Thứ 6, 23/08/2019, 08:21 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:

Những người trẻ đi tìm giấc mơ thuần Việt

CẨM LỆ 06/06/2019 17:24

TGTTO
Họ gặp nhau với cùng tâm huyết dành cho thời trang. Hơn thế, Nguyễn Tuyết Anh (Giám đốc công ty TNHH Nancy Group) và Hồng Thế Hiển (Tổng giám đốc công ty Hồng Gia) cùng đau đáu mong muốn tạo ra một thương hiệu thời trang thể thao cao cấp made in Viet Nam có thể “soán ngôi” những thương hiệu ngoại đình đám.

Diễn viên Bình Minh...

...và diễn viên Minh Luân diện thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập Golf M17

Từ tình yêu với M17

Nếu không giới thiệu, hẳn tôi khó nhận ra người phụ nữ trẻ, có gương mặt xinh xắn, cách nói chuyện từ tốn nhẹ nhàng, đang ân cần giải thích với khách hàng tại shop giới thiệu sản phẩm M17, chính là giám đốc Nguyễn Tuyết Anh.

Như để giải đáp thắc mắc, Tuyết Anh nói việc “thấu hiểu và quan tâm khách hàng”, chị luôn thực hiện và nhắc nhở nhân viên làm theo như một trong những tiêu chí kinh doanh hàng đầu của Nancy Group. Bởi hơn ai hết, Tuyết Anh ý thức rõ ngoài chất lượng sản phẩm, mẫu mã khác biệt, khách hàng trở lại với M17 cũng chính từ những điều tưởng chừng thật nhỏ ấy.

Từ một cửa hàng kinh doanh thời trang có 4 nhân viên, đến nay sau gần 5 năm, M17 trở thành thương hiệu thời trang của công ty với 4 chi nhánh tại TP.HCM, và có nhiều đại lý ở các tỉnh thành. Những sản phẩm của M17 được đội ngũ thiết kế trẻ của công ty thực hiện, hàng tháng xuất xưởng với đa dạng mẫu mã dành cho khách hàng chơi thể thao (tennis, yoga, thể dục nhịp điệu, gym...).

Chị Tuyết Anh khi tài trợ cho Hội thao Khối Cơ quan báo chí khu vực phía Nam

Chị Tuyết Anh (bìa phải) làm việc tại phòng may mẫu và lên rập

Xuất thân với nghề may, Tuyết Anh rời Kiên Giang lên TP.HCM lập nghiệp. Từ nhu cầu mưu sinh để nuôi ba em gái theo học đại học, Tuyết Anh khởi nghiệp với hai trăm triệu đồng bằng con đường kinh doanh quần áo thời trang.

Tuy nhiên, khi nhận ra thế mạnh từ sản phẩm dành cho thể thao, không đòi hỏi liên tục thay đổi mẫu mã mà chú trọng đáp ứng các tiêu chí bền, đẹp, chất lượng, Tuyết Anh không dừng lại ở việc nhập hàng bán mà muốn tạo ra một thương hiệu thời trang thể thao thuần Việt.

Lặn lội nhiều tháng tìm đối tác cung cấp chất liệu, các hãng dệt gia công uy tín, sản phẩm đầu tiên ra đời với thương hiệu M17, mang ý nghĩa tuổi 17 “bẻ gãy sừng trâu” tràn đầy năng lượng. Từ những bước đi đầu tiên đầy khó khăn, đến nay M17 được nhiều khách hàng, nhất là giới trẻ, tin tưởng lưa chọn và dần chinh phục người chơi thể thao khó tính như các golfer...

Có lẽ cũng chính từ “duyên phận” này, M17 đã “đốn tim” được một chàng trai trẻ đam mê môn golf - Hồng Thế Hiển (Tổng giám đốc công ty Hồng Gia). Lớn lên từ truyền thống gia đình có hơn 40 năm kinh doanh ngành dệt may, Hồng Thế Hiển với mắt “nhà nghề”, được nhiều bạn bè đùa hay mắc “bệnh nghề nghiệp” – hễ mua sắm trang phục cho mình là Hiển cứ săm soi từng đường kim mũi chỉ. Bởi anh đích thân kiểm tra chất lượng sản phẩm của công ty gia đình trước khi xuất khẩu cho các đối tác Nhật Bản – vốn nổi tiếng là quy củ và chuẩn hóa từng chi tiết.

Thế nhưng, một dịp tình cờ nhìn thấy sản phẩm M17, Hiển hoàn toàn bị thuyết phục, do đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của mình. Vốn thích chơi golf, từ nhu cầu của nhiều bạn bè trên sân, anh nhận ra M17 có “đủ chuẩn” chinh phục giới golfer sành điệu thời trang và khó tính.

Anh Hồng Thế Hiển tin tưởng M17 “đủ chuẩn” chinh phục giới golfer

Cho đến khi trực tiếp chứng kiến Tuyết Anh và các cộng sự chăm chút tỉ mẩn cho từng công đoạn sản xuất như chọn sợi tơ, kỹ thuật dệt... và thiết kế mẫu mã, Hồng Thế Hiển càng “mê” đứa con tinh thần này.

Ước mơ từ lâu về dòng sản phẩm thời trang thể thao thuần Việt đã gặp được bạn tâm huyết, Hồng Thế Hiển bèn kiên trì thuyết phục Tuyết Anh đưa M17 lấn sân sang lĩnh vực mới. Vượt qua những e dè ban đầu, cả hai cùng bắt tay cho ra mắt bộ sưu tập thời trang thể thao cao cấp dành cho những golfer theo đúng chuẩn quốc tế.

Sản phẩm thuần Việt chất lượng cao: Tại sao không?

Tại giải Golf Hồng Gia 2019 diễn ra ở sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 30/5 vừa qua, nhiều golfer trong đó có các nhân vật nổi tiếng như diễn viên Bình Minh, Minh Luân tỏ ra ngạc nhiên thích thú, khi lần đầu tiên diện áo thi đấu của thương hiệu Việt.

Anh Thế Hiển (bìa phải) và diễn viên Minh Luân tại giải Golf Công ty Hồng Gia

Doanh nhân Nguyễn Chí Hùng (Chủ nhiệm CLB Golf Hà Nội-Sài Gòn) trong trang phục golf M17

Với nhiều golfer, nhu cầu về trang phục khi đi tập, thi đấu cũng cũng tiêu tốn một khoản chi phí không nhỏ. Trung bình mỗi tuần, mỗi golfer trang bị 6-7 mẫu áo để tiện thay đổi do điều kiện thời tiết nóng ẩm. Với giá thành từ 3 triệu- 8 triệu cho một áo cao cấp hàng hiệu, hoặc từ 1,7 triệu-2 triệu cho một áo của nhãn hàng nhập khẩu tầm trung như PXG, Callaway..., thì việc golfer chi hàng chục triệu cho trang phục thi đấu, là chuyện không hiếm

Tuy nhiên, đến nay, tại thị trường trong nước, số đông các golfer vẫn chưa có nhiều lựa chọn. Bởi đây vẫn là mảnh đất màu mỡ cho các nhãn hàng ngoại nhập, đồng thời cũng là nơi chia sẻ thị phần của các sản phẩm đạo nhái thương hiệu ngoại (hàng fake).

Các thương hiệu Việt gần như không đủ sức cạnh tranh, khi cân đối giá thành hợp lý thì chất lượng sản phẩm không đảm bảo tiêu chuẩn, chất liệu vải không thông thoáng, xuống màu nhanh sau một lần giặt...

“Tại sao chúng ta không thể tạo ra sản phẩm được sản xuất trong nước với giá thành hợp lý, nhưng khắc phục được những khuyết điểm này. Chất liệu sử dụng sản xuất cho áo quần thể thao trên thế giới chủ yếu làm từ chất liệu thun cao cấp, mà nguồn nguyên liệu này Việt Nam có thể cung cấp đầy đủ và dài lâu. Chúng tôi đã nghiên cứu và nhập trực tiếp các loại sợi vải từ các nước như Ý, Thái Lan, Hàn Quốc, đồng thời chọn liên kết với các hãng dệt uy tín trong nước, cho ra đời các thành phẩm vải đúng chuẩn quốc tế, bảo đảm độ thông thoáng và thấm hút cho người chơi thể thao với cường độ cao”- anh Hồng Thế Hiển khẳng định.

Hiện tại, Thế Hiển và Tuyết Anh cùng các cộng sự đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để trình làng bộ sưu tập thời trang thể thao Xuân Hè 2019 với chủ đề Bước nhảy mạnh mẽ gồm 6 mẫu thiết kế dành cho nam golfer.

Những tín hiệu tích cực đầu tiên cũng đã phản hồi với những người trẻ tâm huyết này, khi các cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang golf, hệ thống cung cấp đồng phục công sở For you tại TP.HCM, Hải Phòng, Hà Nội... đã nhận lời làm đại lý phân phối chính thức cho thương hiệu M17 trên toàn quốc.

Cùng với niềm vui ban đầu, ê kíp thiết kế và sản xuất công ty TNHH Nancy Group đang vận hành hết công suất, thực hiện lời hứa với khách hàng mỗi tháng trình làng một bộ sưu tập thời trang golf đẹp và chất lượng, tự hào mang thương hiệu Việt.

Trang phục thể thao M17 trở nên quen thuộc với người hâm mộ thể thao


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Giá heo hơi hôm nay 23/8: Sớm chạm mốc 80.000 đ/kg như Trung Quốc?

Thị trường - Tiêu dùng - KHÁNH NGUYÊN - 23/08/2019 07:25
Theo nguồn tin của Dân Việt, giá heo hơi hôm nay 23/8 tại các tỉnh miền Bắc tương đối ổn định ở mức cao, 45.000 - 50.000 đồng/kg dù lượng heo trong Nam ra nhiều. Trong khi đó, giá heo hơi ở miền Trung, miền Nam cũng xác lập mặt bằng giá mới.

Chuyển nhượng nhà ở giá tùm lum, Tổng cục Thuế chỉ đạo siết chặt

Bất động sản - TRẦN KHÁNG - 23/08/2019 07:24
Tổng cục Thuế vừa có công văn gửi cục thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, yêu cầu tăng cường công tác quản lý thu thuế thu nhập cá nhân (TNCN) đối với các giao dịch chuyển nhượng nhà và đất.

Tỷ giá khó tăng mạnh cuối năm

Tiêu điểm - MINH SƠN - 23/08/2019 07:24
Các chuyên gia không cho rằng tiền đồng có thể giảm sâu dù đôla xu hướng mạnh lên trong khi nhân dân tệ tiếp tục neo trên ngưỡng 7.

Thời tiết ngày 23/8: Mưa lớn và gió giật mạnh tại Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ

Xã hội - ANH DŨNG - 23/08/2019 07:22
TGTTO
Hôm nay, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to.

Chạy đua điện thoại 5G giá rẻ, Nokia sẽ đến đích sớm

Nhịp đập thị trường - ANH DŨNG - 23/08/2019 05:17
TGTTO
Nokia đặt mục tiêu cắt giảm chi phí để có thể đưa ra thị trường một điện gập có khả năng kết nối 5G nhưng giá rẻ hơn nhiều so với thị trường.

Oppo Reno 2 có khả năng chụp ảnh chống rung và chụp ban đêm

Sản phẩm - Dịch vụ - ANH DŨNG - 23/08/2019 05:15
TGTTO
Oppo vừa xác nhận camera của Oppo Reno 2 có khả năng chụp ảnh chống rung, chụp ban đêm và khả năng phóng to ảnh lên 20 lần.

Công ty Kizuna đạt giải World Class Award - Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương (GPEA) năm 2019

Doanh nghiệp - Doanh nhân - Cát Nguyện - 22/08/2019 18:05
TGTTO
Hôm 22/08, Công ty  Kizuna vừa được Tổ chức Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương (APQO) thông báo chính thức đạt giải World Class Award - Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương (GPEA) năm 2019.

Hàng không nội địa tăng chuyến phục vụ hành khách dịp lễ 2/9

Nhịp đập thị trường - HỒNG TRÂM - 22/08/2019 16:44
TGTTO
Tổng cộng có 242.000 chỗ trên toàn mạng bay nội địa của hai hãng Vietnam Airlines và Jetstar Pacific được phục vụ hành khách trong cao điểm 2/9.

Redmi Note 8 Pro sẽ được tích hợp chip chơi game Helio G90T

Sản phẩm - Dịch vụ - ANH DŨNG - 22/08/2019 16:35
TGTTO
Bộ đôi Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro sẽ sử dụng chip Helio G90T của MediaTek thay vì chip Snapdragon của Qualcomm như tin đồn trước đó.

Thành lập Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam 

Y tế - THẠCH HƯƠNG - 22/08/2019 16:31
TGTTO
Ngày 22/8, tại Đại hội thành lập Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội, BS.CKII Hoàng Văn Thành, nguyên Phó Cục trưởng Cục Quản lý Khám, chữa bệnh đã được bầu làm Chủ tịch Câu lạc bộ.

Thương mại điện tử ASEAN phát triển chưa xứng với tiềm năng

Kinh doanh - NGUYÊN ĐỨC - 22/08/2019 16:26
TGTTO
Qui mô thị trường thương mại điện tử của khu vực ASEAN năm 2018 khoảng 13 tỷ USD và dự kiến đạt 88 tỷ USD vào năm 2025. Tuy phát triển nhanh chóng nhưng thực tế vẫn còn rất khiêm tốn so với tiềm năng.

Làm thế nào để xóa ấn tượng xấu của EU về nông sản Việt?

Tiêu điểm - THANH PHONG - 22/08/2019 16:18
Những năm gần đây nhiều lô hàng nông sản Việt Nam xuất khẩu bị trả về do không nắm quy định tại các nước Liên minh châu Âu (EU) khiến cho người tiêu dùng EU có “ác cảm” với hàng nông sản Việt Nam.

Chuẩn bị mùa tựu trường, Hoa hậu HH'en Niê, Á hậu Hoàng Thùy trao học bổng cho học sinh nghèo Long An

Xã hội - NHÃ LÊ - 22/08/2019 16:11
TGTTO
Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy đã có chuyến công tác tại Long An, để trao học bổng 'Nâng bước đến trường, Thắp sáng tương lai' và tuyên truyền dự án bảo vệ môi trường.

Nghịch lý: doanh nghiệp cần lao động, sinh viên ra trường vẫn thất nghiệp

Xã hội - HOÀNG TUYẾT - 22/08/2019 16:05
TP.HCM đang tồn tại nghịch lý lớn là doanh nghiệp thiếu lao động trình độ cao, trong khi nhiều sinh viên, học sinh sau khi đào tạo ra trường phải làm trái ngành trái nghề.

3 lãnh đạo cấp cao HBC đã hoàn tất việc mua hơn 1 triệu cổ phiếu

Doanh nghiệp - Doanh nhân - HỒNG TRÂM - 22/08/2019 15:58
TGTTO
Hơn 1 triệu cổ phiếu của công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (mã HOSE: HBC) đã được 3 vị lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp này thu mua.
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: Lầu 3, 3-5-7 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO