Thứ 2, 21/10/2019, 17:56 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:

Những người trẻ đi tìm giấc mơ thuần Việt

CẨM LỆ 06/06/2019 17:24

TGTTO
Họ gặp nhau với cùng tâm huyết dành cho thời trang. Hơn thế, Nguyễn Tuyết Anh (Giám đốc công ty TNHH Nancy Group) và Hồng Thế Hiển (Tổng giám đốc công ty Hồng Gia) cùng đau đáu mong muốn tạo ra một thương hiệu thời trang thể thao cao cấp made in Viet Nam có thể “soán ngôi” những thương hiệu ngoại đình đám.

Diễn viên Bình Minh...

...và diễn viên Minh Luân diện thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập Golf M17

Từ tình yêu với M17

Nếu không giới thiệu, hẳn tôi khó nhận ra người phụ nữ trẻ, có gương mặt xinh xắn, cách nói chuyện từ tốn nhẹ nhàng, đang ân cần giải thích với khách hàng tại shop giới thiệu sản phẩm M17, chính là giám đốc Nguyễn Tuyết Anh.

Như để giải đáp thắc mắc, Tuyết Anh nói việc “thấu hiểu và quan tâm khách hàng”, chị luôn thực hiện và nhắc nhở nhân viên làm theo như một trong những tiêu chí kinh doanh hàng đầu của Nancy Group. Bởi hơn ai hết, Tuyết Anh ý thức rõ ngoài chất lượng sản phẩm, mẫu mã khác biệt, khách hàng trở lại với M17 cũng chính từ những điều tưởng chừng thật nhỏ ấy.

Từ một cửa hàng kinh doanh thời trang có 4 nhân viên, đến nay sau gần 5 năm, M17 trở thành thương hiệu thời trang của công ty với 4 chi nhánh tại TP.HCM, và có nhiều đại lý ở các tỉnh thành. Những sản phẩm của M17 được đội ngũ thiết kế trẻ của công ty thực hiện, hàng tháng xuất xưởng với đa dạng mẫu mã dành cho khách hàng chơi thể thao (tennis, yoga, thể dục nhịp điệu, gym...).

Chị Tuyết Anh khi tài trợ cho Hội thao Khối Cơ quan báo chí khu vực phía Nam

Chị Tuyết Anh (bìa phải) làm việc tại phòng may mẫu và lên rập

Xuất thân với nghề may, Tuyết Anh rời Kiên Giang lên TP.HCM lập nghiệp. Từ nhu cầu mưu sinh để nuôi ba em gái theo học đại học, Tuyết Anh khởi nghiệp với hai trăm triệu đồng bằng con đường kinh doanh quần áo thời trang.

Tuy nhiên, khi nhận ra thế mạnh từ sản phẩm dành cho thể thao, không đòi hỏi liên tục thay đổi mẫu mã mà chú trọng đáp ứng các tiêu chí bền, đẹp, chất lượng, Tuyết Anh không dừng lại ở việc nhập hàng bán mà muốn tạo ra một thương hiệu thời trang thể thao thuần Việt.

Lặn lội nhiều tháng tìm đối tác cung cấp chất liệu, các hãng dệt gia công uy tín, sản phẩm đầu tiên ra đời với thương hiệu M17, mang ý nghĩa tuổi 17 “bẻ gãy sừng trâu” tràn đầy năng lượng. Từ những bước đi đầu tiên đầy khó khăn, đến nay M17 được nhiều khách hàng, nhất là giới trẻ, tin tưởng lưa chọn và dần chinh phục người chơi thể thao khó tính như các golfer...

Có lẽ cũng chính từ “duyên phận” này, M17 đã “đốn tim” được một chàng trai trẻ đam mê môn golf - Hồng Thế Hiển (Tổng giám đốc công ty Hồng Gia). Lớn lên từ truyền thống gia đình có hơn 40 năm kinh doanh ngành dệt may, Hồng Thế Hiển với mắt “nhà nghề”, được nhiều bạn bè đùa hay mắc “bệnh nghề nghiệp” – hễ mua sắm trang phục cho mình là Hiển cứ săm soi từng đường kim mũi chỉ. Bởi anh đích thân kiểm tra chất lượng sản phẩm của công ty gia đình trước khi xuất khẩu cho các đối tác Nhật Bản – vốn nổi tiếng là quy củ và chuẩn hóa từng chi tiết.

Thế nhưng, một dịp tình cờ nhìn thấy sản phẩm M17, Hiển hoàn toàn bị thuyết phục, do đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của mình. Vốn thích chơi golf, từ nhu cầu của nhiều bạn bè trên sân, anh nhận ra M17 có “đủ chuẩn” chinh phục giới golfer sành điệu thời trang và khó tính.

Anh Hồng Thế Hiển tin tưởng M17 “đủ chuẩn” chinh phục giới golfer

Cho đến khi trực tiếp chứng kiến Tuyết Anh và các cộng sự chăm chút tỉ mẩn cho từng công đoạn sản xuất như chọn sợi tơ, kỹ thuật dệt... và thiết kế mẫu mã, Hồng Thế Hiển càng “mê” đứa con tinh thần này.

Ước mơ từ lâu về dòng sản phẩm thời trang thể thao thuần Việt đã gặp được bạn tâm huyết, Hồng Thế Hiển bèn kiên trì thuyết phục Tuyết Anh đưa M17 lấn sân sang lĩnh vực mới. Vượt qua những e dè ban đầu, cả hai cùng bắt tay cho ra mắt bộ sưu tập thời trang thể thao cao cấp dành cho những golfer theo đúng chuẩn quốc tế.

Sản phẩm thuần Việt chất lượng cao: Tại sao không?

Tại giải Golf Hồng Gia 2019 diễn ra ở sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 30/5 vừa qua, nhiều golfer trong đó có các nhân vật nổi tiếng như diễn viên Bình Minh, Minh Luân tỏ ra ngạc nhiên thích thú, khi lần đầu tiên diện áo thi đấu của thương hiệu Việt.

Anh Thế Hiển (bìa phải) và diễn viên Minh Luân tại giải Golf Công ty Hồng Gia

Doanh nhân Nguyễn Chí Hùng (Chủ nhiệm CLB Golf Hà Nội-Sài Gòn) trong trang phục golf M17

Với nhiều golfer, nhu cầu về trang phục khi đi tập, thi đấu cũng cũng tiêu tốn một khoản chi phí không nhỏ. Trung bình mỗi tuần, mỗi golfer trang bị 6-7 mẫu áo để tiện thay đổi do điều kiện thời tiết nóng ẩm. Với giá thành từ 3 triệu- 8 triệu cho một áo cao cấp hàng hiệu, hoặc từ 1,7 triệu-2 triệu cho một áo của nhãn hàng nhập khẩu tầm trung như PXG, Callaway..., thì việc golfer chi hàng chục triệu cho trang phục thi đấu, là chuyện không hiếm

Tuy nhiên, đến nay, tại thị trường trong nước, số đông các golfer vẫn chưa có nhiều lựa chọn. Bởi đây vẫn là mảnh đất màu mỡ cho các nhãn hàng ngoại nhập, đồng thời cũng là nơi chia sẻ thị phần của các sản phẩm đạo nhái thương hiệu ngoại (hàng fake).

Các thương hiệu Việt gần như không đủ sức cạnh tranh, khi cân đối giá thành hợp lý thì chất lượng sản phẩm không đảm bảo tiêu chuẩn, chất liệu vải không thông thoáng, xuống màu nhanh sau một lần giặt...

“Tại sao chúng ta không thể tạo ra sản phẩm được sản xuất trong nước với giá thành hợp lý, nhưng khắc phục được những khuyết điểm này. Chất liệu sử dụng sản xuất cho áo quần thể thao trên thế giới chủ yếu làm từ chất liệu thun cao cấp, mà nguồn nguyên liệu này Việt Nam có thể cung cấp đầy đủ và dài lâu. Chúng tôi đã nghiên cứu và nhập trực tiếp các loại sợi vải từ các nước như Ý, Thái Lan, Hàn Quốc, đồng thời chọn liên kết với các hãng dệt uy tín trong nước, cho ra đời các thành phẩm vải đúng chuẩn quốc tế, bảo đảm độ thông thoáng và thấm hút cho người chơi thể thao với cường độ cao”- anh Hồng Thế Hiển khẳng định.

Hiện tại, Thế Hiển và Tuyết Anh cùng các cộng sự đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để trình làng bộ sưu tập thời trang thể thao Xuân Hè 2019 với chủ đề Bước nhảy mạnh mẽ gồm 6 mẫu thiết kế dành cho nam golfer.

Những tín hiệu tích cực đầu tiên cũng đã phản hồi với những người trẻ tâm huyết này, khi các cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang golf, hệ thống cung cấp đồng phục công sở For you tại TP.HCM, Hải Phòng, Hà Nội... đã nhận lời làm đại lý phân phối chính thức cho thương hiệu M17 trên toàn quốc.

Cùng với niềm vui ban đầu, ê kíp thiết kế và sản xuất công ty TNHH Nancy Group đang vận hành hết công suất, thực hiện lời hứa với khách hàng mỗi tháng trình làng một bộ sưu tập thời trang golf đẹp và chất lượng, tự hào mang thương hiệu Việt.

Trang phục thể thao M17 trở nên quen thuộc với người hâm mộ thể thao


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Xử phạt hai cá nhân vi phạm trong đầu tư chứng khoán

Thị trường - Tiêu dùng - NGUYÊN ĐỨC - 21/10/2019 16:13
TGTTO
Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hai nhà đầu tư là ông Trần Anh Chuyên (trú tại Bình Dương) và bà Nguyễn Thị Ngân (Hà Nội) do hành vi báo cáo giao dịch chậm.

Doanh nghiệp phải là đầu tàu dẫn dắt để nâng cao chuỗi giá trị nông sản Việt

Kinh doanh - HƯƠNG GIANG - 21/10/2019 16:09
TGTTO
Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Hà Công Tuấn cho rằng, hầu hết nông sản Việt hiện chỉ xuất khẩu thô. Nguyên nhân là do liên kết của các thành phần tham gia trong chuỗi này yếu.

Trương Ngọc Ánh bắt tay với Việt kiều Úc làm phim Trưng Vương

Văn hóa - Giải trí - CẨM LỆ - 21/10/2019 15:59
TGTTO
Diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng ê-kíp công ty TNA Entertainment đã chính thức khởi động dự án phim huyền sử mang tên “Trưng Vương” (SHE-KINGS) với nhiều tâm huyết. Bộ phim đánh dấu sự hợp tác của cô và Nhà sản xuất người Úc gốc Việt Janet Ngô

'Công chúa' Bảo Thy sắp kết hôn: Choáng với gia tài kếch xù

Thế giới sao - AN AN - 21/10/2019 15:58
Cánh mày râu tiếc ngẩn ngơ khi biết “công chúa“ Bảo Thy sắp kết hôn vào tháng 11 tới.

Một phụ nữ Sài Gòn tử vong sau khi uống loại thuốc tiểu đường bị cấm

Y tế - PHAN NHƠN - 21/10/2019 15:44
Người phụ nữ 68 tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch do uống thuốc tiểu đường có chất cấm.

Xiaomi dự định ra mắt hơn 10 mẫu điện thoại 5G trong năm tới

Doanh nghiệp - Doanh nhân - ANH DŨNG - 21/10/2019 15:41
TGTTO
Tại hội nghị World Internet tổ chức ở Trung Quốc vừa qua, CEO Xiaomi, Lei Jun vừa tiết lộ kế hoạch ra mắt điện thoại của công ty trong năm 2020.

Dàn diễn viên 'Cảnh sát hình sự' hội ngộ, tiết lộ bất ngờ sau hơn 20 năm

Văn hóa - Giải trí - N.H - 21/10/2019 15:23
Dàn diễn viên phim "Cảnh sát hình sự" bất ngờ gặp lại nhau trong chương trình "Ký ức vui vẻ" lên sóng tối 21/10.

Công ty Gốm sứ Thanh Hà: 'Số dầu thải đó đúng là của chúng tôi'

Thời sự - NGUYÊN PHƯƠNG - 21/10/2019 15:23
Liên quan đến vụ xả thải làm ô nhiễm nước Sông Đà, đại diện Công ty CP Gốm sứ Thanh Hà thừa nhận số dầu thải đó là của mình. Công ty cũng nêu quan điểm là sai đến đâu, xử lý tới đó, truy tới cùng trách nhiệm của các cá nhân liên quan.

Nadiem Makarim rời vị trí giám đốc điều hành Gojek

Doanh nghiệp - Doanh nhân - HOÀI AN - 21/10/2019 15:08
TGTTO
Ngày 21/10, người đồng sáng lập Gojek - Nadiem Makarim cho biết đã từ chức giám đốc điều hành để tham gia nội các mới của Chính phủ Indonesia. Startup kỳ lân đầu tiên của “xứ sở vạn đảo” mới đây cũng thông báo tên hai quan chức cấp cao sẽ cùng điều hành công ty trong thời gian tới.

Bộ Thương mại Mỹ công bố quyết định sơ bộ thuế chống bán phá giá cá tra lần thứ 15

Thị trường - Tiêu dùng - ĐÔNG BẮC - 21/10/2019 14:54
TGTTO
Bộ Thương mại Mỹ (DOC) vừa về quyết định sơ bộ của đợt rà soát thuế chống bán phá giá lần thứ 15 (POR15) cho giai đoạn từ ngày 1/8/2017 đến 31/7/2018 đối với sản phẩm cá tra - basa của Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ.

Mặt nạ, áo choàng hoá trang Halloween thu hút khách mua

Thị trường - Tiêu dùng - HỒNG TRÂM - 21/10/2019 14:49
TGTTO
Còn 10 ngày nữa là đến lễ hội hóa trang Halloween. Cảnh mua bán quần áo hoá trang, mặt nạ, phụ kiện... tại TP.HCM đang diễn ra khá sôi động, nhộn nhịp.

Hàng trăm khách hàng hào hứng trải nghiệm 'thiên đường' mỹ phẩm xứ Kim chi tại VinMart

Thị trường - Tiêu dùng - QUỲNH CHÂU - 21/10/2019 14:21
TGTTO
Hệ thống siêu thị VinMart trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho hàng trăm khách hàng tại Hà Nội và TP. HCM trong ngày 20/10, khi tại đây diễn ra sự kiện “Tuần lễ hàng hóa Hàn Quốc”, trưng bày hàng nghìn sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở Kim chi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Apple vẫn thống trị công nghệ, các ông trùm khác đang đứng vị trí nào?

Kinh doanh - AN NHIÊN - 21/10/2019 13:57
Các công ty công nghệ lớn tiếp tục đổ “núi“ tiền vào phần cứng nhưng vẫn chưa thể đua kịp với Apple.

Chật vật chuyển đổi nghề thời dịch tả lợn châu Phi: Không dám tái đàn

Nông nghiệp - NGUYÊN VỸ - 21/10/2019 13:56
Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) quét qua các trang trại khiến hơn 5,6 triệu con lợn buộc phải tiêu hủy, đẩy người chăn nuôi vào tình cảnh khó khăn, trong khi nghề chăn nuôi lợn được dự báo khó phục hồi trong một sớm một chiều. Câu hỏi đặt ra là, làm thế nào để nông dân tìm được phương kế ổn định để sinh nhai?

Bà Nguyễn Thị Kim Tiến: 'Tôi đã nỗ lực giải quyết bức xúc về bệnh viện'

Thời sự - VIẾT TUÂN - 21/10/2019 13:55
Nhìn lại gần hai nhiệm kỳ Bộ trưởng Y tế, bà Nguyễn Thị Kim Tiến nói "tôi phải tập trung giải quyết những khó khăn, bất cập ở các bệnh viện để người dân... hạ hoả".
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: Lầu 3, 3-5-7 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO