Thứ 6, 14/08/2020, 15:42 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:

Những người trẻ đi tìm giấc mơ thuần Việt

CẨM LỆ 06/06/2019 17:24

TGTTO
Họ gặp nhau với cùng tâm huyết dành cho thời trang. Hơn thế, Nguyễn Tuyết Anh (Giám đốc công ty TNHH Nancy Group) và Hồng Thế Hiển (Tổng giám đốc công ty Hồng Gia) cùng đau đáu mong muốn tạo ra một thương hiệu thời trang thể thao cao cấp made in Viet Nam có thể “soán ngôi” những thương hiệu ngoại đình đám.

Diễn viên Bình Minh...

...và diễn viên Minh Luân diện thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập Golf M17

Từ tình yêu với M17

Nếu không giới thiệu, hẳn tôi khó nhận ra người phụ nữ trẻ, có gương mặt xinh xắn, cách nói chuyện từ tốn nhẹ nhàng, đang ân cần giải thích với khách hàng tại shop giới thiệu sản phẩm M17, chính là giám đốc Nguyễn Tuyết Anh.

Như để giải đáp thắc mắc, Tuyết Anh nói việc “thấu hiểu và quan tâm khách hàng”, chị luôn thực hiện và nhắc nhở nhân viên làm theo như một trong những tiêu chí kinh doanh hàng đầu của Nancy Group. Bởi hơn ai hết, Tuyết Anh ý thức rõ ngoài chất lượng sản phẩm, mẫu mã khác biệt, khách hàng trở lại với M17 cũng chính từ những điều tưởng chừng thật nhỏ ấy.

Từ một cửa hàng kinh doanh thời trang có 4 nhân viên, đến nay sau gần 5 năm, M17 trở thành thương hiệu thời trang của công ty với 4 chi nhánh tại TP.HCM, và có nhiều đại lý ở các tỉnh thành. Những sản phẩm của M17 được đội ngũ thiết kế trẻ của công ty thực hiện, hàng tháng xuất xưởng với đa dạng mẫu mã dành cho khách hàng chơi thể thao (tennis, yoga, thể dục nhịp điệu, gym...).

Chị Tuyết Anh khi tài trợ cho Hội thao Khối Cơ quan báo chí khu vực phía Nam

Chị Tuyết Anh (bìa phải) làm việc tại phòng may mẫu và lên rập

Xuất thân với nghề may, Tuyết Anh rời Kiên Giang lên TP.HCM lập nghiệp. Từ nhu cầu mưu sinh để nuôi ba em gái theo học đại học, Tuyết Anh khởi nghiệp với hai trăm triệu đồng bằng con đường kinh doanh quần áo thời trang.

Tuy nhiên, khi nhận ra thế mạnh từ sản phẩm dành cho thể thao, không đòi hỏi liên tục thay đổi mẫu mã mà chú trọng đáp ứng các tiêu chí bền, đẹp, chất lượng, Tuyết Anh không dừng lại ở việc nhập hàng bán mà muốn tạo ra một thương hiệu thời trang thể thao thuần Việt.

Lặn lội nhiều tháng tìm đối tác cung cấp chất liệu, các hãng dệt gia công uy tín, sản phẩm đầu tiên ra đời với thương hiệu M17, mang ý nghĩa tuổi 17 “bẻ gãy sừng trâu” tràn đầy năng lượng. Từ những bước đi đầu tiên đầy khó khăn, đến nay M17 được nhiều khách hàng, nhất là giới trẻ, tin tưởng lưa chọn và dần chinh phục người chơi thể thao khó tính như các golfer...

Có lẽ cũng chính từ “duyên phận” này, M17 đã “đốn tim” được một chàng trai trẻ đam mê môn golf - Hồng Thế Hiển (Tổng giám đốc công ty Hồng Gia). Lớn lên từ truyền thống gia đình có hơn 40 năm kinh doanh ngành dệt may, Hồng Thế Hiển với mắt “nhà nghề”, được nhiều bạn bè đùa hay mắc “bệnh nghề nghiệp” – hễ mua sắm trang phục cho mình là Hiển cứ săm soi từng đường kim mũi chỉ. Bởi anh đích thân kiểm tra chất lượng sản phẩm của công ty gia đình trước khi xuất khẩu cho các đối tác Nhật Bản – vốn nổi tiếng là quy củ và chuẩn hóa từng chi tiết.

Thế nhưng, một dịp tình cờ nhìn thấy sản phẩm M17, Hiển hoàn toàn bị thuyết phục, do đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của mình. Vốn thích chơi golf, từ nhu cầu của nhiều bạn bè trên sân, anh nhận ra M17 có “đủ chuẩn” chinh phục giới golfer sành điệu thời trang và khó tính.

Anh Hồng Thế Hiển tin tưởng M17 “đủ chuẩn” chinh phục giới golfer

Cho đến khi trực tiếp chứng kiến Tuyết Anh và các cộng sự chăm chút tỉ mẩn cho từng công đoạn sản xuất như chọn sợi tơ, kỹ thuật dệt... và thiết kế mẫu mã, Hồng Thế Hiển càng “mê” đứa con tinh thần này.

Ước mơ từ lâu về dòng sản phẩm thời trang thể thao thuần Việt đã gặp được bạn tâm huyết, Hồng Thế Hiển bèn kiên trì thuyết phục Tuyết Anh đưa M17 lấn sân sang lĩnh vực mới. Vượt qua những e dè ban đầu, cả hai cùng bắt tay cho ra mắt bộ sưu tập thời trang thể thao cao cấp dành cho những golfer theo đúng chuẩn quốc tế.

Sản phẩm thuần Việt chất lượng cao: Tại sao không?

Tại giải Golf Hồng Gia 2019 diễn ra ở sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 30/5 vừa qua, nhiều golfer trong đó có các nhân vật nổi tiếng như diễn viên Bình Minh, Minh Luân tỏ ra ngạc nhiên thích thú, khi lần đầu tiên diện áo thi đấu của thương hiệu Việt.

Anh Thế Hiển (bìa phải) và diễn viên Minh Luân tại giải Golf Công ty Hồng Gia

Doanh nhân Nguyễn Chí Hùng (Chủ nhiệm CLB Golf Hà Nội-Sài Gòn) trong trang phục golf M17

Với nhiều golfer, nhu cầu về trang phục khi đi tập, thi đấu cũng cũng tiêu tốn một khoản chi phí không nhỏ. Trung bình mỗi tuần, mỗi golfer trang bị 6-7 mẫu áo để tiện thay đổi do điều kiện thời tiết nóng ẩm. Với giá thành từ 3 triệu- 8 triệu cho một áo cao cấp hàng hiệu, hoặc từ 1,7 triệu-2 triệu cho một áo của nhãn hàng nhập khẩu tầm trung như PXG, Callaway..., thì việc golfer chi hàng chục triệu cho trang phục thi đấu, là chuyện không hiếm

Tuy nhiên, đến nay, tại thị trường trong nước, số đông các golfer vẫn chưa có nhiều lựa chọn. Bởi đây vẫn là mảnh đất màu mỡ cho các nhãn hàng ngoại nhập, đồng thời cũng là nơi chia sẻ thị phần của các sản phẩm đạo nhái thương hiệu ngoại (hàng fake).

Các thương hiệu Việt gần như không đủ sức cạnh tranh, khi cân đối giá thành hợp lý thì chất lượng sản phẩm không đảm bảo tiêu chuẩn, chất liệu vải không thông thoáng, xuống màu nhanh sau một lần giặt...

“Tại sao chúng ta không thể tạo ra sản phẩm được sản xuất trong nước với giá thành hợp lý, nhưng khắc phục được những khuyết điểm này. Chất liệu sử dụng sản xuất cho áo quần thể thao trên thế giới chủ yếu làm từ chất liệu thun cao cấp, mà nguồn nguyên liệu này Việt Nam có thể cung cấp đầy đủ và dài lâu. Chúng tôi đã nghiên cứu và nhập trực tiếp các loại sợi vải từ các nước như Ý, Thái Lan, Hàn Quốc, đồng thời chọn liên kết với các hãng dệt uy tín trong nước, cho ra đời các thành phẩm vải đúng chuẩn quốc tế, bảo đảm độ thông thoáng và thấm hút cho người chơi thể thao với cường độ cao”- anh Hồng Thế Hiển khẳng định.

Hiện tại, Thế Hiển và Tuyết Anh cùng các cộng sự đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để trình làng bộ sưu tập thời trang thể thao Xuân Hè 2019 với chủ đề Bước nhảy mạnh mẽ gồm 6 mẫu thiết kế dành cho nam golfer.

Những tín hiệu tích cực đầu tiên cũng đã phản hồi với những người trẻ tâm huyết này, khi các cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang golf, hệ thống cung cấp đồng phục công sở For you tại TP.HCM, Hải Phòng, Hà Nội... đã nhận lời làm đại lý phân phối chính thức cho thương hiệu M17 trên toàn quốc.

Cùng với niềm vui ban đầu, ê kíp thiết kế và sản xuất công ty TNHH Nancy Group đang vận hành hết công suất, thực hiện lời hứa với khách hàng mỗi tháng trình làng một bộ sưu tập thời trang golf đẹp và chất lượng, tự hào mang thương hiệu Việt.

Trang phục thể thao M17 trở nên quen thuộc với người hâm mộ thể thao


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Hương Tràm mừng MV sắp 100 triệu view bằng bài song ca cùng Bằng Kiều

Văn hóa - Giải trí - HOÀNG NHÃ - 14/08/2020 14:07
TGTTO
Hương Tràm và Bằng Kiều tiếp tục khiến khán giả thổn thức khi song ca ăn ý ca khúc "Những ngày đẹp trời". Nữ ca sĩ cũng thông báo tin vui bản hit "Duyên mình lỡ" của mình đã sắp chạm mốc 100 triệu view và bồi hồi nhớ về những kỉ niệm khi thực hiện MV này.

Thêm 5 bệnh nhân mắc Covid-19 ở Đà Nẵng được công bố khỏi bệnh

Thời sự - THẠCH HƯƠNG - 14/08/2020 13:47
TGTTO
Ngày 14/8, Trung tâm y tế huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, trao giấy chứng nhận khỏi bệnh cho 5 bệnh nhân mắc Covid-19, sau khi họ có 3 lần xét nghiệm cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Cựu Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường bị khởi tố

Xã hội - ĐÔNG BẮC - 14/08/2020 13:23
TGTTO
Cựu Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường vừa bị khởi tố vì tội "Vi phạm quy định về sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát lãng phí".

Sợi DTY Việt Nam được lựa chọn bởi Adidas và Target 

Thị trường - Tiêu dùng - HUYỀN TRANG - 14/08/2020 13:18
TGTTO
Sản phẩm sợi DTY do Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) đã được các nhà cung cấp chính của các thương hiệu nổi tiếng thế giới tại Việt Nam là Adidas và Target lựa chọn.

Thị trường bất động sản: Ứng dụng công nghệ cho cuộc sống xanh

Bất động sản - QUỲNH CHÂU - 14/08/2020 13:05
TGTTO
Trong xu thế cả thế giới hướng tới lối sống thân thiện và bền vững cùng tự nhiên, công nghệ trở thành một vế tất yếu cho cuộc sống xanh hơn.

Phim điện ảnh ‘Hạnh phúc máu’ hé lộ ê kíp thực hiện

Văn hóa - Giải trí - GIÁNG NGỌC - 14/08/2020 11:49
TGTTO
"Hạnh phúc máu" là dự án điện ảnh thể loại tâm lý – kinh dị nhiều tham vọng do dược sĩ Tiến kết hợp cùng diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài sản xuất, cùng đạo diễn Nguyễn Chung và đạo diễn hình ảnh Puchin.

'Fortnite' bị xóa khỏi 2 cửa hàng ứng dụng điện thoại lớn nhất thế giới

Công nghệ - ANH DŨNG - 14/08/2020 11:39
TGTTO
Hãng Epic Games vừa khởi kiện Google và Apple sau khi tựa game 'Fortnite' bị xóa khỏi Google Play Store và App Store.

Đặt mục tiêu xuất khẩu đạt 340 tỉ USD vào năm 2025

Thời sự - HUYỀN TRANG - 14/08/2020 10:48
TGTTO
Trong kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 2021-2025, Bộ Công Thương đặt mục tiêu tốc độ tăng trưởng xuất khẩu hàng hóa đạt bình quân từ 5%/năm, kim ngạch xuất khẩu đạt khoảng 340 tỷ USD vào năm 2025.

Cảnh báo hiện tượng 'thổi giá' lan đột biến gien

Xã hội - ĐÔNG BẮC - 14/08/2020 10:25
TGTTO
Công an tỉnh Bình Phước vừa có khuyến cáo về việc xuất hiện các thương vụ mua, bán, trao đổi cây lan đột biến gen có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng gây xôn xao trong thời gian qua.

Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc quyên góp 250.000 khẩu trang gửi Đà Nẵng và Quảng Nam

Văn hóa - Giải trí - HOÀNG NHÃ - 14/08/2020 10:19
TGTTO
Nam diễn viên, MC Ngô Kiến Huy cùng nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ những tình cảm và lời cảm ơn đến các đơn vị đã đồng hành gửi 250.000 khẩu trang đến Đà Nẵng và Quảng Nam.

Xuất khẩu mực khô/nướng Việt Nam tăng trưởng tốt tại Hàn Quốc

Thị trường - Tiêu dùng - ĐÔNG BẮC - 14/08/2020 10:17
TGTTO
Tính trong nửa đầu năm nay, mặt hàng mực/khô nướng đang là điểm sáng tăng trưởng trong việc xuất khẩu các mực, bạch tuộc Việt Nam sang thị trường Hàn Quốc.

VNDIRECT triển khai định danh khách hàng điện tử EKYC

Tài chính - Chứng khoán - THẠCH HƯƠNG - 14/08/2020 10:10
TGTTO
Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT vừa chính thức triển khai giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC), hỗ trợ khách hàng mở mới tài khoản và xác thực trực tuyến trên ứng dụng di động.

Quốc tang nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

Thời sự - NGUYÊN ĐỨC - 14/08/2020 09:51
TGTTO
Tang lễ đồng chí Lê Khả Phiêu, nguyên Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng được tổ chức với nghi thức Quốc tang.  Lễ viếng được tổ chức tại Nhà tang lễ quốc gia bắt đầu từ 8g ngày 14/8/2020 đến 12g ngày 15/8/2020.

Bệnh viện dã chiến Tiên Sơn trước ngày chính thức hoạt động

Thời sự - THẠCH HƯƠNG - 14/08/2020 09:49
TGTTO
Chiều tối 13/8, Bệnh viện dã chiến Tiên Sơn (Đà Nẵng) hoàn thiện những khâu cuối trước khi đưa vào vận hành trong thời gian tới.

Dầu thô tăng giá, tiến đến tuần tăng giá thứ hai liên tiếp

Quốc tế - DUY VŨ - 14/08/2020 09:42
TGTTO
Giá dầu tăng trong phiên giao dịch sáng nay (14/8), và tiến đến tuần tăng giá thứ hai khi niềm tin về nhu cầu dầu bắt đầu tăng trở lại cho dù Covid-19 vẫn đang hoành hoành ảnh hưởng tới kinh tế thế giới.
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: 340/5 Ung Văn Khiêm, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO