Chủ nhật, 19/01/2020, 04:21 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:

Những người trẻ đi tìm giấc mơ thuần Việt

CẨM LỆ 06/06/2019 17:24

TGTTO
Họ gặp nhau với cùng tâm huyết dành cho thời trang. Hơn thế, Nguyễn Tuyết Anh (Giám đốc công ty TNHH Nancy Group) và Hồng Thế Hiển (Tổng giám đốc công ty Hồng Gia) cùng đau đáu mong muốn tạo ra một thương hiệu thời trang thể thao cao cấp made in Viet Nam có thể “soán ngôi” những thương hiệu ngoại đình đám.

Diễn viên Bình Minh...

...và diễn viên Minh Luân diện thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập Golf M17

Từ tình yêu với M17

Nếu không giới thiệu, hẳn tôi khó nhận ra người phụ nữ trẻ, có gương mặt xinh xắn, cách nói chuyện từ tốn nhẹ nhàng, đang ân cần giải thích với khách hàng tại shop giới thiệu sản phẩm M17, chính là giám đốc Nguyễn Tuyết Anh.

Như để giải đáp thắc mắc, Tuyết Anh nói việc “thấu hiểu và quan tâm khách hàng”, chị luôn thực hiện và nhắc nhở nhân viên làm theo như một trong những tiêu chí kinh doanh hàng đầu của Nancy Group. Bởi hơn ai hết, Tuyết Anh ý thức rõ ngoài chất lượng sản phẩm, mẫu mã khác biệt, khách hàng trở lại với M17 cũng chính từ những điều tưởng chừng thật nhỏ ấy.

Từ một cửa hàng kinh doanh thời trang có 4 nhân viên, đến nay sau gần 5 năm, M17 trở thành thương hiệu thời trang của công ty với 4 chi nhánh tại TP.HCM, và có nhiều đại lý ở các tỉnh thành. Những sản phẩm của M17 được đội ngũ thiết kế trẻ của công ty thực hiện, hàng tháng xuất xưởng với đa dạng mẫu mã dành cho khách hàng chơi thể thao (tennis, yoga, thể dục nhịp điệu, gym...).

Chị Tuyết Anh khi tài trợ cho Hội thao Khối Cơ quan báo chí khu vực phía Nam

Chị Tuyết Anh (bìa phải) làm việc tại phòng may mẫu và lên rập

Xuất thân với nghề may, Tuyết Anh rời Kiên Giang lên TP.HCM lập nghiệp. Từ nhu cầu mưu sinh để nuôi ba em gái theo học đại học, Tuyết Anh khởi nghiệp với hai trăm triệu đồng bằng con đường kinh doanh quần áo thời trang.

Tuy nhiên, khi nhận ra thế mạnh từ sản phẩm dành cho thể thao, không đòi hỏi liên tục thay đổi mẫu mã mà chú trọng đáp ứng các tiêu chí bền, đẹp, chất lượng, Tuyết Anh không dừng lại ở việc nhập hàng bán mà muốn tạo ra một thương hiệu thời trang thể thao thuần Việt.

Lặn lội nhiều tháng tìm đối tác cung cấp chất liệu, các hãng dệt gia công uy tín, sản phẩm đầu tiên ra đời với thương hiệu M17, mang ý nghĩa tuổi 17 “bẻ gãy sừng trâu” tràn đầy năng lượng. Từ những bước đi đầu tiên đầy khó khăn, đến nay M17 được nhiều khách hàng, nhất là giới trẻ, tin tưởng lưa chọn và dần chinh phục người chơi thể thao khó tính như các golfer...

Có lẽ cũng chính từ “duyên phận” này, M17 đã “đốn tim” được một chàng trai trẻ đam mê môn golf - Hồng Thế Hiển (Tổng giám đốc công ty Hồng Gia). Lớn lên từ truyền thống gia đình có hơn 40 năm kinh doanh ngành dệt may, Hồng Thế Hiển với mắt “nhà nghề”, được nhiều bạn bè đùa hay mắc “bệnh nghề nghiệp” – hễ mua sắm trang phục cho mình là Hiển cứ săm soi từng đường kim mũi chỉ. Bởi anh đích thân kiểm tra chất lượng sản phẩm của công ty gia đình trước khi xuất khẩu cho các đối tác Nhật Bản – vốn nổi tiếng là quy củ và chuẩn hóa từng chi tiết.

Thế nhưng, một dịp tình cờ nhìn thấy sản phẩm M17, Hiển hoàn toàn bị thuyết phục, do đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của mình. Vốn thích chơi golf, từ nhu cầu của nhiều bạn bè trên sân, anh nhận ra M17 có “đủ chuẩn” chinh phục giới golfer sành điệu thời trang và khó tính.

Anh Hồng Thế Hiển tin tưởng M17 “đủ chuẩn” chinh phục giới golfer

Cho đến khi trực tiếp chứng kiến Tuyết Anh và các cộng sự chăm chút tỉ mẩn cho từng công đoạn sản xuất như chọn sợi tơ, kỹ thuật dệt... và thiết kế mẫu mã, Hồng Thế Hiển càng “mê” đứa con tinh thần này.

Ước mơ từ lâu về dòng sản phẩm thời trang thể thao thuần Việt đã gặp được bạn tâm huyết, Hồng Thế Hiển bèn kiên trì thuyết phục Tuyết Anh đưa M17 lấn sân sang lĩnh vực mới. Vượt qua những e dè ban đầu, cả hai cùng bắt tay cho ra mắt bộ sưu tập thời trang thể thao cao cấp dành cho những golfer theo đúng chuẩn quốc tế.

Sản phẩm thuần Việt chất lượng cao: Tại sao không?

Tại giải Golf Hồng Gia 2019 diễn ra ở sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 30/5 vừa qua, nhiều golfer trong đó có các nhân vật nổi tiếng như diễn viên Bình Minh, Minh Luân tỏ ra ngạc nhiên thích thú, khi lần đầu tiên diện áo thi đấu của thương hiệu Việt.

Anh Thế Hiển (bìa phải) và diễn viên Minh Luân tại giải Golf Công ty Hồng Gia

Doanh nhân Nguyễn Chí Hùng (Chủ nhiệm CLB Golf Hà Nội-Sài Gòn) trong trang phục golf M17

Với nhiều golfer, nhu cầu về trang phục khi đi tập, thi đấu cũng cũng tiêu tốn một khoản chi phí không nhỏ. Trung bình mỗi tuần, mỗi golfer trang bị 6-7 mẫu áo để tiện thay đổi do điều kiện thời tiết nóng ẩm. Với giá thành từ 3 triệu- 8 triệu cho một áo cao cấp hàng hiệu, hoặc từ 1,7 triệu-2 triệu cho một áo của nhãn hàng nhập khẩu tầm trung như PXG, Callaway..., thì việc golfer chi hàng chục triệu cho trang phục thi đấu, là chuyện không hiếm

Tuy nhiên, đến nay, tại thị trường trong nước, số đông các golfer vẫn chưa có nhiều lựa chọn. Bởi đây vẫn là mảnh đất màu mỡ cho các nhãn hàng ngoại nhập, đồng thời cũng là nơi chia sẻ thị phần của các sản phẩm đạo nhái thương hiệu ngoại (hàng fake).

Các thương hiệu Việt gần như không đủ sức cạnh tranh, khi cân đối giá thành hợp lý thì chất lượng sản phẩm không đảm bảo tiêu chuẩn, chất liệu vải không thông thoáng, xuống màu nhanh sau một lần giặt...

“Tại sao chúng ta không thể tạo ra sản phẩm được sản xuất trong nước với giá thành hợp lý, nhưng khắc phục được những khuyết điểm này. Chất liệu sử dụng sản xuất cho áo quần thể thao trên thế giới chủ yếu làm từ chất liệu thun cao cấp, mà nguồn nguyên liệu này Việt Nam có thể cung cấp đầy đủ và dài lâu. Chúng tôi đã nghiên cứu và nhập trực tiếp các loại sợi vải từ các nước như Ý, Thái Lan, Hàn Quốc, đồng thời chọn liên kết với các hãng dệt uy tín trong nước, cho ra đời các thành phẩm vải đúng chuẩn quốc tế, bảo đảm độ thông thoáng và thấm hút cho người chơi thể thao với cường độ cao”- anh Hồng Thế Hiển khẳng định.

Hiện tại, Thế Hiển và Tuyết Anh cùng các cộng sự đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để trình làng bộ sưu tập thời trang thể thao Xuân Hè 2019 với chủ đề Bước nhảy mạnh mẽ gồm 6 mẫu thiết kế dành cho nam golfer.

Những tín hiệu tích cực đầu tiên cũng đã phản hồi với những người trẻ tâm huyết này, khi các cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang golf, hệ thống cung cấp đồng phục công sở For you tại TP.HCM, Hải Phòng, Hà Nội... đã nhận lời làm đại lý phân phối chính thức cho thương hiệu M17 trên toàn quốc.

Cùng với niềm vui ban đầu, ê kíp thiết kế và sản xuất công ty TNHH Nancy Group đang vận hành hết công suất, thực hiện lời hứa với khách hàng mỗi tháng trình làng một bộ sưu tập thời trang golf đẹp và chất lượng, tự hào mang thương hiệu Việt.

Trang phục thể thao M17 trở nên quen thuộc với người hâm mộ thể thao


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Bộ Công an triệt phá đường dây mua bán phần mềm gián điệp qua mạng

Xã hội - 18/01/2020 16:50
Bộ Công an vừa triệt phá 1 đường dây mua bán phần mềm gián điệp, chuyên nghe lén, cài vào điện thoại nhằm thu thập thông tin trái pháp luật.

Cà phê Việt, đứng top 2 thế giới nhưng vẫn ôm nỗi buồn giá thấp

Nông nghiệp - 18/01/2020 15:45
Giá cà phê xuống thấp, nhiều nông dân Tây Nguyên chán nản bỏ vườn không chăm sóc hoặc có ý định chặt bỏ trồng cây khác. Dự báo trong ngắn hạn, giá cà phê chưa thể cải thiện.

Giá hoa lay ơn tụt thấp, nông dân than trời, chủ vựa 'ém hàng'

Thị trường - Tiêu dùng - 18/01/2020 14:06
Do giá hoa lay ơn xuống thấp chỉ còn trung bình khoảng 5.000 – 8.000 đồng nên người dân địa phương chỉ biết kêu trời mà vẫn phải nhổ bán cho các chủ vựa. Trong khi đó, các chủ vựa lại đưa hoa vào kho lạnh chờ giáp tết sau đó xuất hoa đi.

Một cán bộ ngân hàng được thưởng tết 1 tỷ đồng, nộp thuế 300 triệu đồng

Kinh doanh - 18/01/2020 14:05
Một cán bộ ngân hàng nước ngoài đang kinh doanh tại Việt Nam được thưởng tết 1 tỷ đồng. Tuy nhiên theo quy định hiện hành, người này phải nộp thuế thu nhập cá nhân 300 triệu đồng.

Năm 2020, Hội Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh mạnh mẽ hơn để vững tiến tương lai

Kinh doanh - HƯƠNG GIANG - 18/01/2020 14:01
TGTTO
Hội Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội phong trào Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh năm 2019, và triển khai kế hoạch hoạt động Hội năm 2020.

Cảm Tết với bộ sách xuân

Văn hóa - Giải trí - NHÃ LÊ - 18/01/2020 14:00
TGTTO
Sách Tết là một phần không thể thiếu cho bạn đọc trong những ngày đất trời giao hoà đón xuân. Năm nay, các nhà xuất bản cũng dành nhiều tác phẩm hay cho người đọc.

Apple bị EU ép đổi kiểu sạc, khả năng phải từ bỏ sạc Lightning

Công nghệ - VÂN TRÀ - 18/01/2020 14:00
TGTTO
EU đang có kế hoạch khiến các nhà sản xuất điện thoại như Apple phải thay đổi kiểu sạc để phù hợp với chuẩn sạc chung.

Phạt nặng Vietravel do vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán

Tài chính - Chứng khoán - ĐỨC HIỆP - 18/01/2020 13:59
TGTTO
Công ty cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam (Vietravel) vừa bị xử phạt 300 triệu đồng do vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán.

Cửa hàng tiện lợi, siêu thị mở cửa xuyên Tết

Thị trường - Tiêu dùng - 18/01/2020 13:40
Nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi phục vụ xuyên Tết, số khác mở cửa từ ngày mồng 1 Tết Canh Tý.

EU: Thỏa thuận thương mại Mỹ - Trung là không công bằng cho cạnh tranh

Quốc tế - VÂN TRÀ - 18/01/2020 13:30
TGTTO
Quan chức cấp cao của EU hôm thứ Năm đã đưa ra ý kiến rằng, thỏa thuận thương mại giai đoạn 1 Mỹ - Trung vừa được ký là không công bằng cho cạnh tranh và việc làm.

Microsoft cam kết đưa lượng thải carbon về âm tính vào năm 2030  

Doanh nghiệp - Doanh nhân - CÁT NGUYỆN - 18/01/2020 13:15
TGTTO
Tập đoàn Microsoft vừa chính thức công bố một mục tiêu và kế hoạch đầy tham vọng trong việc giảm thiểu và xóa bỏ dấu chân carbon của tập đoàn.

OPEC: Nhu cầu dầu mỏ thế giới tăng thêm 1,22 triệu thùng/ngày trong năm 2020

Quốc tế - VÂN TRÀ - 18/01/2020 13:15
TGTTO
Dự báo nhu cầu dầu mỏ thế giới sẽ giảm hơn so với các năm trước, tuy nhiên Tổng thư ký OPEC Mohammed Barkindo cho biết, nhu cầu sẽ tăng đột biến trong năm 2020 khi căng thẳng thương mại đi xuống.

ATM cận tết vắng vẻ ở nội thành, nóng ở khu công nghiệp

Xã hội - 18/01/2020 11:00
Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là đến Tết nguyên đán 2020, tại các tuyến đường lớn, khu tập trung nhiều cơ quan, văn phòng trong nội thành Hà Nội chưa xảy ra tình trạng “tắc đường” cho ATM. Tuy nhiên, tình trạng này lại vẫn “nóng” tại các khu công nghiệp dẫn tới tình trạng “treo máy”.

Hương Tràm ra mắt dự án âm nhạc hát Live trực tiếp với band nhạc The Nomad

Văn hóa - Giải trí - CẨM LỆ - 18/01/2020 10:45
TGTTO
Sau hơn 7 tháng trở thành du học sinh bên Mỹ, ngoài phần lớn thời gian dành cho việc học tập, học nhảy… Hương Tràm vẫn không quên tình yêu cháy bỏng cho âm nhạc.

Chuyển nhượng đất nền trái phép: Phạt 1 tỷ đồng chưa đủ sức răn đe

Bất động sản - 18/01/2020 10:36
Sau gần 2 tuần Nghị định 91/2019/NĐ-CP “Về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai”, chính thức có hiệu lực, HoREA đánh giá: “Mức phạt tiền tối đa chỉ đến 1 tỷ đồng, chưa đủ sức răn đe, ngăn chặn các hành vi chuyển nhượng đất nền trái phép hoặc chậm làm thủ tục để cấp “sổ đỏ” cho khách hàng”…
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: Lầu 3, 3-5-7 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO