Không chỉ là món quà
![]() |
Quà Tết Ikachi có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, đặc biệt, vỏ hộp có thể tái sử dụng giúp bảo vệ môi trường. Ảnh: PV |
Biến đổi khí hậu, rác thải khó phân hủy luôn là những vấn đề được nhiều người quan tâm, từ đó cho thấy được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường. Khởi nguồn cho cảm hứng đó, Ikachi đã trình làng thị trường các sản phẩm quà Tết Xanh, lấy "Recycle" (tái chế) - 1 trong 10 tiêu chí thiết kế bền vững (Sustainable Design) để đa công năng các vật phẩm nhằm tăng tuổi thọ, kéo dài vòng đời sản phẩm.
Cụ thể, bộ sưu tập quà Tết Xanh Ikachi năm nay bao gồm 12 mẫu hộp quà tặng với thiết kế sang trọng, đẹp mắt lấy gam màu xanh - đỏ làm chủ đạo. Phần nắp hộp được tái sử dụng thành tranh nghệ thuật hoa 3D theo chủ đề mùa Xuân (hoa được làm từ xà phòng, có mùi hương dịu nhẹ), thân hộp biến tấu thành khay chứa đựng đa năng phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, giúp không gian căn phòng trở nên gọn gàng, đẹp mắt hơn. Lọ thủy tinh chứa nhiều loại hạt và mứt hữu cơ được chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sau khi qua sử dụng có thể tái chế thành lọ đựng gia vị, đồ thủ công...
Tổng Giám đốc - Giám đốc sáng tạo Ikachi, bà Lâm Thụy Nguyên Hồng chia sẻ: “Với tâm thế là người tiêu dùng và một nhà lãnh đạo, tôi cảm thấy bản thân cần phải có trách nhiệm nhiều hơn đối với xã hội trong việc kinh doanh. Đặc biệt, mùa Tết, nhiều hộp quà có hình thức bắt mắt nhưng không thể tái sử dụng. Tuy nhiên, đối với quà Tết Ikachi, toàn bộ nguyên vật liệu đều có thể dùng lại và vẫn đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí xanh - sạch - đẹp cho người tiêu dùng Việt".
![]() |
Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng Giám đốc - Giám đốc sáng tạo của Ikachi. Ảnh: PV |
Lồng ghép sáng tạo thông điệp bảo vệ môi trường cùng tính cá nhân hóa sản phẩm
Có hơn 18 năm kinh doanh trong lĩnh vực giải pháp quà tặng, Ikachi mạnh tay đầu tư phát triển các sản phẩm theo tiêu chí thiết kế bền vững, mang lại cho người tiêu dùng cái nhìn mới mẻ hơn về quà tặng tái sử dụng, đồng thời hạn chế lượng rác thải lớn ra môi trường.
“Sản phẩm này dù chỉ đóng góp một phần rất nhỏ trong việc hạn chế rác thải ra môi trường nhưng ý nghĩa lớn hơn chính là công cuộc lan tỏa thông điệp đến mọi người, cổ vũ họ thay đổi thói quen tiêu dùng vì một môi trường sống xanh”, bà Hồng nhấn mạnh.
Việc thấu hiểu người tiêu dùng là yếu tố xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt nhất, góp phần mang lại năng lượng tích cực lan tỏa tinh thần vui vẻ. Đó cũng là lí do hộp quà tặng Ikachi kết hợp tính cá nhân hóa nhằm mang lại trải nghiệm cảm xúc mới lạ cho người nhận quà lẫn người tặng.
Trải nghiệm cảm xúc này được thể hiện tinh tế qua hình ảnh con giáp theo tuổi của người nhận, sâu sắc và bất ngờ hơn khi đằng sau mỗi bức tranh là tấm thiệp cá nhân hóa, nhận được thiết kế tựa như câu chuyện với phong cách nhẹ nhàng, kèm theo những lời chúc chân thành đến người thân, gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp…
Ikachi - Giải pháp quà tặng là 1 trong 3 thương hiệu của Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long, với kinh nghiệm hoạt động dày dặn, đã hợp tác với nhiều nhãn hàng như Vinamilk, Abbott, FCV, Monte...
Các sản phẩm bên trong hộp quà của Ikachi là nông sản Việt Nam đảm bảo an toàn thực phẩm; mỗi loại bánh, mứt, trà đều được tuyển chọn kỹ lưỡng. Hiện giá bán dao động từ 200.000-800.000 đồng.
Liên hệ tư vấn giải pháp quà tặng cho doanh nghiệp:
Hotline: 0981 712 771
Email: huonght@gialong.vn
Website: https://ikachigift.vn/
Gửi bình luận