp ảnh.
Theo anh Sầm Trường Giang (nhân viên tại quán), không gian Giáng sinh này được hoàn thiện vào ngày 9/10. Cửa hàng mất 3 ngày để chuẩn bị, thực hiện việc trang trí không gian quán theo chủ đề Giáng sinh.
“Ngay sau khi hết mùa Trunng thu, chúng tôi nhanh chóng thực hiện các công tác trang trí chủ đề mới. Sau đó đẩy mạnh các hoạt động truyền thông trên mạng xã hội. Nhờ vậy, nhiều khách hàng biết đến địa điểm này và tiệm trà cũng có nhiều khách hơn. Tôi nghĩ việc trang trí sớm cũng là lợi thế để thu hút khách”, anh Giang nói.
Chị Lê Thị Quỳnh Giang cùng bạn từ quận Tân Phú sang đây để check-in Giáng sinh sớm. Chị Giang bày tỏ sự thích thú với không gian ấm áp ở đây.
“Tôi thấy không gian ở đây đẹp và lộng lẫy, vượt qua những gì tôi mong đợi”, chị Giang nói.
Chị Trần Thị Anh Thư vượt gần 30km để dẫn con gái đến đây chụp một bộ ảnh đón Giáng sinh sớm. Chị Thư đã bỏ ra rất nhiều thời gian để chuẩn bị quần áo, phụ kiện cho con gái mình, để lưu lại những khoảnh khắc Giáng sinh đặc biệt. Chị cho biết rất bất ngờ với không gian được quán đầu tư trang trí.
Nhiều bạn trẻ cho rằng việc check-in Giáng sinh ở thời điểm hiện tại có nhiều thú vị. Hầu hết mọi người đều thích sự mới mẻ và đặc biệt, nên chọn những địa điểm trang trí Giáng sinh sớm.
Mong muốn là những người đầu tiên tận hưởng không khí Giáng sinh sớm, chị Nguyễn Thị Thanh Nga (quận 5) nhanh chóng bị thu hút bởi địa điểm này. “Tôi cảm thấy cái gì mới, duy nhất thì sẽ thú vị, đặc biệt hơn. Mình muốn là người đầu tiên chụp trong không gian ngập tràn màu sắc Giáng sinh này”, chị Nga nói.
Khách hàng lựa chọn khoác lên màu đỏ ấn tượng để phù hợp với không khí Giáng sinh.
Lựa chọn trang trí không gian quán theo mùa là cách để các quán cà phê thu hút nhiều khách hàng.
Chị Võ Ý Nguyện (quận 4) cho hay chị đến các quán cà phê chú trọng trang trí chủ yếu để chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Vì vậy, hầu hết các quán cà phê hiện nay đều quan tâm đến việc trang trí.
Trang trí không gian theo mùa là trend (xu hướng) vài năm trở lại đây tại TP.HCM, và được khách hàng hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình.
Có thêm cơ hội mới cho các đặc sản Việt Nam vì Sở Công Thương và Sở Du lịch TP.HCM sẽ phối hợp đưa sản phẩm OCOP của địa phương vào các khách sạn 4 - 5 sao tại thành phố để quảng bá, giới thiệu với du khách trong và ngoài nước.
Ra mắt trong tháng 4/2024, đội ngũ kinh doanh tự doanh dự án Vincom Shophouse Royal Park (Quảng Trị) mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực trong việc tiếp cận thông tin, lựa chọn sản phẩm và giao dịch bất động sản, cùng hệ thống phân phối toàn quốc và kênh bán hàng trực tuyến.
Chiều nay, mưa đã xuất hiện ở một số quận trung tâm TP.HCM. Dù mưa nhỏ nhưng cũng góp phần "giải nhiệt" vào buổi chiều cuối tuần sau nhiều ngày nắng nóng gay gắt.
Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa công bố thông tin liên quan đến việc bổ nhiệm ông Phạm Hồng Hải đảm nhận các quyền hạn, nhiệm vụ trong vai trò Tổng Giám đốc từ ngày 6/5/2024.
Thua lỗ ngay quý đầu năm 2024, Bia Hà Nội sẽ khó để hoàn thành mục tiêu lợi nhuận cả năm. Đây là lần đầu tiên Habeco báo lỗ theo quý tính từ quý 2/2020.
CTCP Tập đoàn Nhựa Đông Á (HoSE: DAG) đã có văn bản giải trình về việc cổ phiếu DAG bị đưa vào các diện đặc biệt và việc lợi nhuận sau thuế hợp nhất quý I/2024 là số âm.