Thứ 5, 20/06/2019, 21:07 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:

Những người trẻ đi tìm giấc mơ thuần Việt

CẨM LỆ 06/06/2019 17:24

TGTTO
Họ gặp nhau với cùng tâm huyết dành cho thời trang. Hơn thế, Nguyễn Tuyết Anh (Giám đốc công ty TNHH Nancy Group) và Hồng Thế Hiển (Tổng giám đốc công ty Hồng Gia) cùng đau đáu mong muốn tạo ra một thương hiệu thời trang thể thao cao cấp made in Viet Nam có thể “soán ngôi” những thương hiệu ngoại đình đám.

Diễn viên Bình Minh...

...và diễn viên Minh Luân diện thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập Golf M17

Từ tình yêu với M17

Nếu không giới thiệu, hẳn tôi khó nhận ra người phụ nữ trẻ, có gương mặt xinh xắn, cách nói chuyện từ tốn nhẹ nhàng, đang ân cần giải thích với khách hàng tại shop giới thiệu sản phẩm M17, chính là giám đốc Nguyễn Tuyết Anh.

Như để giải đáp thắc mắc, Tuyết Anh nói việc “thấu hiểu và quan tâm khách hàng”, chị luôn thực hiện và nhắc nhở nhân viên làm theo như một trong những tiêu chí kinh doanh hàng đầu của Nancy Group. Bởi hơn ai hết, Tuyết Anh ý thức rõ ngoài chất lượng sản phẩm, mẫu mã khác biệt, khách hàng trở lại với M17 cũng chính từ những điều tưởng chừng thật nhỏ ấy.

Từ một cửa hàng kinh doanh thời trang có 4 nhân viên, đến nay sau gần 5 năm, M17 trở thành thương hiệu thời trang của công ty với 4 chi nhánh tại TP.HCM, và có nhiều đại lý ở các tỉnh thành. Những sản phẩm của M17 được đội ngũ thiết kế trẻ của công ty thực hiện, hàng tháng xuất xưởng với đa dạng mẫu mã dành cho khách hàng chơi thể thao (tennis, yoga, thể dục nhịp điệu, gym...).

Chị Tuyết Anh khi tài trợ cho Hội thao Khối Cơ quan báo chí khu vực phía Nam

Chị Tuyết Anh (bìa phải) làm việc tại phòng may mẫu và lên rập

Xuất thân với nghề may, Tuyết Anh rời Kiên Giang lên TP.HCM lập nghiệp. Từ nhu cầu mưu sinh để nuôi ba em gái theo học đại học, Tuyết Anh khởi nghiệp với hai trăm triệu đồng bằng con đường kinh doanh quần áo thời trang.

Tuy nhiên, khi nhận ra thế mạnh từ sản phẩm dành cho thể thao, không đòi hỏi liên tục thay đổi mẫu mã mà chú trọng đáp ứng các tiêu chí bền, đẹp, chất lượng, Tuyết Anh không dừng lại ở việc nhập hàng bán mà muốn tạo ra một thương hiệu thời trang thể thao thuần Việt.

Lặn lội nhiều tháng tìm đối tác cung cấp chất liệu, các hãng dệt gia công uy tín, sản phẩm đầu tiên ra đời với thương hiệu M17, mang ý nghĩa tuổi 17 “bẻ gãy sừng trâu” tràn đầy năng lượng. Từ những bước đi đầu tiên đầy khó khăn, đến nay M17 được nhiều khách hàng, nhất là giới trẻ, tin tưởng lưa chọn và dần chinh phục người chơi thể thao khó tính như các golfer...

Có lẽ cũng chính từ “duyên phận” này, M17 đã “đốn tim” được một chàng trai trẻ đam mê môn golf - Hồng Thế Hiển (Tổng giám đốc công ty Hồng Gia). Lớn lên từ truyền thống gia đình có hơn 40 năm kinh doanh ngành dệt may, Hồng Thế Hiển với mắt “nhà nghề”, được nhiều bạn bè đùa hay mắc “bệnh nghề nghiệp” – hễ mua sắm trang phục cho mình là Hiển cứ săm soi từng đường kim mũi chỉ. Bởi anh đích thân kiểm tra chất lượng sản phẩm của công ty gia đình trước khi xuất khẩu cho các đối tác Nhật Bản – vốn nổi tiếng là quy củ và chuẩn hóa từng chi tiết.

Thế nhưng, một dịp tình cờ nhìn thấy sản phẩm M17, Hiển hoàn toàn bị thuyết phục, do đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của mình. Vốn thích chơi golf, từ nhu cầu của nhiều bạn bè trên sân, anh nhận ra M17 có “đủ chuẩn” chinh phục giới golfer sành điệu thời trang và khó tính.

Anh Hồng Thế Hiển tin tưởng M17 “đủ chuẩn” chinh phục giới golfer

Cho đến khi trực tiếp chứng kiến Tuyết Anh và các cộng sự chăm chút tỉ mẩn cho từng công đoạn sản xuất như chọn sợi tơ, kỹ thuật dệt... và thiết kế mẫu mã, Hồng Thế Hiển càng “mê” đứa con tinh thần này.

Ước mơ từ lâu về dòng sản phẩm thời trang thể thao thuần Việt đã gặp được bạn tâm huyết, Hồng Thế Hiển bèn kiên trì thuyết phục Tuyết Anh đưa M17 lấn sân sang lĩnh vực mới. Vượt qua những e dè ban đầu, cả hai cùng bắt tay cho ra mắt bộ sưu tập thời trang thể thao cao cấp dành cho những golfer theo đúng chuẩn quốc tế.

Sản phẩm thuần Việt chất lượng cao: Tại sao không?

Tại giải Golf Hồng Gia 2019 diễn ra ở sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 30/5 vừa qua, nhiều golfer trong đó có các nhân vật nổi tiếng như diễn viên Bình Minh, Minh Luân tỏ ra ngạc nhiên thích thú, khi lần đầu tiên diện áo thi đấu của thương hiệu Việt.

Anh Thế Hiển (bìa phải) và diễn viên Minh Luân tại giải Golf Công ty Hồng Gia

Doanh nhân Nguyễn Chí Hùng (Chủ nhiệm CLB Golf Hà Nội-Sài Gòn) trong trang phục golf M17

Với nhiều golfer, nhu cầu về trang phục khi đi tập, thi đấu cũng cũng tiêu tốn một khoản chi phí không nhỏ. Trung bình mỗi tuần, mỗi golfer trang bị 6-7 mẫu áo để tiện thay đổi do điều kiện thời tiết nóng ẩm. Với giá thành từ 3 triệu- 8 triệu cho một áo cao cấp hàng hiệu, hoặc từ 1,7 triệu-2 triệu cho một áo của nhãn hàng nhập khẩu tầm trung như PXG, Callaway..., thì việc golfer chi hàng chục triệu cho trang phục thi đấu, là chuyện không hiếm

Tuy nhiên, đến nay, tại thị trường trong nước, số đông các golfer vẫn chưa có nhiều lựa chọn. Bởi đây vẫn là mảnh đất màu mỡ cho các nhãn hàng ngoại nhập, đồng thời cũng là nơi chia sẻ thị phần của các sản phẩm đạo nhái thương hiệu ngoại (hàng fake).

Các thương hiệu Việt gần như không đủ sức cạnh tranh, khi cân đối giá thành hợp lý thì chất lượng sản phẩm không đảm bảo tiêu chuẩn, chất liệu vải không thông thoáng, xuống màu nhanh sau một lần giặt...

“Tại sao chúng ta không thể tạo ra sản phẩm được sản xuất trong nước với giá thành hợp lý, nhưng khắc phục được những khuyết điểm này. Chất liệu sử dụng sản xuất cho áo quần thể thao trên thế giới chủ yếu làm từ chất liệu thun cao cấp, mà nguồn nguyên liệu này Việt Nam có thể cung cấp đầy đủ và dài lâu. Chúng tôi đã nghiên cứu và nhập trực tiếp các loại sợi vải từ các nước như Ý, Thái Lan, Hàn Quốc, đồng thời chọn liên kết với các hãng dệt uy tín trong nước, cho ra đời các thành phẩm vải đúng chuẩn quốc tế, bảo đảm độ thông thoáng và thấm hút cho người chơi thể thao với cường độ cao”- anh Hồng Thế Hiển khẳng định.

Hiện tại, Thế Hiển và Tuyết Anh cùng các cộng sự đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để trình làng bộ sưu tập thời trang thể thao Xuân Hè 2019 với chủ đề Bước nhảy mạnh mẽ gồm 6 mẫu thiết kế dành cho nam golfer.

Những tín hiệu tích cực đầu tiên cũng đã phản hồi với những người trẻ tâm huyết này, khi các cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang golf, hệ thống cung cấp đồng phục công sở For you tại TP.HCM, Hải Phòng, Hà Nội... đã nhận lời làm đại lý phân phối chính thức cho thương hiệu M17 trên toàn quốc.

Cùng với niềm vui ban đầu, ê kíp thiết kế và sản xuất công ty TNHH Nancy Group đang vận hành hết công suất, thực hiện lời hứa với khách hàng mỗi tháng trình làng một bộ sưu tập thời trang golf đẹp và chất lượng, tự hào mang thương hiệu Việt.

Trang phục thể thao M17 trở nên quen thuộc với người hâm mộ thể thao


Gửi bình luận
(0) Bình luận

6 thực phẩm thuần chay giúp bạn giảm cân

Phòng mạch - Tư vấn - BÌNH MINH - 20/06/2019 16:09
TGTTO
Hiện nay, các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, có một số loại thực phẩm thuần chay giúp giảm cân hiệu quả.

Lùm xùm quanh vụ 2 doanh nghiệp có cùng 1 thương hiệu “Fiditour”

Kinh doanh - VI VI - 20/06/2019 16:01
TGTTO
Trong khi trên các phương tiện truyền thông, website xuất hiện cùng lúc hai công ty mang tên Fiditour, ban giám đốc công ty Cổ phần Fiditour khẳng định đơn vị này chỉ có 1 tên và đang gửi đơn thư đến cơ quan chức năng để phản ánh.

Giá vàng nội địa bật tăng 700.000 - 900.000 đồng/lượng

Nhịp đập thị trường - HOÀI AN - 20/06/2019 15:51
TGTTO
Không chỉ thị trường vàng trong nước, thị trường kim loại quý thế giới cũng đang “sục sôi” sau khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) bỏ ngỏ khả năng hạ lãi suất vào nửa cuối năm nay, trong bối cảnh căng thẳng thương mại leo thang khiến kinh tế gặp nhiều bất ổn.

Huy động được 2.000 tỷ đồng qua phiên đấu thầu trái phiếu Chính phủ 

Tài chính - Chứng khoán - VÂN TRÀ - 20/06/2019 15:46
TGTTO
Ngày 20/6, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) cho biết vừa tổ chức phiên đấu thầu trái phiếu chính phủ do Kho bạc Nhà nước (KBNN) phát hành. Kết quả, phiên đấu thầu đã huy động được tổng cộng 2.000 tỷ đồng.

77% doanh nghiệp Đức tại Việt Nam đánh giá doanh nghiệp mình tốt lên trong năm 2020

Doanh nghiệp - Doanh nhân - VÂN TRÀ - 20/06/2019 15:44
TGTTO
Kết quả khảo sát doanh nghiệp Đức tại Việt Nam cho thấy, Việt Nam tiếp tục là điểm đến đầu tư của doanh nghiệp Đức với kỳ vọng cao về sự phát triển kinh tế tích cực trong trung hạn.

Thưởng vang cuối tuần: Thăng hoa ‘Ngày quốc tế vang hồng’

Du lịch - Ẩm thực - P.NGUYỄN DŨNG - 20/06/2019 14:51
TGTTO
Chút vang hồng khiến má em hồng, vui đời màu hồng. Đó là bản tin nhắc bạn sống và thực hành vào ngày mai 21/6/2019, tức ngày thứ sáu của tuần lễ thứ tư của tháng 6, thời điểm mà tất cả những người yêu vang khắp thế giới cùng nâng ly uống mừng Ngày quốc tế vang hồng (International Rosé Day).

Audi Việt Nam trưng bày mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện

Xe - Cát Nguyện - 20/06/2019 14:39
TGTTO
Chiếc xe chạy điện Audi e-tron hiện đang được trưng bày ở showroom Audi ở TP.HCM và sắp tới sẽ trưng bày ở Hà Nội và Đà Nẵng. Đối với công chúng, Audi e-tron sẽ được giới thiệu rộng rãi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 diễn ra tháng 10 tại Hồ Chí Minh.

Thiết bị đầu dò bằng sợi tóc giúp chẩn đoán viêm phổi cực nhanh

Sức khỏe - BÌNH MINH - 20/06/2019 14:31
TGTTO
Các nhà khoa học đã phát triển một đầu dò kích cỡ sợi  tóc có thể giúp đo các chỉ số chính về tổn thương mô nằm sâu trong phổi, giúp theo dõi sự phát triển các bệnh như viêm phổi chẳng hạn.

Tình phụ tử không có gì thay thế được  

Với con - NGUYỄN LOAN - 20/06/2019 14:26
TGTTO
Trong cuộc sống, vì một lý do nào đó, người đàn bà không có người đàn ông bên cạnh họ vẫn sống tốt. Nhưng những đứa trẻ con của họ thì rất cần có cha.

Genesis, Kia, Hyundai xếp hạng cao nhất trong bảng điểm đánh giá chất lượng xe hơi

Xe - ĐĂNG TRÌNH - 20/06/2019 14:25
TGTTO
Ba thương hiệu xe hơi gồm Genesis, Kia và Hyundai một lần nữa đứng đầu bảng đánh giá chất lượng xe hơi năm 2019, do công ty JD Power (Mỹ) thực hiện.

8 phim truyền hình Việt hay nhất 10 năm qua: 'Về nhà đi con' xứng đáng số 1?

Văn hóa - Giải trí - AN AN - 20/06/2019 14:23
Nhiều tác phẩm tạo được dấu ấn lớn trên chặng đường 10 năm của phim truyền hình Việt, trong số đó phải kể tới 8 bộ phim dưới đây.

Thông tin mới gây sốt về dòng Galaxy Note 10

Thế giới số - HUỲNH DŨNG - 20/06/2019 14:22
TGTTO
Trang CNET vừa công bố nhiều thông tin mới liên quan tới bộ đôi chiến hạm Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 Pro.

Xe hơi cá nhân, mỗi miền có 'gu' riêng

Xe - TÂM MINH - 20/06/2019 14:17
TGTTO
Quy mô thị trường xe cá nhân tại Việt Nam vẫn còn nhỏ, nhưng mức độ cạnh tranh của các hãng xe không kém phần khốc liệt.

Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc: Hấp dẫn nhưng vẫn bí thông tin

Thị trường - Tiêu dùng - NGUYÊN VỸ - 20/06/2019 14:16
Việc Trung Quốc siết các quy định về quản lý, kiểm soát xuất nhập khẩu nông sản là nguyên nhân khiến việc xuất khẩu rau quả sang nước này tăng chậm. Tuy nhiên, đây chỉ là bước giảm tạm thời và Trung Quốc vẫn là thị trường hấp dẫn.

'Đổi ngôi' chuyển mạng giữ số

Công nghệ - TRỌNG HIỀN - 20/06/2019 14:15
TGTTO
Trong nửa đầu tháng 6/2019, lượng thuê bao chuyển đi của dịch vụ chuyển mạng giữ số (Mobile Number Portability – MNP) tại các nhà mạng có những dấu hiệu “bất thường”. Đã có sự xáo trộn ngôi thứ về số lượng thuê bao bỏ nhà mạng ra đi và đến.
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: Lầu 3, 3-5-7 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO